“VYBES” เปลี่ยนฟีลหวานรับวาเลนไทน์!! สวมบทหนุ่มคลั่งรัก!! รักเดียว!! จนไม่รู้ว่า “เจ้าชู้ยังไง”

1 min read

ส่งเพลงเศร้ารับปีใหม่ให้น้ำตาซึมไปแล้ว  พอมาถึงเดือนแห่งความรัก  3 หนุ่มกลุ่มพี่น้อง นักดนตรีวง  “VYBES”   นำโดย  บี-สุทธิมนต์ โอ้รา (ร้องนำ), มาช-พงษธร เจนนันทขจร (คีย์บอร์ด)  และ ปอนด์-บารเมษฐ์ จิรวัฒนวิจิตร (กีต้าร์)  จากค่าย FINE FIND BEAT สังกัด  Tero Music   ขอเปลี่ยนฟีลส่งบทเพลงน่ารักๆ สไตล์ Soul  “เจ้าชู้ยังไง” ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายที่มีความคลั่งรักแฟน  จนไม่คิดที่จะมองคนอื่น..

 งานนี้ บี นักร้องนำเผยว่า .. “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของพวกเราที่ติดตามฟังเพลงหวังเฉา (Wang Chao) ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อช่วงต้นปี   หลายคนชอบเพลงนี้ และที่ปลื้มมากๆ คือเพลงได้ติด

Top 10 ใน Playlist New Music Friday ของ Spotify ด้วย  ดีใจมากๆ ครับ  ต้นปีเราพาแฟนๆ เศร้ากันไปแล้ว  มาคราวนี้เป็นเดือนแห่งความรัก  เราก็อยากจะขอเปลี่ยนฟีลเพลงมีจังหวะ  เป็นสไตล์ Soul กันบ้างครับ ซึ่งคราวนี้เรามีการสลับขั้นตอนการทำงาน  โดยเริ่มจากขึ้นพาร์ทดนตรีมาก่อน จากนั้นก็แต่งเนื้อร้องทำนองตามมา  คิดว่าเป็นขั้นตอนการทำงานที่ค่อนข้างง่ายขึ้นสำหรับเราครับ  ซึ่งมาร์ชเป็นคนดูแลจัดการพาร์ท ดนตรีทั้งหมด  โดยเพลงนี้จะเน้นความเป็นสไตล์ดนตรี Soul  มีการเพิ่มเติมเครื่องเป่าเข้ามาให้มีสีสันและเพื่อให้มีกลิ่นอายของความเป็นเพลงเก่ามากยิ่งขึ้นครับ  ส่วนเนื้อร้องก็ได้ไอเดียจากเพื่อนผู้หญิงหลายๆ คน     ที่ชอบคิดว่านักดนตรีมักเจ้าชู้ แต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นทุกคนครับ (หัวเราะ)  ก็จะพูดถึงคนคลั่งรักแฟนมากๆ โดยที่ไม่รู้ว่าถ้าเรารักแฟนเราขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าเราจะเจ้าชู้ไปทำไม ต่อให้มองคนอื่นก็ไม่ได้สนใจครับ  เพลงนี้วงเราโปรดิวซ์เพลงกันเองทั้งหมด  โดยมีพี่ฟุ้ง Better Weather เป็น Executive Producer คอยตรวจงานให้ครับ ที่สำคัญเพลงนี้เราทำเป็น Lyrics Video  โดยใช้เป็นภาพแผ่นเสียงให้มี Mood อารมณ์เพลงเก่าและดูเรียบหรูครับ   เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 6  ของวงเราแล้ว  เราตั้งใจกันแบบสุดฝีมือเลยครับ  หวังว่าแฟนๆ จะชอบกัน  จากที่ฟังเพลงของ VYBES ที่ผ่านมาแล้วรู้สึกเศร้า ไม่สมหวังในความรักซักที  ลองฟังเพลงกันดูว่าเราก็ยังมีมุมของความคลั่งรักด้วยเหมือนกันครับ  ใครฟังแล้วชอบอยากจะไปเปิดใช้ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้  พวกเรายินดีมากๆ ครับ”

ติดตามฟังเพลงและชม Official Lyrics Video “เจ้าชู้ยังไง” จากวง VYBES ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/aCEFgQGQ5i4?si=kfQ9NxvN-mGn8Dmd  และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง:  https://VYBES.lnk.to/ChaochuYangngai  ติดตามผลงานของ VYBES ได้ที่ : FACEBOOK  :  VYBESBAND , IG  :  VYBES_BAND  , YouTube: VYBES BAND  และ Fine Find Beat : https://bit.ly/m/FINEFINDBEAT

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.