ประกาศเพิ่ม Benefit Spacial Fan ฟินเต็มแม็กซ์! “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” แจ้งเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงาน ให้ใกล้ชิดขึ้นกว่าเดิม

1 min read

เต็มอิ่มจุใจมากขึ้น เมื่อ SOLE U ENTERTAIN (โซลยูว์ เอ็นเตอร์เทน) ประกาศเพิ่ม Benefit และปรับเปลี่ยนสถานที่จัดงาน “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของ “ซออินกุก” นักแสดงและนักร้องชื่อดังมากความสามารถจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 จากเดิมที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ปรับเปลี่ยนให้ฟินมากกว่าเดิมเป็นที่ ULTRA ARENA, BRAVO BKK (Show DC)  พร้อมเพิ่มเซอร์ไพรส์กับ Benefit มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

1.  เพิ่ม Benefit Special Fan Benefit 1:1 Photo กับซออินกุกครั้งแรกในโลก โดยจะ Random 1 ท่านจากทุกราคาบัตร รวมทั้งหมด 4 ท่าน

2.  เพิ่ม Benefit Hi – Bye ทุกที่นั่ง

3.  สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรราคา 5,500 บาท 300 ท่านแรก และผู้ที่ซื้อบัตรราคา 4,500 บาท 100 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์ Soundcheck และ Group Photo ทุกที่นั่ง

สำหรับสิทธิ์ในการลุ้น Benefit ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 29 กุมภาพันธ์นี้ ซื้อบัตรได้ที่ :   https://www.theconcert.com/concerts/fallen-for-seoinguk-bkk

มาร่วมรับพลังงานบวกและดื่มด่ำความฟินแบบจุใจได้ในงาน “FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK” บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท (ราคาไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตรและค่าบัตรพลาสติก) ซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com หรือผ่านทางแอปพลิเคชัน The Concert เท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Sole U Entertain

Facebook: www.facebook.com/soleuent
Instagram: www.instagram.com/soleuent
Twitter:      www.twitter.com/soleuent
Tiktok :      www.tiktok.com/@soleuent

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.