“Billkin Tempo Tour 2024” จัดโชว์สุดพิเศษ ปล่อยเต็ม แสง สี เสียง สุดอลังการ “บิวกิ้น” ศิลปินชาวไทยคนแรก!!  เปิด Solo Concert เต็มรูปแบบ ณ เมือง Fuzhou สาธารณรัฐประชาชนจีน

1 min read

เริ่มต้นศักราช   พร้อมเปิดการแสดงอย่างยิ่งใหญ่  สำหรับ “Billkin Tempo Tour 2024   งานนี้      บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  คือศิลปินชาวไทยคนแรก!! ที่เปิด Solo Concert เต็มรูปแบบ    ครั้งแรก!! กับโชว์สุดพิเศษ จัดเต็ม ทั้ง แสง สี เสียง สุดอลังการ  ณ Fuzhou Strait Olympic Sport Center Stadium เมือง Fuzhou สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีแฟน ๆ ชาวจีนจากหลายเมือง หลากหลายมณฑล รวมทั้งแฟนคลับชาวไทย และต่างประเทศ เข้าร่วมชมกว่า 35,000 คน 

โดย Billkin Entertainment   ยกโชว์ Tempo มาปรับรูปแบบใหม่ ให้เป็นโชว์พิเศษ Tempo Tour       พร้อมนำทีมนักดนตรี คอรัส และเครื่องเป่า กว่า 10 ชีวิต ร่วมบรรเลงตลอดทั้งโชว์   รวมถึงโปรดักชัน แสง สีเสียง ถูกดีไซน์ขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างความประทับใจให้กับทุกคน     เรียกว่าแฟน ๆ ทั้งฟิน ทั้งอิน เต็มอิ่มไปกับโมเมนต์ ตลอด 2 ชั่วโมง กับทุกเพลงฮิตจาก บิวกิ้น และโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มสเตเดียม คือเพลงพิเศษ อย่าง ลังเล และ “FIRE BOY”  (PP Krit)  ที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ในแนว Soul ในแบบฉบับของ บิวกิ้น   

บิวกิ้น กล่าวว่า “สำหรับ   Billkin Tempo Tour 2024 เป็นความรู้สึกที่ผมไม่คิดไม่ฝันมาก่อนครับ     ที่ผ่านมาผมมีโอกาสโชว์ในเฟสติวัลที่ต่างประเทศหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ได้รับโอกาสจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวต่อหน้าคนดูมากมายขนาดนี้ เลยเป็นอีกวันที่ผมภูมิใจมากครับ ที่ได้นําเสนอตัวตนออกมา     และยิ่งดีใจเข้าไปอีก ที่การเป็นตัวเรามากเท่าไหร่ คนดูก็ยิ่งเห็นคุณค่า    รู้สึกมีความสุขมากครับ ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าผมจะมีความสุขอะไรไปมากกว่านี้อีก ตอนนี้ก็คือสุด ๆ แล้ว     สุดท้ายคืออยากขอบคุณทีมงานทุกคน  ทั้งทีมงานบริษัท  Billkin Entertainment และทุก ๆ ภาคส่วน ที่คิดโปรเจกต์นี้   และทําให้สิ่งนี้เกิดขึ้น   ขอบคุณที่ร่วมสร้างมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ขึ้นมา  รวมถึงอยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน  ที่เดินทางมาหากัน          แถมยังให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี   ผมจะจำวันนี้ ไปจนผมตายแน่นอน  มันเป็นวันที่พิเศษมาก   หวังว่าทุกคนจะแฮปปี้ มีความทรงจำที่ดีกลับบ้านไปพร้อม ๆ กัน และหวังว่าในโชว์ครั้งต่อ ๆ ไป  เราจะได้เจอกันอีกนะครับ” 

เตรียมพบกับ “Billkin Tempo Tour 2024 เมืองถัดไป ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ณ Huzhou Olympic Sports Center Stadium เมือง Huzhou  สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมอยู่ในช่วงเวลาที่พิเศษด้วยกัน   สามารถสำรองบัตรได้ที่ Maoyan Ticket ,    Xiudong Ticket, Ticket Planet,    Strange Play Island, Nai Ticket, Poly Ticketing และในวันที่ 30 มีนาคม 2567 ณ AXA x WONDERLAND, WEST KOWLOON ฮ่องกง  โดยสำรองบัตรได้ที่ https://fantopia.io/

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.