“Benson Boone” ศิลปินหนุ่มเจ้าของเพลงสุด Emotional กินใจ ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ กลับมากับซิงเกิ้ลใหม่ ‘Slow It Down’ ที่จะปลอบโยนแฟนเพลงอย่างอบอุ่นใจ

1 min read

Benson Boone (เบนสัน บูน) ศิลปินหนุ่มมาแรง เจ้าพ่อเพลงสุด Emotional กินใจ หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักในฉายา “แซดบอยสุดฮอต” เจ้าของเพลงฮิต ‘Beautiful Things’ ที่ลึกซึ้งเรียกน้ำตาแฟนเพลง จนไวรัลไม่หยุด ทำให้มียอดสตรีมกว่า 600 ล้านสตรีม ตั้งแต่ที่ปล่อยเพลงมาเมื่อช่วงต้นปี การันตีความฮิตด้วยอันดับ #3 บนชาร์ต Billboard Hot 100 และ #1 บนชาร์ต Spotify Global Top Song และอีกหลายๆประเทศทั่วโลก เป็นเพลงที่ตามมาติดๆ กับเพลงสุดเศร้าก่อนหน้านี้อย่าง Ghost Town และ In The Stars ที่มาแรงไม่แพ้กัน กระแสของหนุ่ม Benson เรียกว่ามาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ เพราะหนุ่มแซดบอยสุดฮอตคนนี้กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ ‘Slow It Down’ ที่จะเป็นอีกหนึ่งเพลงปลอบประโลมจิตใจของผู้ฟังได้เป็นอย่างดี

ถ้าใครคิดว่าเพลง Beautiful Things ดีแล้ว ทุกคนรอฟังเพลงนี้ก่อนได้เลยครับ” หนุ่ม Benson ได้กล่าวไว้ตอนสปอยล์เพลง ‘Slow It Down’ บนช่อง TikTok ของตัวเอง ทำเอาแฟนเพลงต่างเรียกร้องให้ปล่อยเวอร์ชั่นเต็มออกมา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 มีนาคม หนุ่ม Benson ได้ปล่อยสปอยล์ MV ครั้งแรกลงบนช่อง TikTok และอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมกับข้อความว่า “แอบสปอยล์ MV ให้ดูครับ” ที่ก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

“Let me hold you now, let me slow it downหรือ “ให้ผมได้โอบกอดคุณ ให้ผมได้ปลอบโยนคุณนะ” เพียงเนื้อเพลงแค่ท่อนเดียว ก็ทำเอาแฟนเพลงน้ำตาไหลไปกับเสียงร้องที่เผยให้เห็นถึงความจริงใจของศิลปินหนุ่มคนนี้ ‘Slow It Down’ ยังคงเป็นเพลงที่เข้าถึงอารมณ์ของผู้ฟังได้อย่างลึกซึ้ง ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของหนุ่มแซดบอย Benson Boone คนนี้

ในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ Benson ได้โชว์ความสามารถทางด้านดนตรีที่หลากหลาย ทั้งการร้องเพลง ที่สะกดอารมณ์ผู้ฟังได้อยู่หมัด และการเล่นเครื่องดนตรีต่าง ๆ ทั้งเปียโน, กีตาร์ และกลอง พร้อมกับภาพสวย ๆ และอารมณ์ที่จัดเต็มจนหนุ่ม Benson ถึงกับเล่าผ่าน TikTok ของตัวเองว่า “ผมแต่งเพลงมาเพียงแค่ 2 ปีแต่บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำมาเลย”

นอกจากนี้หนุ่ม Benson ยังประกาศอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของเขาในชื่อ ‘Fireworks & Rollerblades’ ที่จัดเต็มมาให้แฟน ๆ ถึง 15 เพลง ซึ่งจะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 5 เมษายนนี้ พร้อมเตรียมตัวสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึงชั่วโมงกับ 40 กว่าโชว์ ทั้งในฝั่งอเมริกา, ยุโรป, ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ส่วนในเอเชียนั้น ต้องมาลุ้นกันอีกที

หากใครกำลังเศร้า หรือมีเรื่องทุกข์ใจ ให้หนุ่ม Benson Boone คนนี้ได้ช่วยปลอบโยนคุณด้วยเสียงเพลงสุดกินใจไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มทุกช่องทาง : https://wmth.lnk.to/SlowItDown และอย่าลืมแวะไปรับชมมิวสิควิดีโอที่จัดเต็มของหนุ่มคนนี้  ได้ที่ YouTube: Benson Boone

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=f4Y3b7un4LE

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.