ศิลปินหนุ่มหน้าใส ‘imase’ เจ้าของเพลงฮิต ‘NIGHT DANCER’ กลับมาหาแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง กับงาน ‘imase 1st Asia Tour ‘Shiki’ in Bangkok’ กดบัตร 19 เม.ย. นี้

1 min read

มาทำให้ค่ำคืนที่เหมือนไม่สำคัญ กึกก้องและเปล่งประกายไปด้วยกัน กับ ‘imase’ (อิมาเซะ) ที่กำลังจะลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้แฟนๆชาวไทย กับงาน ‘imase 1st Asia Tour ‘Shiki’ in Bangkok’ ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 18:00 น. ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 16:00 น. ที่เว็บไซต์ Do Concert Ticket https://bit.ly/imaseAsiaTourShiki_BKK 

ศิลปิน J-POP หน้าใสชื่อดังอย่าง ‘imase’ เจ้าของเพลงไวรัลสุดปังที่หลายๆคนอาจเคยทำ Challenge ‘NIGHT DANCER’ หรือหลายๆคนน่าจะเคยได้ยินเพลงนี้ผ่านกันมาบ้าง ‘imase’ เป็นศิลปิน J-POP มากความสามารถที่กำลังมาแรง เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง สังกัดค่าย Universal Music Japan เขาเริ่มต้นแต่งเพลงเมื่อปี 2020 และเริ่มปล่อยเพลงแรกเมื่อปี 2021 ผลงานเพลงแรกของเขา ‘Have a nice day’ ที่ทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนองเอง ก็เป็นเพลงน่ารักๆฟังสบายๆ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองไปฟังกัน แล้วคุณจะยิ่งตกหลุมรักเขาและเพลงของเขาแน่นอน ก่อนที่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเมื่อปี 2022 จากเพลง ‘NIGHT DANCER’ ที่ปัจจุบันมียอดสตรีมกว่า 1.5 ล้านครั้ง และจากกระแสไวรัลที่ทำให้ ‘imase’ เป็นที่รู้จักอย่างมากมายและรวดเร็วนั้น ศิลปิน K-POP ร่วมทำ Challenge กันแพร่หลาย ก็ทำให้เขาเป็นศิลปิน J-POP คนแรกที่มีเพลงติดชาร์ต Melon 100 ของประเทศเกาหลี จนล่าสุดเขาได้ทำเพลงให้ศิลปิน K-POP ‘LE SSERAFIM’ อย่างเพลง ‘Jewelry’ และ ‘Dresscode’ อีกด้วย

ก่อนหน้านี้เขาเคยมาประเทศไทยครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ล็อควัน กาปฏิทินรอ แล้วมาสนุกไปด้วยกัน สำหรับเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ ‘imase’ ได้เตรียมโชว์สุดพิเศษแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆได้สนุกไปด้วยกัน งานนี้ผู้จัด Do Concert จัดเต็มให้สมการรอคอย กับงาน ‘imase 1st Asia Tour ‘Shiki’ in Bangkok’’ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 เวลา 18:00 น. (ประเทศไทย) ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 16:00 น. (ประเทศไทย) บัตรราคา 3,500/ 2,500 และ 2,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับแฟน ‘imase’ ซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/imaseAsiaTourShiki_BKK 

มาทำความรู้จักและให้กำลังใจหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้ ‘imase’ แล้วมาเต้นไปพร้อมๆกันนะ dou demo ii you na yoru dakedo doyomeki kirameki to kimi mo “odorou” ~

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.