เคมีฉ่ำ! “เกรท-อิน” ควงคู่ปล่อยพลังจิ้นครั้งใหม่ ในซีรีส์ “วันดีวิทยา Wandee Goodday” เตรียมลงจอ 4 พ.ค.นี้ 

1 min read

เรียกว่าเคมีลงตัวเกินต้าน สำหรับ 2 นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” และ “อิน-สาริน รณเกียรติ” ที่มาประกบคู่สาดโมเมนต์จิ้นฟินกระจาย ในซีรีส์เรื่องใหม่ วันดีวิทยา Wandee Goodday” บอกมาคืนนี้ อยากได้กี่ยก จากGMMTV” ที่เตรียมเปิดสังเวียนความฟินสุดฉ่ำครั้งใหญ่ พร้อมแท็กทีมทัพนักแสดงวัยรุ่นสุดปังปล่อยหมัดฮุค เตรียม K.O. หัวใจแฟนๆ อีกคับคั่ง “ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง, โต๋-ทินพันธ์ ตันตุ้ย, ฟลุ๊ค-ณัฐนนท์ ทองแสง, เดรก-สัตบุตร แลดิกี, พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์, เอเจ- ชยพล จุฑามาศ, เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม ฯลฯ” ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “วีรพร นิติประภา, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, พิจิกา จิตตะปุตตะ ฯลฯ” ผลงานของผู้กำกับฯ คนเก่ง “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” การันตีเคมีพุ่งปรี๊ดทะลุจอสนุกครบรสเกินร้อยแน่นอน  

เพราะอาการอกหักและความเมา ทำให้ “หมอวันดี” (รับบทโดย อิน-สาริน) จากที่เป็นคนดี วันนี้ขอดีแตก! จนไปพลาดท่าเลยเถิดกับนักมวย “ยอยัก เผด็จศึก” (รับบทโดย เกรท-สพล) จากความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ดันมีเหตุให้ต้องกลายมาเป็น “แฟน” with benefits! จากที่ตกลงกันว่าจะเป็นแค่แฟนปลอมๆ ก็ดันติดใจคิดไปไกลทั้งคู่! แต่เพราะต่างคนต่างมีคนในใจเลยไม่กล้ายอมรับหัวใจตัวเองสักที แล้วหมัดฮุคไหนจะใช้มัดใจทั้งคู่ไว้ได้ ห้ามพลาด!!ติดตามชมซีรีส์ “วันดีวิทยา Wandee Goodday” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22:30 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรก 4 พฤษภาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / X  / TikTok / YouTube / Weibo: GMMTV

เรื่องย่อ วันดีวิทยา Wandee Goodday
กำกับโดย  ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
ผลิตโดย         จีเอ็มเอ็มทีวี
ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 
และเวลา 22:30 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรก 4 พฤษภาคมนี้

เพราะอาการอกหักและความเมา ทำให้ “หมอวันดี” (รับบทโดย อิน-สาริน) จากที่เป็นคนดี วันนี้ขอดีแตก! จนไปพลาดท่าเลยเถิดกับนักมวย “ยอยัก เผด็จศึก” (รับบทโดย เกรท-สพล) จากความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ดันมีเหตุให้ต้องกลายมาเป็น “แฟน” with benefits! 

จากที่ตกลงกันว่าจะเป็นแค่แฟนปลอมๆ ก็ดันติดใจคิดไปไกลทั้งคู่! แต่เพราะต่างคนต่างมีคนในใจเลยไม่กล้ายอมรับหัวใจตัวเองสักที แล้วหมัดฮุคไหนจะใช้มัดใจทั้งคู่ไว้ได้ ติดตามได้ในซีรีส์ “วันดีวิทยา Wandee Goodday” 

นำแสดงโดย :

เกรท-สพล อัศวมั่นคง รับบท  ยอยัก
อิน-สาริน รณเกียรติ รับบท  วันดี
ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง รับบท  เต๋อ
โต๋-ทินพันธ์ ตันตุ้ย รับบท  โอเยะ
ฟลุ๊ค-ณัฐนนท์ ทองแสง รับบท  เชอร์
เดรก-สัตบุตร แลดิกี รับบท  ปลาเก๋า
พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์ รับบท  แต้มรัก
เอเจ-ชยพล จุฑามาศ รับบท  โอม
เอมี่-ทสร กลิ่นเนียม รับบท  หมอขวัญ
วีรพร นิติประภา รับบท  ย่าวันดี
สามารถ พยัคฆ์อรุณ รับบท  พ่อยอยัก
พิจิกา จิตตะปุตตะ รับบท  แม่เลี้ยงยอยัก

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.