“KIERA” ปล่อยของ! ร้อง แร็ป แดนซ์ สาดดาเมจสุดร้อนแรง เดบิวต์ซิงเกิลแรก MOVIN’ ชวนมูฟออนจาก Toxic Relationship แบบโนสน โนแคร์

1 min read

เปิดตัวแบบร้อนแรง กับดาเมจ Hip Hop สาวชุดแดงกระแทกใจสาย Street   ล่าสุดศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกแห่งค่าย  “BDLMD ENTERTRAINMENT” “KIERA” (เคียร่า) หรือ “เคียร่า ฌานิศา แซลบ์”  เตรียมปล่อยของ ร้อง แร็ป แดนซ์  ฟาดสับ  เดบิวต์เพลงซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการกับเพลงที่มีชื่อว่า  MOVIN’  เพลงแนว Hip hop จังหวะชวนเต้น ชวนมูฟ  ที่แฝงกลิ่นอายของแนวดนตรี Hip Hop ยุค Old School  มาผสมผสานเป็นสไตล์ดนตรีแบบใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีใครจับมาเล่น   โดยฝีมือ “Spatchies”  โปรดิวเซอร์ดีกรีรางวัล Producer of The Year ปี 2022 (TOTY Music Awards 2022)  ที่เคยทำเพลงดังมาแล้วมากมาย   อีกทั้งยังได้  “Galchanie” ศิลปินสาย R&B ที่มีเพลงดังเป็นไวรัลใน TikTok จากค่าย YUPP   มาเขียนเนื้อร้องเพลงนี้   โดยเนื้อเพลง  MOVIN’  พูดถึงการ Move on  ออกจากความสัมพันธ์แบบ Toxic  หลากหลายรูปแบบ  ไม่ว่าจะเป็นการถูกบังคับ ตีกรอบ โดนกระทำแย่ๆ จากคนๆ หนึ่ง  จนเราสูญเสียความเป็นตัวเอง  ไม่ใช่แค่เรื่องของคู่รัก  แต่รวมถึงทุกความ Toxic  ในสังคม   เราจึงรวบรวมความมั่น ความกล้า   เดินสวยๆ เชิ่ดๆ ออกมาจากความ Toxic สุดยี้แบบไร้น้ำตา  คนแบบนี้อย่ามาเป็นยาพิษต้อง Move out ออกจากชีวิตเราไป   ทำให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่พร้อมจะมีอิสระ รักตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ   ใครไม่ชอบก็จงเลื่อนผ่าน  แบบโนสน โนแคร์!!   


งานนี้ “KIERA” (เคียร่า) พร้อมขยี้ทุกอารมณ์บอกลาความ Toxic  ผ่านน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์  พร้อมจัดเต็ม  ร้อง แร็ป แดนซ์ แบบเท่ คูล ในสไตล์ฮิปฮอป  ที่ออกแบบโดย Harlem Shake Team นักออกแบบท่าเต้นระดับประเทศที่ร่วมงานกับศิลปินในวงการมาแล้วมากมาย   ทำให้เพลงนี้มีท่าเต้นที่แข็งแรงและทรงพลัง    อีกทั้งยังได้ทีมกำกับมิวสิควิดีโอฝีมือฉกาจ DIRECTORNET  มาสร้างสรรค์ MV ที่โชว์ศักยภาพของเคียร่าได้ทุกด้านกับภาพลักษณ์ Hip hop Street เท่ มั่นใจ มีพลัง  ถ่ายทอดสกิล Performance แดนซ์ฟาดเต็มเบอร์  แบบครบทุกองศา  ทำถึง จึ้งเวอร์  ไม่ธรรมดาทุกช็อต    ตอกย้ำความเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสายเต้น หรือ Icon of dance คนต่อไปของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน    ติดตามฟังและชม MV เพลง MOVIN’ ของ  “KIERA”  ได้ที่ https://youtu.be/4m-mvQnn2Ls?si=rtbCU5vZfcXoYmEi

Youtube : BDLMD ENTERTRAINMENT

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.