ต้อนรับปิดเทอม ด้วย 10 สุดยอดอนิเมะห้ามพลาด ที่อ้ายคัดมาเสิร์ฟแบบเน้นๆ ดูก่อน สนุกก่อน กับความบันเทิงครบรสบน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

2 min read

ต้อนรับปิดเทอมด้วยความสนุกแบบจัดเต็ม ที่ iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่มีอนิเมะพากย์ไทยที่เยอะที่สุดในโลก กับ 10 สุดยอดอนิเมะเรื่องใหม่มาแรงห้ามพลาด งานนี้อ้ายขอจัดหนักจัดเต็ม เสิร์ฟอนิเมะเรื่องโปรดและภาคต่อที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย ไม่ว่าจะเป็น ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc) , เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซัน 3 (That Time I Got Reincarnated as a Slime Season3) , มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซัน 7 (My Hero Academia Season 7) ที่จะทำให้ปิดเทอมนี้สนุกเพิ่มขึ้นเป็นสิบเท่า งานนี้ใจฟูรับปิดเทอมอย่างแน่นอน ดูก่อน สนุกก่อนจะมีเรื่องไหนอีกบ้าง ตามไปดูกันเลย

ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)

เรื่องย่อ : เมื่อนักดาบที่แข็งแกร่งที่สุดอย่างเสาหลัก และเหล่าหน่วยผู้ฆาตอสูร จะต้องเตรียมตัวรับมือกับศึกชี้ชะตาสุดท้ายกับ คิบุทสึจิ มุซัน พวกเขาต้องเปิดหลักสูตร “การสั่งสอนของเสาหลัก” ขึ้นมา เพื่อฝึกฝนช่วยเหลือชะตากรรมของคนทั้งโลก ร่วมเบิกม่านไปสู่เรื่องราวบทใหม่ ของทันจิโร่และเสาหลักทั้งหลายใน ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc)

ออกอากาศ : เตรียมรับชม ดาบพิฆาตอสูร ภาคการสั่งสอนของเสาหลัก (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Hashira Training Arc) พร้อมกันวันที่ 12 พฤษภาคม บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซัน 3 (That Time I Got Reincarnated as a Slime Season3)

เรื่องย่อ : หลังจากที่ริมุรุเอาชนะจอมมารเคลย์แมนลงไปได้ ริมุรุก็ขึ้นสู่ตำแหน่งจอมมารแห่งดาราแปดแฉกอย่างเป็นทางการ พร้อมกับจัด “เทศกาลเปิดประเทศ” และศูนย์กลางของศาสนาลูมินัส เล็งเห็นว่าปีศาจเป็นปรปักษ์ จึงได้มีจดหมายส่งมาถึงหัวหน้ากองอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ฮินาตะ ซาคางุจิ แต่ทว่าสิ่งนั้น กลับได้โดนใครบางคนปลอมแปลงเนื้อหาให้เป็นประกาศสงคราม แดนอันเป็นอุดมคติที่ใฝ่ฝัน บัดนี้ได้บททดสอบใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศ : รับชม เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว ซีซัน 3 (That Time I Got Reincarnated as a Slime Season3) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซัน 7 (My Hero Academia Season 7)

เรื่องย่อ : เมื่อทั่วโลกยังต้องรับมือกับวิกฤตการณ์ก่อการร้ายของวายร้าย อีกทั้งวันฟอร์ออลยังคงวางแผนการร้ายและรุกรานอย่างเต็มกำลัง เหล่านักเรียนฮีโร่จึงต้องออกโรงช่วยเหลือเพื่อปกป้องหมู่มวลมนุษยชาติ

ออกอากาศ : รับชม มายฮีโร่ อคาเดเมีย ซีซัน 7 (My Hero Academia Season 7) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซัน 2 ครึ่งหลัง (Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 Cour 2)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้กลับชาติมาเกิดในโลกแห่งดาบและเวทมนตร์ ที่ซึ่งเขามีชื่อว่า รูเดียส เขาฝึกฝนเวทมนตร์และเติบโตอย่างต่อเนื่อง และการผจญภัยแสนน่าอัศจรรย์จึงเริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศ : รับชม เกิดชาตินี้พี่ต้องเทพ ซีซัน 2 ครึ่งหลัง (Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 Cour 2) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! ภาคที่ 3 (KONOSUBA – God’s blessing on this wonderful world!! 3)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ซาโต้ คาซึมะ ที่ได้เสียชีวิตกระทันหันเพราะอุบัติเหตุ เมื่อลืมตาขึ้นอีกครั้งก็เจอ อควา เทพธิดาสาว โดยเขาต้องต้องเลือกของวิเศษติดตัวไปด้วยหนึ่งอย่างเพื่อไปเกิดใหม่ แต่ไปๆ มาๆ เด็กหนุ่มกลับเลือก อควา ไปเกิดใหม่ด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตาม

ออกอากาศ : รับชม ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี! ภาคที่ 3 (KONOSUBA – God’s blessing on this wonderful world!! 3) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ไคจูหมายเลข 8 (Kaiju No.8)

เรื่องย่อ : ในโลกที่ถูกคุกคามจากสิ่งที่มีชีวิตที่รู้จักกันในนามไคจู ฮิบิโนะ คาฟก้า ปรารถนาที่จะสมัครไปเป็นกองกำลังของประเทศเพื่อเอาชนะไคจู แต่เมื่อเวลาผ่านไป สถานการณ์ในชีวิตก็บีบบังคับให้เขาละทิ้งเป้าหมายของชีวิตไป เขาได้มาทำงานให้กับบริษัท มอนสเตอร์ สวีปเปอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัททำความสะอาดที่เชี่ยวชาญในการทำความสะอาดเก็บกวาดหลังจากการต่อสู้กับไคจู แต่ในระหว่างการทำงาน คาฟก้าได้พบกับ อิจิคาวะ เรโน่ ผู้มีความมุ่งมั่นที่จะเข้ากองกำลังในการกำจัดไคจู ความทะเยอทะยานของเขาทำให้ปลุกให้คาฟก้าอยากจะปกป้องมนุษยชาติจากไคจูไปด้วยกัน ความฝันถูกแช่แข็งไว้ตามกาลเวลา และละลายด้วยคำสัญญาอันเร่าร้อน เรื่องราวของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

ออกอากาศ : รับชม ไคจูหมายเลข 8 (Kaiju No.8) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

คน(ลึก)ไขปริศนา(ลับ) บทโรงเรียนประจำ (Black Butler: Public School Arc)

เรื่องย่อ : เมื่อ เซบาสเตียน มิคาเอลิส และ ชิเอล ได้รับจัดหมายจากราชินีให้ไปสืบเรื่องราวของเดอร์ริคที่ไม่อยากกลับบ้านและตัดขาดการติดต่อจากครอบครัว ซึ่งที่นั่นพวกเขาได้พบกับกลุ่ม P4 ที่เป็นนักเรียนระดับหัวกะทิสูงสุด และได้พบกับเหตุการณ์ปริศนาอันเลวร้ายของโรงเรียนนี้

ออกอากาศ : รับชม คน(ลึก)ไขปริศนา(ลับ) บทโรงเรียนประจำ (Black Butler: Public School Arc) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก (I was Reincarnated as the 7th Prince so I can Take My Time Perfecting my Magical Ability)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของนักเวทธรรมดาที่รักในเวทมนตร์ แต่อาภัพเรื่องสายเลือดและพรสวรรค์ ที่ต้องจบชีวิตจบด้วยคาถาอันทรงพลังของใครบางคน โดยเขามีความฝันว่าอยากเป็นปรามาจารย์ทางด้านเวทมนตร์ ในที่สุดเขาได้กลับมาเกิดใหม่ ในนามว่า “ลอยด์” องค์ชายลำดับที่เจ็ดแห่งราชอาณาจักรซาลูม ซึ่งเป็นตระกูลที่มีสายเลือดเวทมนตร์สุดแข็งแกร่ง เขาจึงเกิดใหม่พร้อมกับสายเลือดและพรสวรรค์ที่สมบูรณ์แบบ โดยที่ยังมีความทรงจำชาติที่แล้ว ความฝันที่เป็นจริงของเขาจึงเริ่มต้น ณ บัดนี้  

ออกอากาศ : รับชม พอได้เกิดใหม่เป็นองค์ชายลำดับที่เจ็ด ก็เพื่อเรียนเวทให้สนุก (I was Reincarnated as the 7th Prince so I can Take My Time Perfecting my Magical Ability) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (Jellyfish Can’t Swim in the Night)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ 4 สาว “โยรุ มิซึกิ” นักวาดภาพประกอบ , “โนโนกะ ทาจิบานะ” อดีตไอดอลที่อยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการร้องเพลง , “น็อกซ์ ริวกาซากิ” ผู้ประกาศตัวเองว่าเป็นวิชวลยูทูบเบอร์ที่แข็งแกร่งที่สุด และ “คิมูระ” นักแต่งเพลง ร่วมกันก่อตั้งกลุ่มศิลปินนิรนามชื่อ JELEE เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าถึงแม้คนทั้งโลกจะมองพวกเรายังไง ขอเพียงพวกเราเชื่อใจกัน ไม่ว่าเรื่องไหน พวกเราก็ทำได้

ออกอากาศ : รับชม แมงกะพรุนว่ายน้ำตอนกลางคืนไม่ได้หรอกนะ (Jellyfish Can’t Swim in the Night) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร II : ต้นตระกูลจอมมารที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน พาร์ท 2 (The Misfit of Demon King Academy II (2nd Cour)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ อานอส จอมมารผู้เก่งกาจที่อยากจบสงครามอันยืดเยื้อ ได้กลับมาเกิดใหม่ในอีก 2,000 ปี หลังจากที่เขามาเกิดใหม่ก็ได้รับจดหมายเชิญให้ไปเรียนที่โรงเรียนจอมมาร ที่ก่อตั้งเพื่อบ่มเพาะจอมมาร แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงที่นั่นเขากลับถูกตีตราว่าไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นจอมมาร เขาจึงต้องพิสูจน์และฝึกฝนตัวเองให้กลายเป็นจอมมารที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่จงได้

ออกอากาศ : รับชม ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร II : ต้นตระกูลจอมมารที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ เกิดใหม่ไปเรียนที่โรงเรียนลูกหลาน พาร์ท 2 (The Misfit of Demon King Academy II (2nd Cour) ได้แล้วตอนนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น ราคาเพียง 199 บาท/เดือน เท่านั้น!ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.