นับถอยหลัง! ไปโดด ไปจอย “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” เหล่าศิลปินขนขบวนส่งคลิปชวนแฟนคลับมาเจอกัน 4-5 พ.ค.นี้

1 min read

กระแสตอบรับดี! ใครๆ ก็บอกว่า ทำถึง ทำจึ้งมาก เมื่อ “ไอมี่ไทยแลนด์” ประกาศไลน์อัพจัดเต็มขนกองทัพศิลปินร่วมงาน “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 4-5 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-8 เมืองทองธานี พร้อมการันตีความปังอลังการโปรดักชันสุดยิ่งใหญ่ให้สมมงมิวสิคเฟสติวัลแห่งปี สมสโลแกน “We’re all gonna make it!” โดยศิลปินเกือบ 70 ชีวิตที่จะมาสาดความสนุกแบบจุใจทั้ง 2 วัน วันละกว่า 6 ชั่วโมง สำหรับวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พบกับ  “PSY” (HEAD LINER), SISTAR19, HYOLYN, HENRY LAU, 8TURN, WIN METAWIN, BUS because of you i shine, DICE และ LKYN ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พบกับ  “BILLKIN & PP KRIT” (HEAD LINER), TAEMIN, CHANYEOL, 24KGOLDN, EDISON CHEN&3CORNERZ, DREAMNOTE, PRETZELLE และ GEN1ES 

ก่อนที่จะได้ไปสัมผัสบรรยากาศสุดมันส์ เหล่าศิลปินที่ตื่นเต้นไม่แพ้แฟนคลับ ได้ส่งคลิปมาชวนทุกคนไปเจอกัน พร้อมแอบกระซิบด้วยว่างานนี้มีสเปเชียลสเตจ มีเซอร์ไพรส์ มีความสนุกจัดเต็มตลอดงานแน่นอน!! 

สำหรับงาน “FANSLAND MUSIC FESTIVAL” เปิดให้จับจองบัตรแล้ว บัตร 1 วัน ราคา 4,500 บาท และ 2 วัน  6,000 บาท ซื้อบัตรได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

Fansland – https://fansland.io/bsc/launchpad/fansland2024 
Fantopia – https://fantopia.io/events-tickets?eventsKey=s81m7r7s 
Damai – https://detail.damai.cn/item.htm?id=773358428382 
Ticketmelon – https://www.ticketmelon.com/event/fanslandmusicfestival  
Trip.com – https://m.ctrip.com/webapp/xtnt/resource-detail?resourceid=62063176

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Instagram @fanslandmusicfestival และ X[Twiiter] @FanslandF

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.