Luver. Project เปิดโปรเจกต์พิเศษ ที่รวมศิลปินหน้าใหม่ FETCH, FUENGFAH, FRIEN:D

1 min read

เปิดโปรเจกต์ด้วยการส่ง 3 ศิลปินหน้าใหม่ FETCH (เฟ็ทช์), FUENGFAH (เฟื่องฟ้า), FRIEN:D (เฟรนด์) กับ Luver. Project โปรเจกต์ที่รวมเหล่า music geek ที่ “Luv” ในแนวดนตรีหลากหลาย ซึ่งพร้อมปล่อยพลังและเบ่งบานไปในสไตล์ของตัวเอง โดย Character ของกลุ่มศิลปินนี้ คือ Passion-Variety-Blooming หลงใหลใน Music Entertainment มีหลากหลายแนวดนตรีแต่ มีจุดร่วมเดียวกันมี Talent ที่พร้อมจะพัฒนา และเบ่งบานเมื่อถึงเวลา นำร่องด้วย 3 ศิลปินแรก

FETCH (เฟ็ทช์) วงดนตรี pop เจนใหม่ที่มีความ geek ในเรื่องดนตรี นำโดย พชร รวยรื่น   (ซัน นักร้องนำ), ฌาน ริ้วบำรุง (ฌาน กีต้าร์), พรหมพล บรรยงค์กุล (เฟ็บ กีต้าร์) มาสร้างความยูนีคของวงด้วยไลน์กีตาร์ทั้งสองแบบเพื่อเพิ่มมิติของเพลง ฝันว่าแกกลับมา(DREAMS) เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกคิดถึงโหยหา ยังติดค้างอยู่ในความทรงจำและสมองที่ยังสั่งให้ยังฝันเห็นแต่ภาพแกที่ไม่เคยหายไปไหนเลย โดยเพลงนี้ได้ศิลปินรุ่นพี่อย่างวง MEAN เข้ามาช่วยแต่งเนื้อร้องทำนอง ผ่านการถ่ายทอดของ FETCH ทำให้เพลงนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ

FUENGFAH (เฟื่องฟ้า) พัชรพร ผูกบุญเชิด ศิลปิน T-Pop Girl ที่โดดเด่นทั้งด้านร้อง เต้น และคลั่งไคล้เรื่องบาร์บี้ เจ้าหญิงเทพนิยาย จนกลายมาเป็นคาแร็กเตอร์ประจำตัวของเฟื่องฟ้า ซึ่งมาพร้อมแนวเพลงสไตล์ทีป็อป สดใส ชวนติดหู บัญเอิญตั้งใจ (Destiny?) เป็นเพลงที่เฟื่องฟ้าใช้มา debut เพื่อสื่อสารความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่ ผ่านคอนเซ็ปต์เพลงที่อยากบอกว่า การที่เราได้พบกันกับคนที่ชอบมันเหมือนเป็นเรื่องบังเอิญในเทพนิยาย (แต่จริงๆ แล้วเราตั้งใจนะ) ซึ่งได้ โน๊ต Alarm9 มาช่วยแต่งให้เพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น รับรองว่าเพลงนี้เหมาะกับใครหลายคนอย่างแน่นอน

FRIEN:D (เฟรนด์) ปริณห์รัศมิ์ ฉิมท้วม ศิลปินเดี่ยวแนวอินดี้ป็อป ที่ผสมผสานเสียงร้องแบบ Thai Style ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเข้าไปในเพลง ที่ทำให้เพลงมีเสน่ห์ชวนฝัน เธอผู้สวยงามในใจฉัน (dandelion) เล่าถึงความรู้สึกรักคร้ังแรกกับภาพความ ทรงจำในวัยเด็กของการได้แอบชอบใคร    สักคนที่ยังคงสวยงามในใจเราเสมอ และเป็นเพลงที่พูดแทนความในใจผ่านท้องฟ้าไปให้เธอได้รู้ จนกว่าจะถึงสักวันที่ฉันพร้อมที่จะพูดเอง ซึ่งได้ ทิ้ววง Yew (Prat Parnploy) มาช่วยบอกเล่า เรื่องราวในเพลงนี้อีกด้วย

โดยทั้งสามเพลงจะถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ฝันว่าแกกลับมา, บังเอิญตั้งใจ, เธอผู้สวยงามในใจฉัน ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.