4 หนุ่ม BTOB ฝากคลิป ชวน Melody ชาวไทย มาเจอพวกเขาในงาน 2024 BTOB FAN-CON [OUR DREAM] IN THAILAND

1 min read

หลังจากที่ GANADA Entertinment ได้ประกาศแฟนคอนของ 4 หนุ่ม วงBTOB  พร้อมเปิดจองบัตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทั้ง 4 หนุ่ม BTOB อย่าง ซออึนกวัง , อีมินฮยอก , อิมฮยอนชิก และ พีเนียล ก็อดใจไม่ไหวที่จะส่งคลิปชวน Melody ชาวไทย มาเจอพวกเขาให้หายคิดถึงให้สมกับรอคอย ที่ห่างหายไปนานถึง 6 ปี 

4 หนุ่ม ซออึนกวัง , อีมินฮยอก , อิมฮยอนชิก และ พีเนียล ส่งคลิปทักทายพร้อมชวน Melody ชาวไทย มาเจอพวกเขาในงาน 2024 BTOB FAN-CON [OUR DREAM] IN THAILAND “สวัสดีครับ Melody ชาวไทย พวกเรา BTOB นะครับ พวกเรา BTOB กำลังจะไปหา Melody ชาวไทยทุกคนที่กรุงเทพครับ พอคิดว่าจะได้ไปเจอเหล่า Melody ชาวไทยหลังจากที่ไม่ได้เจอมานานแล้ว ก็รู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารออย่างมากเลยครับ งาน 2024 BTOB FAN-CON [OUR DREAM] IN THAILAND จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่ SHOW DC , Ultra Arena Hall นะครับ ทุกคนช่วยตั้งตารอคอยกันเยอะๆด้วยนะครับ แล้วเจอกันที่กรุงเทพครับ ผมรักคุณ ขอบคุณครับ”

ทั้ง 4 หนุ่ม ชวนขนาดนี้ Melody ชาวไทย ต้องห้ามพลาดเป็นอันขาด รีบมาจับจองบัตรได้ทาง  www.ganadaent.com  ราคาบัตร 5900 / 4900 / 3900 และ 2900 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บัตรมีเหลือน้อยแล้วต้องรีบคว้ากันให้ด่วน 

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.