PERSES (เพอร์เซส) เลือก BOUNCE (เบาซ์) เพลงฮิต จาก กอล์ฟ ไมค์  ดูโอยุค 2000s มาทำใหม่ ในโปรเจกต์ ซนซน 40 ปี GMM Grammy

1 min read

BOUNCE เข้ามาทักกันหน่อยสิครับ ไม่ต้องเขินเลยไม่เอานะ เข้ามาคุยนิด ก็จะดีนะ จะว่ายังไงหา” ท่อนฮุกสุดฮิตจากเพลง BOUNCE เพลงเดบิวต์ของศิลปินดูโอยุค 2000s อย่าง กอล์ฟ พิชญะ และ ไมค์ พิรัชต์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงพิเศษในโปรเจกต์ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่หนุ่มๆ PERSES ชื่นชอบและได้หยิบเพลงนี้ มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ของตัวเอง 

เรียกว่าสานฝัน 5 หนุ่ม PERSES (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส)ในเครือ GMM Music ที่เพิ่งปล่อยผลงานในโปรเจกต์ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ออกมาให้ได้ชมกัน สดๆร้อนๆ กับ MV เพลง BOUNCE โดยทั้ง 5 คน เลือกเพลงนี้เพราะสไตล์ดนตรีที่สนุกชวนเต้น เนื้อหาเพลงเหมาะกับทุกยุคทุกสมัย และยังได้โชว์ทักษะการเต้นอีกด้วย ซึ่งเพลง BOUNCE เวอร์ชั่น PERSES ได้ ปณต คุณประเสริฐ  เอ็กคลูซีฟ โปรดิวเซอร์ มาเรียบเรียงใหม่ ในสไตล์เพลงป๊อปแดนซ์ ที่เติมคาแรกเตอร์ของ PERSES ด้วยดนตรีฮิปฮอป และเพิ่มกิมมิกเสียงจากเครื่องดนตรีไทย อย่างฉิ่ง กลองยาว และ พิน รวมถึงการออกแบบท่าเต้นที่ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ ของ BOUNCE ต้นฉบับ อย่างท่าเลี้ยงลูกบาสที่ยังคงมีให้เห็นอยู่ในเวอร์ชั่นนี้ ซึ่ง PERSES ก็เต้นออกมาได้สนุกสุดมันส์ และเพอร์ฟอร์มออกมาได้แข็งแรง โดนใจแฟนๆ ตามแบบฉบับของ PERSES  บอกเลยว่าหนุ่มๆ จัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ 

จั๋ง วิกร เล่าว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้เอาเพลง BOUNCE มาทำใหม่ในสไตล์ของพวกเรา เพราะเพลงนี้เป็นเพลงเดบิวต์ของพี่ๆด้วยครับ ซึ่งพวกเราตั้งใจทำกันมากๆ อยากทำให้ผลงานออกมาดีที่สุด ให้สมกับที่พี่ๆ ทำมา เลยอยากชวนทุกคนเข้ามาชิดเข้ามาแชท และเข้ามาชม MV เพลง  BOUNCE กันครับ และอยากขอบคุณพี่กอล์ฟที่เข้ามาดู MV และคอมเมนต์ไว้ให้พวกเราได้ชื่นใจ ว่า “เก่งมากครับน้องๆๆ เจอกันที่คอน” ซึ่งพวกเราก็มีโอกาสได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตพี่ๆด้วย พี่ๆทำโชว์ออกมาดีมากๆ สนุก และเต็มอิ่มมากๆ ครับ” รับชม PERSES ‘BOUNCE’ (ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY) – Special MV ได้ที่ YouTube : Gnest_Official หรือ Link : youtu.be/Wf3V2uOdlk8 ติดตามวง PERSES ได้ทาง : Youtubegnest_official ,Instagram / Twitter / TikTok:@perses_official และ @gnest_official ,Facebook:Perses และ Gnest

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.