“แจ็คสัน หวัง” เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม“C2 (ซีทรู)”ครั้งที่ 2

1 min read

ศิลปินชื่อดัง แจ็คสัน หวัง จับมือ น้ำดื่มซีทรู อีกครั้งในงาน “C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG”  เป็นครั้งที่ 2 ที่ แจ็คสัน หวัง บุคคลอันเป็นที่รักในประเทศไทยและผู้สนับสนุนอย่างทุ่มเทเพื่อสังคม ได้ร่วมมือกับ น้ำดื่มซีทรู เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับชุมชนผู้ด้อยโอกาสอีกครั้ง  ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทยภายใต้แบรนด์น้ำดื่มซีทรู ร่วมกับ แจ็คสัน หวัง Brand Ambassador น้ำดื่มซีทรู ก็เคยได้ร่วมทำกิจกรรม CSR “รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และ รีไซเคิล”การเก็บขยะในพื้นที่บริเวณ “คลองลาดพร้าว” ในโครงการ “ไม่เทรวม” เพื่อสร้างการรับรู้ ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการแยกขยะ และการรีไซเคิลขยะมาแล้ว  

กิจกรรม “C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG” ตอกย้ำความมุ่งมั่นของน้ำดื่มซีทรูต่อการรับผิดชอบต่อสังคม  รายได้จากการจัดงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล 7 แห่งที่มุ่งเน้นด้านสวัสดิภาพเด็กและการดูแลผู้ทุพพลภาพ  องค์กรการกุศลเหล่านี้ ได้แก่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(ชาย) จังหวัดนนทบุรี, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า, สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) จังหวัดนนทบุรี, โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ, โรงเรียนวัดท้ายเกาะ จังหวัดปทุมธานี, สถานสงเคราะห์เด็กบ้านตะวันใหม่ และศูนย์ซีนาปีส บ้านเด็กกำพร้าลอเรนโซ

กิจกรรมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระยะยาวระหว่าง น้ำดื่มซีทรู และ แจ็คสัน หวัง ตลอดเดือนสิงหาคม 2567 น้ำดื่มซีทรู และ แจ็คสัน หวัง จะยังคงทำงานเกี่ยวกับกิจกรรม CSR ต่อไป แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่ยั่งยืน และสร้างความมั่นใจว่าทุกคนในประเทศไทยจะสามารถเข้าถึงทรัพยากรที่สำคัญนี้

น้ำดื่มซีทรูเป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและรีไซเคิลได้ 100% จำหน่ายในราคาใหม่ 7 บาท  สามารถติดตามกิจกรรมและแคมเปญดีๆ โครงการ CSR เพิ่มเติมจากน้ำดื่มซีทรูได้ที่ https://c2drink.link/C2water

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.