นักแสดงชายไทยคนแรก ! กับตำแหน่ง Global Brand Ambassador ของแบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ อย่าง Piaget (เพียเจ้ต์)

1 min read

อาโป ณัฐวิญญ์ ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงชาวไทยที่มีการร่วมงานกับแบรนด์ต่าง ๆ ในระดับโลกอย่างชัดเจนและเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องจากทั้งสื่อไทยและต่างประเทศในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานี้ ไม่ว่าจะจากการสามารถสร้างมูลค่าสื่อ (Earned Media Value) ในการปรากฏตัวแต่ละครั้งได้มหาศาล ข้อมูลล่าสุดของ Lefty แพลตฟอร์มออนไลน์ด้านแฟชันระดับโลกได้เผยว่า อาโป ณัฐวิญญ์ ทำยอดได้ถึง $48.2M หรือราว ๆ 1,750,330,462 บาท ซึ่งถือเป็นยอดสูงสูดอันดับหนึ่งของนักแสดงไทยจากการจัดอันดับในช่วงปี 2023-2024 เลยทีเดียว

การร่วมงานกันในระดับโลกกับ Piaget ครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ อาโป ณัฐวิญญ์ ได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ในฐานะ Friend of the Maison คนแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่งานนิทรรศการจัดแสดงผลงานคอลเล็กชันเครื่องประดับชั้นสูง Extraleganza High-Jewellry จาก Piaget ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน 2023 ซึ่งภายในงานมีบุคคลมีชื่อเสียงจากหลากหลายประเทศรวมไปถึงผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย 

และอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญที่ตอกย้ำความสำเร็จจากการร่วมงานและปรากฏตัวจนเป็นที่พูดถึงจากสื่อต่าง ๆ ทั่วโลกคือเมื่อช่วงวันที่ 9 – 11 เมษายน 2024 ที่ผ่านมา อาโป ณัฐวิญญ์ นับเป็นอีกหนึ่งคนไทยที่ได้มีโอกาสไปร่วมงาน Watches and Wonders 2024 ซึ่งถือเป็นการจัดแสดงนาฬิกาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่รวบรวมแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำทั่วโลก ที่จัดขึ้น ณ เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมกันกับผู้บริหารของแบรนด์และบุคคลมีชื่อเสียงระดับโลกท่านอื่น ๆ ที่ได้เดินทางมาร่วมงานมากมาย เช่น Kylian Mbappé นักฟุตบอลชื่อดังระดับโลกชาวฝรั่งเศส, Gisele Bündchen นางแบบระดับไอคอน, Julia Roberts นักแสดงชื่อดังแห่งฮอลลีวูด เป็นต้น

จากความสำเร็จในครั้งนี้ได้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเหมาะสมในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานกว่า 150 ปีอย่าง Piaget และยังสามารถทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายได้มากขึ้นผ่าน Passion และมุมมองของคนที่หลงใหลในเสน่ห์ของงาน Craft มาก ๆ อย่างหนุ่ม อาโป ณัฐวิญญ์

นับจากนี้จะมีผลงานอะไรที่น่าตื่นเต้นของนักแสดงมากความสามารถคนนี้มาให้ติดตามเพิ่มเติม คงต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่เราเชื่อว่านี่จะไม่ใช่ข่าวดีสุดท้ายของปีนี้อย่างแน่นอน อดดีใจแทนวงการบันเทิงไทยไม่ได้จริง ๆ ที่เหล่านักแสดงชาวไทยสามารถยืนอยู่ในระดับโลกเคียงข้างกับบุคคลมีชื่อเสียงคนอื่น ๆ ได้

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.