“Post Malone” โฉมใหม่! เดบิวต์แนวเพลงคันทรี่-ป๊อปในซิงเกิล “I Had Some Help” พร้อมคอลแลปร่วม “Morgan Wallen” ก่อนเตรียมปล่อยอัลบั้มเต็มในปีนี้!

1 min read

ฟัง “I Had Some Help”  ได้ที่นี่ : https://PostMaloneTH.lnk.to/IHSHPR

ศิลปินหนุ่มที่แฟน ๆ คุ้นหูในแนวเพลงฮิปฮอป-ร็อกอย่าง “Post Malone” กลับมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับแฟน ๆ กับการเดบิวต์แนวเพลงคันทรี่-ป๊อปจังหวะสนุกสนานอย่าง “I Had Some Help” ที่ได้ศิลปินคันทรี่ตัวพ่อชาวอเมริกันอย่าง“Morgan Wallen” มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งและร้อยเรียงออกมาเป็นความสมบูรณ์ของซิงเกิลที่ให้กลิ่นอายความแตกต่างจากอัลบั้มก่อน ๆ อย่างชัดเจน ทั้งเนื้อเพลงที่กล่าวถึงการเลิกราและความรู้สึกที่ไม่ใช่ความผิดของเราเพียงคนเดียว ทั้งยังสื่อถึงความคับแค้นใจพร้อมหวังอยากให้คนรักของเรานั้นรับผิดชอบต่อความเจ็บปวดนี้บ้าง โดยทั้งคู่ได้ร่วมแสดง MV ด้วยตัวเอง ทั้ง “Post Malone” ที่มาในลุคแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาลกำลังเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศค่ำคืนในคาราโอเกะบาร์ที่ให้กลิ่นอายความคันทรี่ที่เข้ากับเพลงได้เป็นอย่างดี!

ดู MV “I Had Some Help” ได้ที่นี่ : https://PostMaloneTH.lnk.to/IHSH_MVPR

นอกจาก “Post Malone” และ “Morgan Wallen” แท็กทีมกันในซิงเกิลนี้แล้ว พวกเขายังได้รวมกองทัพมากฝีมือที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังผลงานชิ้นนี้ อย่าง Louis Bell, Ryan Vojtesak , Ashley Gorley, Ernest Keith Smith, Hoskins Louis Bell, Charlie และโปรดิซ์โดย Handsome และ Hoskins พร้อมทั้งความพิเศษที่ทั้งคู่ได้มอบให้กับแฟน ๆ โดยการแสดงสดเพลงนี้ให้ได้ฟังก่อนใครในช่วงอังกอร์โชว์ของ “Morgan Wallen” ในงาน Stagecoach เมื่อปลายเดือนเมษาที่ผ่านมาอีกด้วย!

ซึ่ง “I Had Some Help” ถือเป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาเรียกความตื่นเต้นแฟน ๆ ก่อนอัลบั้มแนวเพลงคันทรี่ อัลบั้มเต็มและเรียกได้ว่าเป็นอัลบั้มแรกของ Post Malone” ในแนวเพลงนี้จะถูกปล่อยให้ได้ฟังภายในปีนี้ แฟน ๆ เตรียมพร้อมรอฟังผลงานในอีกรูปแบบจากหนุ่ม Post Malone” กันได้เลย!

ติดตาม “Post Malone” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK | INSTAGRAM |  X |  YOUTUBE
ติดตาม “Universal Music Thailand” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK |  INSTAGRAM | X |  YOUTUBE

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.