ที่สุดของความฟิน! “เจมี วาร์ดี” ศูนย์หน้าดาวยิงทีม เลสเตอร์ ซิตี้ จับ Lucky Draw ได้ “เต๋า เศรษฐพงศ์” ร่วมทานอาหารมื้อพิเศษกับนักเตะฟุตบอลครบทีม สุดแฮปปี้

1 min read

แอบฟินไปกับพระเอกหล่อหน้าใส “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ที่ได้โพสต์คลิปความประทับใจที่มีต่อ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @taophiangphor กับ เรื่องราวความตื่นเต้น เมื่อหนุ่มเต๋าไปร่วมงาน FOXES JOURNEY ชมนิทรรศการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ (LCFC) ที่ตึก คิง เพาเวอร์ มหานคร ช่วงท้ายมีการจับ Lucky Draw โดย “เจมี วาร์ดี” ศูนย์หน้าดาวยิง จากเลสเตอร์ซิตี้ ร่วมจับรางวัลกับ คุณต๊อบ – อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ได้หมายเลข 35 ซึ่งเป็นเลขของหนุ่มเต๋า ทำให้มีโอกาสมานั่งทานข้าวร่วมกับนักเตะฟุตบอลเลสเตอร์ครบทีม โดยอาหารมือนี้ปรุงโดยเชฟจากทีมเลสเตอร์ซิตี้เช่นกัน

ในระหว่างรออาหารมาเสิร์ฟ หนุ่มเต๋าได้นำเสื้อทีมฟุตบอลไปขอลายเซ็นกับนักฟุตบอลทุกคน พร้อมโค้ชจากทีมเลสเตอร์ซิตี้ หนุ่มเต๋าสุดแฮปปี้เพราะนักเตะทีมนี้เฟรนด์ลี่เป็นกันเองมาก ตอนที่ผมเดินเข้าไปขอลายเซ็น และขอเซลฟี่ ทุกคนยิ้มแย้มเป็นกันเองมากๆ ครับ

หนุ่มเต๋าทิ้งท้ายว่า “วันนี้ถึงแม้จะไม่ได้ดูเลสเตอร์ซิตี้เตะกับทอตนัมฮอตสเปอร์ ก็ไม่เป็นไร ถือว่าคุ้มมาก ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ขอให้ทีมเลสเตอร์ซิตี้กลับขึ้นพรีเมียร์ลีกไวๆ นะครับ” … ว่าแต่ในคลิป คุ้นๆ แอบเห็นสาวติ๊กหวานใจตัวจริงของหนุ่มเต๋าด้วย เชื่อแล้วว่ารักจริง รักมาก ตัวติดกันตลอด น่ารักฝุดๆ

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.