มัดรวมทุกลุคสาวแว่นสุดเก๋ ในแบบฉบับ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” เพราะโลกของ PERCY คือแฟชั่นทุกสไตล์ ที่ร้านแว่นท็อปเจริญ

1 min read

ถูกยกให้เป็นแฟชั่นไอคอนที่เป็นแรงบันดาลใจในด้านไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวแห่งยุค สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” พรีเซนเตอร์สาวของแบรนด์แว่นตา PERCY ที่ล่าสุดได้กลับมาถ่ายทอดแฟชั่นเซ็ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่อีกครั้ง ผ่านแว่นตาและแว่นกันแดดคีย์พีซไฮไลต์ประจำซีซั่นให้ชมกันชัดๆ กับหลากหลายลุคสุดชิค

นับเป็นอีกครั้งที่ แว่นท็อปเจริญ ตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แว่นตา PERCY อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้เดินหน้านำเสนอแว่นตาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2023 ผ่านแนวคิด “Welcome to PERCY World เพราะโลกของ PERCY คือแฟชั่นทุกสไตล์” สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ความสนุกสนานที่ไร้ขอบเขตและกฎเกณฑ์บนโลกของแฟชั่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งถูกดีไซน์ให้เข้ากับรูปหน้าคนเอเชีย น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ในทุกสไตล์การแต่งตัวในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันสบายๆ ก็สามารถเติมเต็มความมั่นใจ สนุกไปกับทุกเทรนด์แฟชั่นในเวอร์ชั่นของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แว่นตา PERCY ในฐานะแบรนด์พรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 5 ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและแฮปปี้มาโดยตลอด ที่ได้ร่วมงานกับแว่นท็อปเจริญทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์แว่นตา PERCY มาอย่างยาวนาน ซึ่งในทุกปีที่ผ่านมา เฟิร์นก็ได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับทางแบรนด์มากมาย จนกลายเป็นคนที่ชอบใส่แว่นตามากๆ ทั้งแว่นสายตาและแว่นกันแดด เพื่อถนอมสายตาและคอมพลีตลุคในแต่ละวัน บอกได้เลยว่าต้องพกใส่กระเป๋าไปทุกที่ เพราะแว่นตา PERCY เป็นแว่นที่สวมใส่สบายมาก มีดีไซน์ที่โดดเด่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แฟชั่น และทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน แล้วมาสนุกกับการใส่แว่นตาแบบใบเฟิร์นกันนะคะ”

พบกับ “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” และแว่นตา PERCY ได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมรับชมคลิปวิดีโอที่ https://www.youtube.com/watch?v=UwmnHkiVjxY หรือคลิกไปช้อปแบบออนไลน์ได้ที่ https://shoponline.topcharoen.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือ Facebook.com/PercyEyewear และไลน์ @topcharoen

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.