เมื่อคืน April Fool’s Day กำลังเล่นตลกกับทุกชีวิต หลังปาร์ตี้สุดเมามัน คืนแห่งความเร่าร้อน สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรม คำลวงจะทำให้มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

1 min read

เรื่องย่อ “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต”
อำนวยการผลิต        :   สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
แนว                       :   โรแมนติก ดราม่า 
กำกับการแสดงโดย   :   ไชยณรงค์ แต้มพงษ์ (เค) 
ผลิตโดย                 :   CHANGE2561 
ช่องออกอากาศ        :   สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31
นักแสดงนำ             :   พิม พิมประภา , เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา , ปันปัน สุทัตตา ,โก้ วศิน , แบงค์ อาทิตย์ , ซี พฤกษ์ , ณ ณภัทร

เรื่องย่อ “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต”

ควีน (พิม พิมประภา)  คือ ราชินีของกลุ่ม สาวสวยผู้โด่งดังในมหาวิทยาลัย มีเพื่อนสนิท คือ เกล (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) สาวสวยลูกคุณหนู ภาพลักษณ์ดี และ พะแพง (ปันปัน สุทัตตา) สาวแซ่บ ภาพลักษณ์แรงๆ เจ้าของฉายา เจ้าแม่วันไนท์แสตนด์ คืน April Fool’s Day คืนแห่งการโกหก พวกเธอสามคนไปสังสรรค์ที่แปลกคือ ควีน นัดใครบางคนให้มาเจอกับ เกล โดยที่ เกล เองก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร และดูเหมือนว่า ควีน จะวางแผนมาที่ผับแห่งนี้ เพื่อจะได้หาทางได้เจอกับ เอเธนส์ (โก้ วศิน) แฟนเก่านักกีฬาว่ายน้ำของมหาวิทยาลัยที่ ควีน ยังตัดใจจากเขาไม่ได้อีกด้วยทุกอย่างดำเนินไปจนปกติ จนกระทั่ง ควีน หายตัวไปเช้าวันต่อมาเกล ตื่นขึ้นมาบนเตียงของ ทอย (ซี พฤกษ์) แฟนหนุ่มไฮโซแสนดีตอนแปดโมงเช้า กับสมองที่โล่งว่างเปล่า เพราะจำอะไรไม่ได้เลย เธอจำได้ว่าเมื่อคืนเธออยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่รู้จัก แม้ว่า ทอย จะยืนยันว่า เกล อยู่กับเขาตั้งแต่เมื่อคืนก็ตาม แต่ส่วนลึกๆ ในใจเธอกลับมั่นใจว่าผู้ชายที่กอด และพรมจูบบนร่างเธอเมื่อคืนนี้ไม่ใช่ ทอย… แต่เป็นหนุ่มลีกลับที่เธอก็ไม่แน่ใจว่าเขาเป็นใคร พะแพง ตื่นขึ้นมาบนกองขยะด้านหลังหอพัก โดยที่เธอจำไม่ได้เลยว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้นบ้าง สิ่งที่เธอเจอในกระเป๋าตัวเองคือ กำไลวงแฟลชไดรฟ์ของ ควีน และนาฬิกาผู้ชายของใครก็ไม่รู้ ทีแรกเธอคิดว่าเป็นของ อาร์เจ (ณ ณภัทร) เพลย์บอยที่เคยวันไนท์แสตนด์กับ พะแพงมาแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ พะแพงพยายามจะติดต่อควีนแต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งทั้งพะแพง และเกลได้รู้ว่า ควีน ตายแล้ว โดยพบศพควีน ในแม่น้ำเจ้าพระยา ในชุดสีแดงฉานราวกับดอกบัวสีเลือด โดยไม่มีใครรู้ว่าเธอไปอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร และใครที่เป็นคนทำให้เธอต้องตกอยู่ในสภาพนั้น

แล้วใครฆ่าควีน? และทำอย่างนั้นไปด้วยเหตุผลอะไร เกลคือคนสุดท้ายที่ได้อยู่กับควีนใช่หรือไม่? แต่กลับมีคนเห็นพะแพงทะเลาะกับควีนในคืนนั้นก่อนทุกคนจะแยกย้ายเบาะแสมากมายที่เชื่อมโยงไป สู่สองสาว ใครคือเพื่อนรัก ใครคือคนร้าย หรือสุดท้ายแล้ว “มิตรภาพที่สวยงาม” จะไม่มีอยู่จริงในเรื่องนี้กันแน่จากค่ำคืนที่หอมหวานโรแมนติก… กลับกลายเป็นเช้าแห่งปริศนาในคดีฆาตกรรม   “เพราะเพื่อนกันต้องไม่หักหลังกัน” คือประโยคสำคัญของความเป็นเพื่อน หรือนั่นคือคำเตือนว่า คนทรยศ ต้องได้รับจุดจบเป็น “ความตาย” หรือไม่ ???

เมื่อคืน April Fool’s Day กำลังเล่นตลกกับทุกชีวิต หลังปาร์ตี้สุดเมามันที่สามสาวโปรยเสน่ห์กันในผับ ควีนกลับถูกพบเป็นศพในแม่น้ำเจ้าพระยา เกลกลับตื่นนอนขึ้นมาบนเตียงที่ไม่ควรตื่น และพะแพงกลับได้สติบนกองขยะข้างหอพัก โดยไร้ความทรงจำ ในคืนปริศนาที่ไม่มีใครคาดคิด จากคืนแห่งความเร่าร้อน สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรม คำลวงจะทำให้มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปรับชมตอนแรกพร้อมกันเริ่ม 18 สิงหาคม นี้ และในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31  พร้อมรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่ #TrueID เท่านั้น

ตัวละคร “One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต”

พิม พิมประภา  รับบท ควีน

– สาวหน้าสวยหวาน หุ่นดี มีดวงตาที่เซ็กซี่น่ามอง ดูมีเสน่ห์เย้ายวน Sex Appealสูงและมีความลีกลับน่าค้นหา คนอื่นต่างก็คิดว่าควีนเป็นคนมีอัธยาศัยดี เป็นกันเอง ป๊อบปูล่าร์ มีเสน่ห์ แต่ที่จริงแล้ว ควีนค่อนข้างเลือกคบคน และเลือกเฉพาะคนที่สนิทเท่านั้น มีความร้าย อยู่ในตัว อิจฉา และเสแสร้งในบางจังหวะที่ต้องการผลประโยชน์ให้ตัวเอง ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆแล้วควีนคิดยังไง และตัวตนของที่แท้จริงของควีนคืออะไรกันแน่ ควีนโกหกเก่ง สร้างเรื่องได้ น่าเชื่อถือ จนทุกคนหลงเชื่อไปตามๆ กัน

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท เกล 

– เกล สาวสวย ดูอ่อนหวานเหมือนเจ้าหญิง คส์คุณหนูบอบบางน่าทะนุถนอม ดูแพง สิ่งที่แสดงออกให้คนอื่นเห็นคือความอ่อนหวานอ่อนโยนจนเกือบจะดูหัวอ่อน ภาพลักษณ์ ดูเป็นกุลสตรีเพียบพร้อมสมเป็นลูกสาวผู้ดีเก่า นามสกุลดัง แต่นิสัยจริงๆเป็นคนเย็นชา ใจเย็น แอบร้ายลึก

ปันปัน สุทัตตา รับบท พะแพง

– พะแพง สาวสวยเซ็กซี่ลุคดูร้ายๆ แรงๆ เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่สร้างภาพ ไม่แคร์สังคม ไม่แคร์คำพูดใคร จนทำให้ดูเหมือนหยิ่งหรือเย็นชาแต่ที่จริงแล้วเป็นคนแคร์เพื่อนและคนที่ตัวเองรักมาก เข้มแข็ง และเป็นตัวของตัวเองเชื่อมั่นในตัวเองสูง

โก้ วศิน รับบท เอเธนส์

– เอเธนส์ ชายหนุ่มหล่อแบบหน้าใส แต่ไม่ค่อยยิ้ม เป็นหนุ่มปากไม่ค่อยตรงกับใจ ปากร้าย แต่ที่จริงใจดีมาก ชอบประชดประชัน แต่ก็รักความถูกต้อง ฉลาด ไม่หลงไปกับเกมของผู้หญิงง่ายๆ

แบงค์ อาทิตย์ รับบท ชีวาส

– ชีวาส ชายหนุ่มหล่อแบบร้ายกาจ ดูมีความลีกลับอยู่ตลอดเวลา ทำให้ดูน่าค้นหาเป็นหนุ่มร้อนแรง Sex Appeal สูงมาก มีความเลื่อนลอยทำอะไรตามใจตัวเองจนบางครั้งไม่มีเหตุผล

ซี พฤกษ์ รับบท ทอย

– ทอย ลูกชายนักธุรกิจใหญ่ บุคลิกดี หน้าตาดี ฐานะดีมาก เป็นคนที่มีเสน่ห์ใครๆ ก็ชอบ ภายนอกดูเหมือนใจดีอ่อนโยนใจเย็น แต่ฉากหลังเป็นผู้ชายอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจ ชอบแสดง ความเป็นเจ้าข้าเจ้าของ เวลาโกรธ หรือเมาจะควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้

ณภัทร รับบท อาร์เจ

– อาร์เจ หนุ่มเพลย์บอยมาดร้าย นักรักตัวพ่อที่เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ กะล่อนหว่านเสน่ห์ไปทั่ว ชอบคุยโวเรื่องตัวเองกับผู้หญิงให้คนเข้าใจผิด สิ่งที่ชอบคือหลอกสาวไม่จำกัดวิธีการ ไม่ว่าจะใช้วาจา หรือยาในตลาดมืด ถ้าอยากได้ อาร์เจก็ทำหมด

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.