“หวังอี้ป๋อ”สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์จีน“สเต็ปกล้า ท้าฝัน One and Only”  ชาวไทยนับพันแห่ชม-กวาดรายได้รอบพิเศษวันเดียวทะลุ 10 ล้านบาท

1 min read

พระเอกชื่อดังแดนมังกร “หวังอี้ป๋อ” สร้างปรากฎการณ์รอบ Gala overseas premier วันเดียวกวาดรายได้ทะลุ 10 ล้านบาท แฟนชาวไทยกว่า 8,000คน แห่ชมภาพยนตร์ ”สเต็ปกล้า ท้าฝัน One and Only”  โดยพระเอกคนดัง พร้อม ผู้กกำกับ “ต้าเผิง”เดินสายโปรโมท 12 โรง ตั้งแต่ 13 :00 – 20:45 น. เริ่มจากโรงภาพยนตร์ SF world Cinema ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ลด ทั้งหมด 6 โรง โดยทั้งสองพบปะแฟนๆหลังภาพยนตร์ฉายจบ พร้อมพูดคุย Q&A ทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเองจนครบ 6 โรงแรกที่ SF  จากนั้นเดินทางฝ่ารถติดมาที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ทันทีเพื่อเดินโปรโมทต่ออีก 6 โรง แม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ทั้ง “ต้าเผิง”กับ “หวังอี้ป๋อ”ต่างทุ่มเทกันเต็มที่จนกระทั่งรอบสุดท้าย ทั้งคู่ต่างเซอร์ไพร์กับการทำทะเลดาว พร้อมกับเสียงเพลงสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังให้ “หวังอี้ป๋อ”จากแฟนๆในโรงภาพยนตร์ภาวลัย พารากอน ที่ร่วมร้องกันกว่าพันคน ก่อนจากกัน หวังอี้ป๋อ ได้ประกาศแก่แฟนคลับชาวไทยว่าประเทศไทยเป็นที่สุดท้ายที่ได้มีโอกาสเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ “สเต็ปกล้า ท้าฝัน one and only” สร้างความตื้นตันใจให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก พร้อมฝากผลงานเรื่องนี้ “ผมหวังว่าคาแรคเตอร์ #เฉินซัว ที่เค้าได้รับบทนำแสดงนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจจุดประกายความฝันที่หายไปของใครบางคน ให้กลับมามุ่งมั่นคว้าฝันของตนเองอีกครั้งหนึ่ง และทำมันให้สำเร็จ” 

นอกจากแฟนหนังแล้ว หนัง “สเต็ปกล้า ท้าฝัน” ยังได้รับความสนใจจากนักแสดง-ผู้กำกับ-ผู้สร้างหนังหลายท่านในไทยต่างเดินทาง เพื่อมาร่วมชมงานหนังเรื่องนี้ พร้อมบอกว่า หนังที่สนุกยิ่งใหญ่และปลุกเร้าให้กำลังใจคน ในวงการหนังไทยก็มีความหวังว่าจะได้รับโอกาสได้ทำหนังดีๆ แบบเดียวกันกับที่จีนได้ทำ และยังกล่าวเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่ากับราคาตั๋วที่ซื้อเข้ามาชมอย่างแน่นอน”

”สเต็ปกล้า ท้าฝัน One and Only”  ยังมีกิจกรรมดีๆให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้ร่วมสนุกมากมายหน้าโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอสเอฟ ซีเนม่า

ข้อมูลภาพยนตร์

ผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โดย บริษัท อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด  (ARTOP MEDIA (THAILAND) CO.,LTD.)

ชื่อภาษาอังกฤษ one and only      
ชื่อภาษาไทย สเต็ปกล้าท้าฝัน  
เรทของหนัง ทั่วไป                     
ความยาว 124 นาที
ผู้กำกับ ต้าเผิง                                
ผู้อำนวยการสร้าง เฉินจื่อซี      
นักแสดงนำ หวงป๋อ,หวังอี้ป๋อ    
เขียนบท ซูเปียว, ต้าเผิง

ติดตามข้อมูลข่าวสารบริษัททาง social media 

Tiktok : @artopmedia   Facebook : artopmedia
Instagram : artopmedia  Twitter : artopmedia  Weibo : artopmedi

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.