ปล่อยแล้ว OST. “นาย กรชิต” ร้องเพลงประกอบความหมายสุดซึ้งจากซีรีส์ ‘Sweet Games’!!

1 min read

มีเรื่องราวดี ๆ ให้ยิ้มแก้มปริ ล่าสุด “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี”  มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) ศิลปินไทยที่โด่งดังในประเทศจีน   ได้ถ่ายทอดบทเพลงชื่อ ‘从你望向我的那一刻’ เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “รักเธอล้นใจ 25 ชั่วโมง (Sweet Games) ที่นำแสดงโดย ‘วินวิน WayV’ และ ‘เหอหงซาน’ ซึ่งหนุ่มนายได้เคยฝากเสียงอันไพเพราะให้ได้ฟังกันก่อนในงานนิทรรศการ “Gucci Cosmos” in Shanghai นั่นเอง

มิวสิกวิดีโอเพลง ‘从你望向我的那一刻’ ถูกปล่อยออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นภาพของหนุ่มนายถ่ายทอดอารมณ์ด้วยเสียงร้องอันไพเราะ เนื้อเพลงที่เข้าถึงหัวใจของผู้คน หนุ่มนายตีความได้อย่างสมบูรณ์ถึงความปรารถนาที่จะรักและถูกรัก ผสมผสานกับสไตล์การร้องที่ลึกซึ้ง และละเอียดอ่อนของหนุ่มนายททำให้เพลงติด Top Chart บนแพตฟอร์มชื่อดังของจีนอย่าง Tencent Music Entertainment (TME) สูงถึงอันดับที่ 30 และ ยังติด Top Chart  บนแพตฟอร์ม QQMusic เพลงที่มียอดฟังรายชั่วโมงสูงสุดถึง อันดับที่ 3 อีกด้วย

แฟนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ฟังหนุ่มนายร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ต้องไปฟังเสียงเพราะๆ กันได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ : QQ Music , Kuwo , Kugou , Joox

หรือ ติดตามมิวสิควีดีโอได้ทาง YouTube :

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen , #Nine , #高卿尘#高卿尘献唱25小时恋爱OST 

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_ 
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.