ซูเปอร์สตาร์สาวแห่งยุค “Olivia Rodrigo” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “bad idea right?”  ล้อเลียนความสัมพันธ์กับแฟนเก่า !!

1 min read

หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์สาวแห่งยุค เจ้าของยอดสตรีม และยอดขายอัลบั้มระดับ multi-Platinum รวมถึงเจ้าของ 3 รางวัลแกรมมีอย่าง “Olivia Rodrigo” ได้คัมแบ็คเปิดตัวซิงเกิล “vampire” แบบสะเทือนวงการจนสามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต “Billboard Hot 100” ได้สำเร็จเมื่อเดือนที่ผ่านมา เธอกลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด “bad idea right?” ซึ่งเป็นเพลงที่สองจากอัลบั้ม “GUTS”  

“bad idea right?” เล่าถึงความสับสนในตัวเอง หลังจากที่แฟนเก่าของเธอขอนัดเจอ เธอยังคงถามตัวเองว่าเป็นไอเดียที่แย่ใช่ไหมที่จะกลับไปเจอแฟนเก่า ในขณะเดียวกันก็ยังหลอกตัวเองว่าในความสัมพันธ์นี้พวกเรายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ อีกทั้งยังมีเสียงกีตาร์ และจังหวะกลองที่หนักหน่วงแสดงให้เห็นถึงความวุ่นวาย สับสน โดยซิงเกิลดังกล่าวเธอได้ทำร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “Daniel Nigro” อีกด้วย“Olivia Rodrigo” กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของ bad idea right? มาจากที่พวกเราทำเพลงเพื่อล้อเลียนในความสัมพันธ์ที่มีกับแฟนเก่า แต่แล้วก็ได้ไอเดียใหม่ ๆ ในท่อนหนึ่งของคอรัสมีเสียงดนตรีที่อยู่ใน Background แต่จริง ๆ มันเป็นเสียงกรี๊ดที่ดังขึ้นเรื่อย ๆ ของฉันเอง”

สามารถฟัง “bad idea right?” ได้ที่นี่: https://oliviarodrigoth.lnk.to/badidearightPR

มิวสิกวิดีโอ “bad idea right?” ถ่ายทอดผ่านงานปาร์ตี้ที่มันสุดเหวี่ยง อีกทั้งยังได้ Director ชื่อดังอย่าง “Petra Collins” มาร่วมกำกับอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้กำกับซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มอย่าง “vampire” คว้าอันดับ 1 ชาร์ตมิวสิกวิดีโอยอดนิยมของ YouTube ในสหรัฐฯ และมียอดรับชมมากถึง 12.9 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมง โดย MV เพลง “bad idea right?” ได้แรงบันดาลใจจากหนังตลกสยองขวัญทุนต่ำยุค 90s เผยแพร่ครั้งแรกผ่านช่อง MTV Live, MTVU, MTV Biggest Pop และ Paramount Times Square billboards

แผ่น Vinyl จากอัลบั้ม “GUTS” จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ทั้งหมด 4 สีได้แก่ สีขาว, สีแดง, สีฟ้า และสีม่วง สามารถซื้อได้ที่นี่ : https://store.oliviarodrigo.com/ นอกจากนี้แผ่นเสียงในรูปแบบ CD และ Vinyl ยังมีรุ่นพิเศษ โดยมีหน้าปก และโปสเตอร์ในเวอร์ชั่นพิเศษให้แฟน ๆ ได้เก็บเป็นที่ระลึก สามารถพรีออเดอร์ได้ที่นี่ : https://oliviarodrigo.lnk.to/GUTStarget 

รายชื่อแทร็กจากอัลบั้ม “GUTS”

1. all-american bitch
2. bad idea right?
3. vampire
4. lacy
5. ballad of a homeschooled girl
6. making the bed
7. logical
8. get him back!
9. love is embarrassing
10. the grudge
11. pretty isn’t pretty
12. teenage dream

สามารถ Pre-Order อัลบั้ม “GUTS” ได้ที่นี่: https://oliviarodrigo.lnk.to/store
สามารถ Pre-Save อัลบั้ม “GUTS” ได้ที่นี่: https://oliviarodrigo.lnk.to/GUTSpresave

ติดตาม “Olivia Rodrigo” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่
FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่
FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER |  TIKTOK

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.