“กบ TAXI” ไม่รอช้า โชว์ลีลาหมุนไมค์ควงกีตาร์ ปล่อยMV “ชาวนากับงูเห่า” ในโปรเจค “แลกกันROCK”

1 min read

ตามมาติดๆกับอีกหนึ่งขาROCK “กบ TAXI” ที่กลับมาแลกกันร้อง “แลกกันROCK” โดยหยิบเพลงดังติดหูอย่าง “ชาวนากับงูเห่า” ของ “อี๊ด FLY” มาเรียบเรียงดนตรีใหม่เป็นสไตล์ROCKแบบTAXI ที่ยังคงความนุ่มของเสียงแต่กระแทกด้วยจังหวะดนตรีและการถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่มีการเปรียบเทียบเชิงสัญลักษณ์ของความรักให้ได้เห็นภาพในมุมมองของ กบ TAXI

แถมในMV ชาวนากับงูเห่า เวอร์ชันแลกกันROCKนี้ ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ยังได้หยิบภาพความคิดถึงจากMVเก่าต้นฉบับของอี๊ด FLY มาสอดแทรกลงไปเพื่อกระตุ้นความทรงจำชาวROCKระดับตำนานให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือลีลาการ “หมุนไมค์ควงกีตาร์” อันเป็นเอกลักษณ์ของ กบ TAXI ที่ทุกคนจะได้เห็นในMVนี้อีกด้วย 

กบ TAXI ยังเผยอีกว่า “รู้สึกภูมิใจมากครับ ได้เป็นตัวแทนของเพื่อนๆวงTAXI มาถ่ายทอดเพลงระดับตำนานของพี่ชายสุดที่รักพี่อี๊ด FLY ที่ทางผู้ใหญ่จับคู่เพลงให้แลกกันROCKได้ถูกใจผมมากๆ เพราะด้วยเพลง ชาวนากับงูเห่า และเพลง นางฟ้ากับควาย ค่อนข้างมีเนื้อหาที่ใกล้กัน ผมว่ามันลงตัวมาก ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจ ฝากMVใหม่ เพลง ชาวนากับงูเห่า เวอร์ชันนี้ด้วยครับ ลองไปดูกันครับ”

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.