“กบ TAXI” ไม่รอช้า โชว์ลีลาหมุนไมค์ควงกีตาร์ ปล่อยMV “ชาวนากับงูเห่า” ในโปรเจค “แลกกันROCK”

1 min read

ตามมาติดๆกับอีกหนึ่งขาROCK “กบ TAXI” ที่กลับมาแลกกันร้อง “แลกกันROCK” โดยหยิบเพลงดังติดหูอย่าง “ชาวนากับงูเห่า” ของ “อี๊ด FLY” มาเรียบเรียงดนตรีใหม่เป็นสไตล์ROCKแบบTAXI ที่ยังคงความนุ่มของเสียงแต่กระแทกด้วยจังหวะดนตรีและการถ่ายทอดเนื้อหาเพลงที่มีการเปรียบเทียบเชิงสัญลักษณ์ของความรักให้ได้เห็นภาพในมุมมองของ กบ TAXI

แถมในMV ชาวนากับงูเห่า เวอร์ชันแลกกันROCKนี้ ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ ยังได้หยิบภาพความคิดถึงจากMVเก่าต้นฉบับของอี๊ด FLY มาสอดแทรกลงไปเพื่อกระตุ้นความทรงจำชาวROCKระดับตำนานให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือลีลาการ “หมุนไมค์ควงกีตาร์” อันเป็นเอกลักษณ์ของ กบ TAXI ที่ทุกคนจะได้เห็นในMVนี้อีกด้วย 

กบ TAXI ยังเผยอีกว่า “รู้สึกภูมิใจมากครับ ได้เป็นตัวแทนของเพื่อนๆวงTAXI มาถ่ายทอดเพลงระดับตำนานของพี่ชายสุดที่รักพี่อี๊ด FLY ที่ทางผู้ใหญ่จับคู่เพลงให้แลกกันROCKได้ถูกใจผมมากๆ เพราะด้วยเพลง ชาวนากับงูเห่า และเพลง นางฟ้ากับควาย ค่อนข้างมีเนื้อหาที่ใกล้กัน ผมว่ามันลงตัวมาก ยังไงก็ฝากติดตามเป็นกำลังใจ ฝากMVใหม่ เพลง ชาวนากับงูเห่า เวอร์ชันนี้ด้วยครับ ลองไปดูกันครับ”

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.