แซ่บ เย้ายวน …“GIVE IT TO ME” เพลงสากลเพลงแรก ของ MATCHA บีทสนุก เอเนอจี้จัดเต็ม!

1 min read

การันตีความอินเตอร์ความปังไม่หยุด สำหรับศิลปินสาวป็อปไอคอน “MATCHA” (มัจฉา โมซิมันน์) ค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy  หลังจากปล่อย “COMPLICATED, Just One Night, Closer” ใน EP2 “ANGELOGY” (แองเจลโลจี) มาให้ได้แซ่บอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดปล่อย MV เพลงซิงเกิลที่ 4 “GIVE IT TO ME” เป็น 1st OFFICIAL ENGLISH SINGLE (เพลงสากลเพลงแรก) ของ MATCHA พร้อมท่าเต้นสุดแซ่บสุดสับให้ได้เต้นคัพเวอร์ทั่วเมืองกันอีกครั้ง ในสไตล์เพลงป็อปบีทสนุก มีกลิ่นอายและ Element ดนตรี R&B – Rap เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความหวือหวา เย้ายวนของผู้หญิงมั่นใจ กล้าที่จะพูดและแสดงออก ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์และสิ่งที่ตัวเองต้องการ ส่วนในเรื่องของการทำเพลง “GIVE IT TO ME” ก็ยังคงเป็นทีมเพลง Global อย่าง The Kennel มา Produce ที่รับประกันความเปรี้ยวโมเดิร์นของซาวนด์ดนตรียังคงอยู่แน่นอน ซึ่ง “มัจฉา” พูดถึงเพลงนี้กับเราไว้ว่า…

“เพลงนี้ชื่อว่า GIVE IT TO ME เป็นเพลงสากลเต็มๆ เพลงแรกของฉานะคะ ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะค่อนข้างสนุก แล้วก็มีความขี้เล่นนิดนึงค่ะ เป็นเพลง สไตล์ Pop R&B บีทค่อนข้างสนุกมากๆ แล้วก็ท่าเต้น แซ่บมากๆเลย อยากให้ทุกคนเต้นตามกันค่ะ มี Dance Challenge ด้วยนะคะ สําหรับMVเพลงนี้แฟชั่นจัดเต็มเช่นกันค่ะ มี 4 ลุค นะคะ และก็มีความแซ่บขึ้นทุกวันค่ะ (หัวเราะ) เนื้อหาของMV ในซีนเปิดที่อยู่ในอวกาศ Represents ว่าเหมือนอยู่ใน Universe ฉานะคะ และก็จะมีการโยงพวก Symbol ขี้เล่นๆ อย่างเช่น กล้วย, กระต่าย ค่ะ แต่สิ่งที่ชัดเจนมากสําหรับ MVนี้ก็คือท่าเต้น เพราะว่าท่าเต้นค่อนข้างสตรอง แล้วก็สนุกมาก บอกเลยว่าเต้นคือเหนื่อยสุด ๆ แต่ท่ามันน่ารักเสียวๆมากเลยค่ะ (หัวเราะ) ฉาจะรอดูท่าเต้นของทุกคนนะคะ” 

และสำหรับเพลง GIVE IT TO ME ของ “MATCHA” ก็จะมี Collaboration Show เต็มรูปแบบครั้งแรก บนเวที KKBOX Music Awards ครั้งที่ 18 ณ เมืองเกาสง สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) ในวันที่ 2 กันยายน 2566 บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์จัดเต็มแซ่บสุดอย่างแน่นอน!! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : whitemusicrecord, IG @whitemusic @matcha_cha

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.