“ออริจิ้น” จัดฟินกันแบบจุกๆ เพื่อลูกบ้านและแฟนคลับ กับ 4 ตัวท็อป “ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก-ป๊อป โอ๊ต” ที่เรียกเสียงกรี๊ดด..สนั่นฮอลล์ ในคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “Origin Infinity จักรวาลไม่สิ้นสุข”

1 min read

ชมภาพเพิ่มเติม คลิก

ประทับใจแบบอินฟินิตี้กันล้นฮอลล์สำหรับคอนเสิร์ตแห่งปี “Origin Infinity จักรวาลไม่สิ้นสุข” ที่เปิดให้ลูกบ้านที่หลงใหลในเสียงเพลงร่วมชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สนับสนุนความมันส์โดย บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่เหมาฮอลล์ EH 100 ไบเทค บางนา โดยมีผู้เข้าร่วมชมกว่า 4,000 คน มาร่วมเปิดประสบการณ์พิเศษ ที่รวมเอาศิลปินตัวพ่อ ตัวแม่ นำทีมโดย ปาล์มมี่, โมเดิร์นด็อก, ป๊อป & โอ๊ต เสริมทัพด้วยศิลปินน้องใหม่มาแรงอย่างวง Goodmood , Berlina และ Trainee Girl Group จากค่าย Origin Music ที่ต่างขนเพลงฮิตมามอบความสนุกสนาน มันส์ทะลุจักรวาล เต็มอิ่มกับแสง สี เสียงจัดเต็มสุดอลังการ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ EH 100 ไบเทค บางนา รอบ 16.30 น. เพียงรอบเดียวเท่านั้น

ความมันส์ยังไม่ทันเริ่ม ออริจิ้น ก็จัดเต็มไม่ยั้งด้วยการขนทัพบูธกิจกรรม DIY จากผู้สนับสนุนงานมากมาย  พร้อมของรางวัลสุดพรีเมียมามอบให้ และอิ่มอร่อยกับอาหารเครื่องดื่มที่มาเปิดให้บริการเพื่อเติมพลังก่อนพบกับความมันส์แบบจุกๆ เปิดเวทีต้อนรับครอบครัวออริจิ้นด้วยศิลปินน้องใหม่จากค่าย Origin Music นำโดยวง Goodmood ที่มากับซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง จะรักให้ลืมคนเก่า และเพลง จำว่าต้องลืม ต่อด้วยสาวน้อยหน้าหวาน Berlina ที่นำเพลง ลบเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน มาฮีลใจชาวเฟรนด์โซน และตามด้วย Trainee Girl Group ของค่ายที่นำเพลง เป่ายิ้งฉุบ มาแจกรอยยิ้มและความสดใส

ก่อนเปิดตัวศิลปินสายเอนฯ ตัวพ่อ ป๊อป & โอ๊ต เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ กับเพลงโจ๊ะสนุกๆ อย่างเพลง กำนันทองหล่อ จากนั้น ป๊อป ปองกูล พาเข้าสู่โหมดซึ้งในเพลงฮอตประจำตัว แพ้คำว่ารัก หลังจากนั้น สนุกต่อไม่รอใครกับเพลง คิดถึงจัง (มาหาหน่อย) จากโอ๊ต ปราโมทย์ และทยานความสนุกขึ้นเรื่องๆ ด้วยเพลง ได้อยู่, สลักจิต, ปล่อย, อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยู่ได้บ่? และปิดท้ายกับเพลงเพราะจับใจกับเพลง ยิ้ม ที่ทั้งคู่รวม Featuring พาเคลิ้มสุดๆ

มาถึงคิวสาวเซอร์ขวัญใจลูกบ้าน ปาล์มมี่ ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแทบทั้งอัลบั้ม เปิดมาก็สนุกเลยในเพลง คิดมาก, นางในดวงใจ และต่อด้วยเพลงซึ้งกับเพลง อยากหยุดเวลา, ซ่อนกลิ่น, สนิทใจ และเพลงเก่าที่ฟังกี่ทีก็คิดถึง แปดโมงเช้าวันอังคาร, ความทรงจำสีจาง, ทำเป็นไม่ทัก, อยากร้องดังดัง, Tick Tock และปิดท้ายกับซิงเกิ้ลใหม่ ริบบิ้นคัลเลอร์แบล็ค

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการกุศล ประมูลแผ่นเสียงพร้อมลายเซ็นจาก ปาล์มมี่ และเสื้อพร้อมลายเซ็นจากวง    โมเดิร์นด็อก โดยรายได้ทั้งหมดจากการประมูลมอบให้กับ “มูลนิธิรามาธิบดี” เพื่อร่วมมอบชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยยากไร้อีกด้วย ก่อนปิดท้ายความมันส์กับศิลปินตัวพ่อตำนานของเมืองไทย โมเดิร์นด็อก ที่ขนเพลงฮิตมากมาย อย่าง กันและกัน, บุษบา, ไม่เคยรักใครเท่าติ๋ม, บางสิ่ง, วันนี้เมื่อปีก่อน และพบโชว์สุดว้าวจาก โมเดิร์นด็อกxเป็ก วงซีล ผู้ชมคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์ ที่มาร่วมลีดกีต้าร์ในเพลง ขอบคุณ เรียกเสียงกรี๊ดฮอลล์แทบแตก!

และปิดคออนเสิร์ตอย่างสวยงามและประทับใจในเพลง ตาสว่าง เรียกได้ว่าตาสว่างก่อนกลับบ้านจริงๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่ไม่รู้จบ ที่ ออริจิ้น มุ่งมั่นตั้งใจส่งมอบให้ลูกบ้าน ส่วนคอนเสิร์ตครั้งต่อไปจะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีก สามารถติดตามได้ที่ Facebook Page : Origin Property และ  Origin Family สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 030 0000

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.