“นาย กรชิต” เข้าร่วมงาน ‘Men’s Uno Male Model Contest 2023’  และ งานฉลองครบรอบ 26 ปีของ Westgate Plaza ที่เซี่ยงไฮ้

1 min read

นับวันยิ่งฮอตขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี”  มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) ชื่อเล่นว่า “นาย” ศิลปินสายเลือดไทยขวัญใจแดนมังกร ได้เข้าร่วมงาน  “Men’s Uno Male Model Contest 2023”  และ งานฉลองครบรอบ 26 ปีของ Westgate Plaza ที่เซี่ยงไฮ้ ในวันที่ 25 สิงหาคม 2023!

ชมภาพเพิ่มเติม คลิก

หนุ่มนายปรากฏตัวในชุดแฟชั่นของ ‘Valentino’ หล่อเป๊ะทุกมุม สร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างมาก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจ และพาแฮชแท็ก #GQCxMensUnoEvent และ คีย์เวิร์ค  NNINE AT WESTGATEPLAZA ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย เวียดนาม และเทรนด์โลก

หลังจากหนุ่มนายปิดกล้องซีรีส์จีนเรื่องที่ 3  ‘The Rise of Ning’ ซีรีส์พีเรียดจีนฟอร์มยักษ์ของ Tencent ทำให้เขาได้รับความสนใจจากสื่อบันเทิงจีนเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นสัญญาณการเติบโตที่ดีมากของหนุ่มนายในวงการบันเทิงจีน และยังแสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยม กำลังเป็นที่น่าสนใจ และน่าจับตามองในขณะนี้

บทสัมภาษณ์ภายในงาน (ขอหยิบยกมาบางส่วน)

Q:เพิ่งปิดกล้องไปช่วยแนะนำหน่อย

Nine: ‘The Rise of Ning’ ผมแสดงเป็นเฉิงหลาง เป็นบทตัวร้ายที่มีหลายด้าน เหมือนกับตัวผม แต่ก็มีหลายด้านที่แตกต่างกับผมมากเช่นกัน ฝากทุกคนติดตามเต๋อเหล่าซือ กับจินซินซินเหล่าซือ ซีรีส์ 2 เรื่องที่ถ่ายจบไปแล้วด้วยครับ

Q:ได้ร่วมงานกับจางหว่านอี้และเหรินหมิ่นรู้สึกอย่างไงบ้าง

Nine: เป็นเกียรติอย่างมากครับ เพราะทั้ง 2ท่าน ก็เป็นรุ่นพี่ของผม ผมได้เรียนรู้จากพวกเขามากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นจางหว่านอี้เหล่าซือ เหรินหมิ่นเหล่าซือ และนักแสดงท่านอื่นๆ ด้วย  เป็นเกียรติมาก เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่แสดงหลังจบออกมาจากวงครับ

Q:แผนงานต่อจากนี้

Nine: ผมกำลังเตรียมเพลงใหม่และอัลบั้ม แล้วก็ซีรีส์ ‘The Rise of Ning’ ที่เพิ่งปิดกล้องไปหวังว่าทุกคนจะซัพพอร์ตเยอะๆ พวกเราหวังว่าจะทำผลงานที่ดีออกมาให้ทุกคนได้รับชม และรับฟังกันครับ 

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต,  #GaoQingchen , #Nine, #GQCxMensUnoEvent 

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_ 
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.