CLUB FRIDAY THE SERIES ” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน “ รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)”

1 min read

อำนวยการผลิต  :   สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย
แนว :   โรแมนติก ดราม่า ที่สร้างจากเรื่องจริง
กำกับการแสดงโดย   :   ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล (มะเดี่ยว)
ผลิตโดย  :   CHANGE2561 
ช่องออกอากาศ :   สถานีโทรทัศน์ ช่องวัน31
นักแสดงนำ :   เป้ย ปานวาด , หนุ่ม ศรราม , จอย ศิริลักษณ์ , นาวิน ต้าร์, เบลเล่ จิรัชญา , เอตั้น ธนกร

“Club Friday The Series” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม”

ทุกคนต่างเคยมีความทรงจำกับเรื่องราวของความรักมี Moment ที่เคยประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นในแง่มุม ของความสุข ความเศร้า สมหวัง หรือผิดหวัง เป็นครั้งหนึ่งในความทรงจำที่ยังคงเก็บไว้ และไม่มีวันลืม “Club Friday The Series” “Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” จึงรวบรวม 6 เรื่องราวจากชีวิตจริง ของความทรงจำที่ประทับใจอย่างไม่มีวันจางหาย ไม่ว่าจะเป็นความสุขที่สุด เศร้าที่สุด เจ็บปวดที่สุด แม้ว่าเรื่องราวเหล่านั้น จะผ่านพ้นมานานแค่ไหน แต่เมื่อไรที่หวนคิดขึ้นมา ทุกคนก็ยังสามารถที่จะยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ น้ำตาไหล ให้กับความสวยงามของความทรงจำเหล่านั้น กับวันเวลาที่ผ่านไปและไม่มีวันย้อนกลับมา

เรื่องย่อ MOMENTS & MEMORIES รักนี้…ไม่มีลืม 
ตอน “ รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)”

 เรื่องราวของสองครอบครัว ที่เริ่มความสัมพันธ์ง่ายๆ ธรรมดาๆ จากการที่ลูกชายกับลูกสาวเป็นเพื่อนกันในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่าง น้ำขิง (เบลเล่  จิรัชญา)  กับฝุ่น (เอตั้น ธนกร) สองเพื่อนสนิท กำลังพัฒนาจากความเป็นเพื่อนไปสู่รักแรก เป็นความรู้สึกแปลกใหม่ที่เพิ่งจะเคยได้เจอเป็นครั้งแรก ความสุขจากการได้พบหน้าสัมผัสแรกที่ทำให้จิตใจหวั่นไหว อย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนครอบครัวของ ชยานุซ (เป้ย ปานวาด) กับพิศาล (หนุ่ม ศรราม) และลูกสาวคือ น้ำขิง กับ ครอบครัวของ รัสรินทร์ (จอย ศิริลักษณ์) กับสหัส (นาวิน ต้าร์)  และลูกชาย คือ ฝุ่น ทั้งสองครอบครัวได้เข้ามาใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะน้ำขิงกับฝุ่นเรียนอยู่ในห้องเรียนเดียวกัน ได้ทำกิจกรรมต่างๆ จนถึงมีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดด้วยกัน ท่ามกลางความสัมพันธ์อันดีระหว่างสองครอบครัวนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง ชยานุชกับสหัส กลับพัฒนาไปอย่างรวดเร็วเกินปกติ จนถึงวันที่ทุกคนในทั้งสองครอบครัวต้องมารับรู้ความจริงอันเจ็บปวดด้วยกันว่า ชยานุซกับสหัส แอบมีความลึกซึ้งต่อกัน แล้วทั้งสองครอบครัวยังเลือกที่จะคงความเป็นครอบครัวของตัวเองไว้หรือเปล่า และแน่นอนคนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดก็คือ ฝุ่นกับน้ำขิง ในวัยแค่สิบกว่าปีต้นๆ กับเรื่องราวซับซ้อนของผู้ใหญ่ที่มีผลอย่างรุนแรงต่อชีวิต ที่สำคัญ ทั้งสองกำลังเริ่มรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น เป็นความรักครั้งแรกที่มีความสุขและสวยงามจะพังทลายลงหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES Moments & Memories รักนี้…ไม่มีลืม” ตอน รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)” เริ่มตอนแรก วัน อาทิตย์ ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 22.15 . และทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น.  ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561 

ตัวละคร  ตอน รักแรกครั้งสุดท้าย (Love Begins)”

เบลเล่ จิรัชญา  รับบท น้ำขิง
สาวน้อยอายุ 15-16 ปี สวยน่ารัก มองโลกเป็นสีชมพู เพราะใช้ชีวิตแบบลูกคุณหนูมีแต่ความสุข และสมหวังทุกอย่าง ในครอบครัวที่อบอุ่น โดยไม่เคยรู้เลยว่าจริงๆ พ่อแม่มีปัญหากันมาตลอด เมื่อมีความรักครั้งแรก โลกนี้จึงยิ่งสวยงามเกินจริง และเมื่อ ทุกสิ่งพังทลาย หัวใจของน้ำขิงจึงแหลกสลายไม่มีชิ้นดี

เอตั้น ธนกร รับบท ฝุ่น
หนุ่มน้อยอายุ 15-16 ปี รูปหล่อ เป็นที่ถูกตาต้องใจของสาวน้อยสาวใหญ่ เป็นคนอบอุ่น และมีวุฒิภาวะโตกว่าอายุ เพราะอยู่ในครอบครัวที่พ่อแม่มีปัญหาขัดแย้งกัน โดยตันเหตุของปัญหาคือ ความเจ้าชู้ขนาดหนักของพ่อ จึงตั้งใจว่าจะไม่ทำตัวเหมือนพ่อ และจะต้องทำให้ครอบครัวอบอุ่น ไม่แตกร้าว มีปัญหา เหมือนที่ตัวเองเคยเจอ

เป้ย ปานวาด รับบท ชยานุช
แม่สาวสวย ทันสมัย อายุ 35-40 ปี บุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ เพราะมีอาชีพที่ต้องติดต่อกับผู้คน มองโลกสมัยใหม่ เป็นคนเอาแต่ใจตนเอง จนไม่แคร์ใคร มีความมั่นใจในตัวเองสูง เพราะรู้สึกว่าตัวเองมีดีทั้งสวย และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานความสัมพันธ์ในครอบครัว คิดว่าตัวเองเป็นคนควบคุมทุกอย่าง ไม่ว่าจะลูก หรือสามี

หนุ่ม ศรราม รับบท พิศาล
พ่ออายุ 40-45 ปี เป็นคนเคร่งเครียดกับการทำงาน และความพยายามที่จะต้องทำให้ทุกอย่างดีที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุดเสมอ เพื่อเอาชนะความสำเร็จของภรรยา แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ได้มีความสามารถขนาดนั้น จึงมักจะทำให้พลาดและกลายเป็นที่เยาะเย้ยถากถางของภรรยา ทั้งยังต้องเหนื่อยที่ต้องพยายามทำให้ลูกเห็นว่าตัวเองเป็นพ่อที่ดีที่สุด

จอย ศิริลักษณ์  รับบท รัสรินทร์
แม่อายุ 35-40 ปี สวยเรียบร้อย อ่อนโยน จนถึงอ่อนแอ มีความเป็นแม่สูง ยอมอดทนทุกอย่าง โดยคิดว่าเพื่อลูก แต่ไม่เคยยอมรับความจริงว่า ความอดทนไม่ได้ทำให้ครอบครัวมีความสุขจริง มีความเชื่อว่าถ้าครอบครัวไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นอยู่ จะอยู่ไม่ไหว รับไม่ได้ และไม่มีทางไป ทำให้ต้องยอมรับในทุกสิ่งที่สามีทำ

นาวิน ต้าร์ รับบท สหัส
พ่ออายุ 40-45 ปี เจ้าชู้หนักมาก ใช้ชีวิตแบบมีผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยามาตลอด ด้วยความสำเร็จหลายอย่างในหน้าที่การงาน และชีวิตส่วนตัว จนทำให้มีข้ออ้างกับตัวเองว่า ทำดีทุกอย่างแล้ว เป็นทั้งสามีและพ่อที่ดีแล้ว ขอทำเพื่อความสุขของตัวเองบ้าง จึงเห็นแก่ตัว และไม่สนใจว่า ใครจะรู้สึกอย่างไร เพราะมีคำตอบให้กับการกระทำของตัวเองเสมอ

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.