“NIPPON HAKU BANGKOK 2023” เตรียมยกทัพศิลปินไทย-ญี่ปุ่น  มาระเบิดความมันส์  กับโชว์สุดยิ่งใหญ่แบบจัดเต็มทั้ง 3 วัน 1 – 3 กันยายน 2566 ชั้น 5 สยามพารากอน ฮอลล์

1 min read

เตรียม #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ให้สุดเสียง แล้วมาปล่อยพลังความสนุกสุดมันส์ไปกับ “NIPPON HAKU BANGKOK 2023” งานมหกรรมเพื่อคนรักญี่ปุ่นแบบครบทุกเรื่องครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ที่ปีนี้มาในธีม “NIPPON DAISUKI!” #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น เตรียมมาปล่อยใจจอยๆ กับทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นที่รวบตึงแบบครบทุกมิติมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้อินกันจนฟินกับทุกกิจกรรมและความบันเทิงภายในงาน และสัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ระหว่างวันที่ 1  – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยเฉพาะ สายกรี๊ด สานแดนซ์ ห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพราะเหล่าศิลปินไทย ญี่ปุ่น เตรียมพร้อมมามอบความสนุก แบบจัดหนักจัดเต็มตลอดทั้ง 3 วัน ทั้ง Main Stage และ Mini Stage นำทีมโดย 

  • 3 วงบอยแบรนด์สุดฮอต ร้อนยิ่งกว่า 100degrees! จากญี่ปุ่น พบกับ THE RAMPAGE ศิลปินตัวตึงจากค่าย LDH ที่จะมา Burn Stage ของนิปปอนฮาคุจนทะลุจุดเดือด! ด้วยเมมเบอร์ครบทั้ง 16 คน! ให้สมกับเป็น First Stage in Southeast Asia! พร้อมด้วย BALLISTIK BOYZ  และ PSYCHIC FEVER ที่จะมาทั้งร้อง ทั้งเต้น เขย่าเวทีให้เดือด ระเบิดความันส์ให้สะเทือนพารากอน ฮอลล์ กันไปเลย
  • มาฟินกันต่อที่ หนุ่มหล่อเสียงใส “Juni” จะมอบประสบการณ์ทางดนตรี ให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสียงแห่งมนต์เสน่ห์ ที่ใครฟังก็ต้องหลงไปตามๆ กัน กับครั้งแรกของ “Juni” กับเวทีคอนเสิร์ตในประเทศไทย
  • มาต่อกันที่ วง Yuru ศิลปินคู่หูพี่น้อง Yuki และ Tatsuki ขาประจำสุดน่ารักของงาน NIPPON HAKU BANGKOK ที่ปีนี้ก็เตรียมความสนุกผ่านบทเพลงไทย Cover มาให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันให้ดังทั่วทั้งงานกันไปเลย
  • เหล่าโอตะเตรียมตัวให้พร้อมการกับ Special Show จาก BNK48 4th Album “Gingham Check” Senbatsu
  • สุดยอดนักร้องนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่น KUCHUSEKAI กับบทเพลงที่เต็มไปด้วยความฝัน ความหวัง และความรักที่มีต่อโลกตามแนวคิดของเธอ
  • “SHUN” กลับมาอีกครั้งบนเวที NIPPON HAKU! หนุ่มนักดนตรีมากความสามารถที่ฝากผลงานไว้มากมาย
  • Rili ศิลปินผู้มากความสามารถและกำลังเป็นที่จับตามองจากสื่อต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วที่จะมาโชว์พลังเสียง กับบทเพลงที่เตรียมมาเพื่อจะเยียวยาทุกสิ่งผ่านเสียงเพราะๆ ของ Rili

  • Japanese Dancing Mai & Yosakoi BKK Yoisho” เชิญชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับการเต้นรำแบบญี่ปุ่น ที่มีดีกรีได้รับการแต่งตั้งเป็น “Yosakoi Ambassador” จากจังหวัดโคชิ ขึ้นโชว์ Yosakoi ในงานอีเวนต์เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่นและเผยแพร่ความเป็น Yosakoi ในประเทศไทยอีด้วย
  • ครั้งแรกบนเวทีนิปปอนฮาคุกับการแสดง “Taishu engeki” ซึ่งเป็นการแสดงอันเก่าแก่และเป็นที่ชื่นชอบของคนญี่ปุ่น ที่ครั้งนี้ “TAKAMI OOZORA” จะมาแสดงโชว์ “ ~OIRAN~ “ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในประเทศไทย!
  • และพบกับการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจด้วยเสียงกลองอันหนักแน่นผนวกความแข็งแกร่งจะดึงดูดทุกสายตาจากทีมไทโกะ “Miyabi (Phoneix)” ทีมที่นำโดยคุณรินะ ผู้ที่ต้องการขยายวัฒนธรรมไทโกะ ของประเทศญี่ปุ่น 

มหกรรมญี่ปุ่นนิปปอนฮาคุ แบงคอก 2023 (NIPPON HAKU BANGKOK 2023) ไม่ว่าจะชอบญี่ปุ่นสายไหน เตรียมลงทะเบียนเข้างานได้ฟรี! ตามลิ้งค์นี้ https://nipponhaku.one.in.th/ แล้วมา #ตะโกนออกมาว่าฉันชอบญี่ปุ่น ไปพร้อมๆ กันได้เลย ระหว่างวันที่ 1  – 3 กันยายน 2566 ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามข่าวสารของงานที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.