บีไนซ์ จับมือ อีฟแอนด์บอย ชวนสองหนุ่มคู่จิ้น “วินนี่-สตางค์”  ละลายใจแฟนด้อม ในกิจกรรม “BeNice to meet you with WinnySatang”

1 min read

เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนด้อมแบบสุดสนั่น เมื่อ “วินนี่” ธนวินท์  ผลเจริญรัตน์ และ “สตางค์” กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์ สองหนุ่มคู่จิ้นหัวหน้าด้อมชาบู แท็กทีมกันมาใน BeNice to meet you with WinnySatang อีเวนต์สุดพิเศษโดย บีไนซ์ (BeNice) ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย และอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ร้านมัลติแบรนด์ความงามสัญชาติไทย ที่เปิดโอกาสให้เหล่าแฟนด้อมได้ใกล้ชิดศิลปินคนโปรด พร้อมร่วมเล่นเกมสุดสนุกกับแฟน ๆ ผู้โชคดี 20 ท่านจากการร่วมกิจกรรมทางออนไลน์ และผู้โชคดีสุดพิเศษอีก 5 ท่านจากการซื้อผลิตภัณฑ์บีไนซ์ที่หน้าร้าน EVEANDBOY ณ สยามสแควร์ วัน ชั้น LG เมื่อเร็ว ๆ นี้  

เมื่อถึงเวลาเปิดตัวสองหนุ่มคู่จิ้นที่เหล่ามัมหมีรอคอย “วินนี่” และ “สตางค์” แจกรอยยิ้มสดใสพร้อมเข้าสู่ช่วงแรกของกิจกรรมบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์ยามว่างของสองหนุ่ม ซึ่งชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้งเหมือนกัน อย่างสตางค์ชอบไปเที่ยวทะเล ส่วนวินนี่ชอบเตะฟุตบอล เวลากลับมาบ้านเหนื่อย ๆ ก็ต้องมีตัวช่วยดี ๆ ที่ช่วยเรียกความสดชื่นให้ตัวเอง อย่างครีมอาบน้ำบีไนซ์ที่ 2 หนุ่มใช้กันเป็นประจำต่อเนื่องมาตลอด เพราะชอบที่มีกลิ่นหอม และทำความสะอาดได้อย่างหมดจด 

 วินนี่ เล่าว่า “ชอบครีมอาบน้ำบีไนซ์ ที่มีแนวกลิ่นฟรุตตี้ อย่างกลิ่นพีช ที่เวลาอาบก็จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ รวมทั้งมีส่วผสมของคอลลาเจนด้วย ช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี  เลยอยากชวนมัมหมีทุกคนให้มาลองผลิตภัณฑ์ดี ๆ ของบีไนซ์ ที่รับรองว่า ทั้งอาบน้ำสะอาด กลิ่นหอม และบำรุงผิวไปพร้อมกัน”

สตางค์ บอกว่า “เวลาอาบน้ำ ชอบให้มีฟองมาก ๆ ก็จะใช้ครีมอาบน้ำเยอะ ๆ ใส่ฟองน้ำหรือใยขัดตัว เวลาอาบน้ำก็ได้กลิ่นหอมของครีมอาบน้ำฟุ้งทั้งห้องน้ำ แถมยังหอมติดผิวหลังจากอาบเสร็จอีกด้วย ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและไม่ระคายเคืองผิวเลย แล้วก็อยากให้ทุกคนมีกลิ่นตัวหอม และสุขภาพผิวดี บอกได้เลยว่าถ้าได้ลองบีไนซ์จะติดใจแน่นอน” 

 จากนั้นเป็นคิวของกิจกรรมสุดสนุก อย่างเกม XO ไม่เห็นหน้าแต่รู้ใจ ที่สองหนุ่มต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวส่วนตัวของทั้งคู่ รวมถึงผลิตภัณฑ์ของบีไนซ์ และเกม BeNiceFinger Follow Me ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมาร่วมเล่นเกมบนเวทีกับ 2 หนุ่ม โดยศิลปินและแฟน ๆ ผู้โชคดีทั้ง  6 คน ต้องแข่งเกมแบบแบทเทิลกับสองหนุ่มแบบใกล้ชิดสุด ๆ  พร้อมกันนี้ วินนี่ และสตางค์ ยังโชว์ลีลาการเต้น Cover ร่วมกับแฟน ๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่ามัมหมีได้แบบสุดพลัง 

บันเทิงใจกับเกมที่ได้แบ่งปันความฟินกันไปหนึ่งกรุบแล้ว ก็มาฟังเพลงเพราะ ๆ จาก “วินนี่” และ “สตางค์” ที่มาร่วมโชว์เสียงนุ่ม ๆ เป็นของขวัญให้แฟนคลับได้ปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า และปิดท้ายงานด้วยการร่วมถ่ายภาพโพลารอยด์ พร้อมลายเซ็นสดเป็นที่ระลึกให้แก่แฟน ๆ ผู้โชคดี 10 ท่าน ส่งท้ายกิจกรรมวันนี้ได้อย่างคอมพลีทแบบสุด ๆ 

“พีช เลิฟ ซีรีส์” มอบกลิ่นหอมละมุนน่ารักของพีชที่ผสมผสานกับดอกไม้ได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติทั้งจากพีชและดอกไม้อีก 3 ชนิด ที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวพรรณที่มีความต่างกัน รวมกับนวัตกรรมคอลลาเจนเปปไทด์ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นผิว พร้อมเผยผิวใสออร่า เด้งกระชับ มีให้เลือก 3 กลิ่นหอม ได้แก่ โรซี่, พีโอนี่ และ ซากุระ ขนาด 450 มล. ราคา 148 บาท 

สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ติดตามกิจกรรมเพื่อผิวสวยสัมผัสได้ทาง www.facebook.com/BeNiceThailand ส่วนแฟนด้อมที่อยากสดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ ผิวหอมกลิ่นเดียวกับ “วินนี่” และ “สตางค์” สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายจากบีไนซ์ “พีช เลิฟ ซีรีส์” ได้แล้ววันนี้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.