แพทริค-ณัฐวรรธ์ ขนทัพความ Fun บุกเวียดนาม ใน “Planet of Friends Concert”

1 min read

 

เรียกได้ว่าขยันเดินหน้าทำสกอร์ขโมยหัวใจ “เจ้าปลาดาว” กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับศิลปิน & นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” ล่าสุดได้ชวนเดอะแกงค์อย่าง “มาย ภาคภูมิ – อาโป ณัฐวิญญ์ – สน ยุกต์ และสาวหนึ่งเดียว วิว วรรณรท ที่สวยฟาดสุดๆไปปล่อยของสร้างเรื่องราวความฟินกันในคอนเสิร์ต “Planet of Friends Concert” ในวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ณ Thu Duc City People’s Committee Sports and Gymnasium Center เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

ชมภาพเพิ่มเติม คลิก

นอกจากสร้างปรากฎการณ์สนามบินแตกกับกระแสการต้อนรับที่ท่วมท้นแล้ว ในคอนเสิร์ต “หนุ่มแพทริค”ยังปาเซอร์ไพรส์ใส่ด้อม “เจ้าปลาดาว”กันแบบรัวๆตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ต ชนิดที่ว่าพลาดไม่ได้สักซีน ถึงจะเป็นน้องเล็กสุดในคอนฯ แต่เจ้าตัวเอาอยู่ทุกหมัดสวมบทเอนเตอร์เทนเนอร์ทั้งร้อง ทั้งเต้น โปรยเสน่ห์แบบตะโกนในเพลงไทยสุดฮิตอย่าง “เพลง Mr.Everything” หรือจะเป็นเพลงเวียดนาม “NÀNG THƠ”  เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างไม่มีแผ่ว สมกับที่ทำการบ้านอย่างหนักกับการร้องเพลงภาษาเวียดนามครั้งแรก!! 

ด้านรุ่นพี่ก็แท็กทีมกันมาปังแบบไม่มีใครยอมให้แฟนๆได้พักเส้นเสียงกันเลยทีเดียว หนุ่ม ‘มาย’ พกเสียงร้องสุดเท่เฉพาะตัวมาพร้อมกับกีต้าร์แจกความละมุนในเพลง “When You Say Nothing At All” บิ้วความสนุกกันอย่างต่อเนื่องด้วยการส่งไมค์ต่อให้คู่จิ้น ‘อาโป’ ก็ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ปเต้นใน “Stand by หล่อ” และคอมพลีทติ่งกันด้วยการเต้น See Tình  ใจละลายกันต่อในเพลง“Can’t Stop The Feeling” ที่แพทริคชวนพี่ใหญ่‘สน-วิว’มาร่วมเสริมทัพความฟิน ก่อนปล่อยเวทีให้ “สน-วิว”โชว์ลีลาท็อปฟอร์มในเพลงมหาชน “โต๊ะริม”และเปลี่ยนมูสให้ฮอตขึ้นใน “Fire Boy”แถมขยี้ความน่าเอ็นดูต่อด้วยการเต้น “See Tình”เพลงมาร์ชประจำคอนเสิร์ต

โดย “แพทริค”ได้เปิดใจเป็นภาษาเวียดนามบนเวทีคอนเสิร์ตว่า “การแสดงที่เวียดนามครั้งนี้สนุกมาก ขอบคุณทุกคนนะครับ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับการแสดงของผมเมื่อคืนนี้ ส่วนใครมาไม่ได้ ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะครับ”….ฟูลฟิลกันจนซีนสุดท้ายขนาดนี้ ใช้คำว่า “ปัง”ในคอนเสิร์ตนี้ได้ไม่เกินจริง!!

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.