ยกทัพฟูลทีม “ศิลปินเพื่อชีวิตแกรมมี่โกลด์” ร่วมโปรเจกต์ “40ปี ซนซน” ถ่ายทอดเพลงให้กำลังใจ “ทำดีได้ดี คงจะมีสักวัน”

1 min read

ทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต แกรมมี่โกลด์ จัดหนักจัดเต็มยกทัพศิลปินเข้าร่วมโปรเจกต์ “40 ปี ซนซน” กันแบบฟูลทีม ไม่ว่าจะเป็น แสน นากา, แช่ม แช่มรัมย์, เสถียร ทำมือ, รัชนก ศรีโลพันธุ์, ไม้เมือง, และวงerror ที่งานนี้หยิบเอาเพลงความหมายดีๆถึงสองเพลงมารวมกันเป็นหนึ่งเดียวอย่างเพลง “ทำดีได้ดี” ของ อัสนี-วสันต์ และเพลง “คงจะมีสักวัน” ของ เต๋อ เรวัต โดยนำมาเรียบเรียงดนตรีใหม่และถ่ายทอดออกมาในแบบฉบับของศิลปิน “ฅ.ฅนเพื่อชีวิต” ให้ได้อารมณ์ที่แตกต่างแต่ยังคงความหมายดีๆ ที่คอยสร้างกำลังใจให้กับคนฟัง 

และนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆแล้ว ยังได้ชมภาพสวยๆที่เหล่าศิลปินทุ่มเทแรงกายแรงใจพากันขึ้นไปถ่ายทำMVถึงยอดตึกสูงสุดของอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ถึงแม้แดดจะร้อนแรงแค่ไหน ก็ทำอะไรศิลปินเลือดนักสู้เพื่อชีวิตไม่ได้ เพราะต่างคนต่างฮึกเหิมที่จะถ่ายทอดผลงานผ่านภาพสวยๆให้แฟนได้ชมกัน 

“แสน นากา” เผยว่า “ทุกคนเต็มที่มากครับ แดดร้อนมากยืนแป๊ปเดียวก็เหงื่อชุ่มตัวเปียกกันทุกคน แต่สู้มากครับเพื่อภาพสวยๆที่จะออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน และก็ต้องขอบคุณทางแกรมมี่ที่มีโปรเจกต์ดีๆ อย่าง 40ปี ซนซน ให้พวกเราพี่น้องศิลปินได้มารวมตัวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครบทั้งทีมอย่างนี้ ฝากMVเพลง ทำดีได้ดี คงจะมีสักวัน ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

MV ทำดีได้ดี คงจะมีสักวัน – รวมศิลปิน ฅ.ฅนเพื่อชีวิต

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.