ไมเดียพร้อมบุกตลาดไทย ชูนวัตกรรมยกระดับการอาบน้ำเพื่อสุขภาพและความงาม

1 min read

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของไมเดีย ในงาน Moisturize Your Skin With Midea Bubble Wash Water Heater

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 ไมเดีย แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศจีน ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแนะนำนวัตกรรมเครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นล่าสุด Midea Bubble Wash Water Heater ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 20.00 น. ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาผู้รักการดูแลผิวพรรณเพื่อความงามที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 

โดยครั้งนี้ ไมเดียได้แสดงศักยภาพของการเป็นแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมจะบุกตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ผู้บริโภคได้รู้จักผ่านวิดีทัศน์ ซึ่งแนะนำโรงงานผลิตเครื่องปรับอากาศที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 5 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2566 โดยมีมูลค่าการลงทุนสูงถึง 5.5 พันล้านบาท แสดงให้เห็นถึงความพร้อมทั้งในด้านกำลังการผลิตและความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อสร้างความมั่นใจต่อผู้บริโภค

ในโอกาสนี้ ไมเดียได้เปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น Midea Bubble Wash Water Heater ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ยกระดับการอาบน้ำสู่การดูแลและบำรุงสุขภาพผิวเพื่อความงามผ่านการแสดงชุด “Moisturizing Your Skin” โดยมี คุณอนุสรณ์ จุลพล Product Management Analyst ของไมเดีย กล่าวแนะนำถึงรายละเอียดของนวัตกรรม และเพื่อยืนยันถึงความพร้อมในการบุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย ไมเดีย ยังจับมือกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดย คุณธัญญธร เหล่าวัชระ หัวหน้าฝ่ายจัดการร้านค้าธุรกิจช้อปปี้ (ประเทศไทย) ได้ให้เกียรติมาร่วมงานเพื่อแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือในการขยายช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความสะดวกแก่ผู้บริโภคอีกด้วย

มาถึงช่วงเวลาสำคัญของงาน คุณธนวัฒน์ วงศ์ชาญวุธ ผู้จัดการฝ่ายขาย ของ ไมเดีย ประเทศไทย ได้ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้บริหารจากช้อปปี้ และแขกรับเชิญพิเศษซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านความงามระดับแนวหน้าอย่าง โยชิ – รินรดา และ ร็อค – ขวัญลดา  รวมถึง ฟิล์ม – ธนภัทร ศิลปินนักแสดงชื่อดังให้เกียรติร่วมในพิธี

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้จัดกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น Midea Bubble Wash ก่อนใคร พร้อมแลกรับของที่ระลึกและรับข้อเสนอพิเศษเมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากบูธ ช้อปปี้ 

ในขณะที่บนเวทีได้มีการสัมภาษณ์แขกรับเชิญ โยชิ – รินรดา และ ร็อค – ขวัญลดา ถึงประสบการณ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้ Midea Bubble Wash Water Heater และมีการจับรางวัลเพื่อมอบโชคเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพจากไมเดียให้แก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย

ปิดท้ายบรรยากาศงานเปิดตัวด้วยการสัมภาษณ์ศิลปินหนุ่ม ฟิล์ม – ธนภัทร ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับในการดูแลผิวพรรณให้ดูอ่อนเยาว์ พร้อมกับขับร้องบทเพลงเพื่อมอบความบันเทิงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน

Midea Bubble Wash Water Heater คือ นวัตกรรมเครื่องทำน้ำอุ่นที่ยกระดับการอาบน้ำสู่การดูแลและบำรุงผิวพรรณเพื่อความงาม ด้วยเทคโนโลยี Micro-nano Bubble ที่สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังเพื่อทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และยังมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ สร้างความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าในระหว่างการอาบและหลังอาบน้ำ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพผิว พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.