ตัวแม่มามุง! ทำความรู้จัก BELOTERO ฟิลเลอร์แบรนด์ดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มาพร้อมนวัตกรรมฟิลเลอร์เนื้อละเอียดเนียนกลืนกับผิว พร้อมเตรียมตัวพบกับ BELOTERO Lips ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยปรับรูปปากให้เหมาะกับบุคลิกของคุณ

1 min read

หากพูดถึงทางลัดความสวยที่มาแรงไม่เคยแผ่ว ต้องยกให้กับการฉีดสารเติมเต็มหรือฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ความนิยมของสาวๆ ที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ในการช่วยเติมความมั่นใจให้เต็มกว่าที่เคยเป็นมา ทำให้หลายๆ คนหันมาศึกษาและมองหาฟิลเลอร์ที่ใช่ ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้อย่างตรงจุด อาทิ สร้างความเรียบเนียนให้ผิวหน้า เติมเต็มความอ่อนเยาว์ หรือเพิ่มมิติให้กับใบหน้า เป็นต้น 

แต่การเฟ้นหาฟิลเลอร์ที่ตรงใจ คุณภาพดี และปลอดภัย จำเป็นต้องพิจารณาหลายๆ องค์ประกอบในการตัดสินใจ ยิ่งในปัจจุบันมีฟิลเลอร์ให้เลือกหลายประเภทหลากรูปแบบ ฉะนั้นการเลือกฟิลเลอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะและตรงกับวัตถุประสงค์ความต้องการ จะมอบผลลัพธ์ที่ใช่ที่สุด Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านสารเติมเต็มฟิลเลอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมส่งตัวช่วยเสริมความสวยให้ใครหลายๆ คน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ BELOTERO Filler ฟิลเลอร์เนื้อเนียนละเอียดเนียนกลืนกับผิว อิมพอร์ตตรงจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ต่างกันด้วยผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ อาทิ คืนความฉ่ำวาวให้ผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความสดใสให้ดวงตาและดูเรียบเนียน เติมเต็มความกระชับไม่ให้หย่อนคล้อยตามวันเวลา สร้างมิติให้กับจุดสำคัญบนใบหน้า ช่วยให้รูปหน้าดูสมส่วนมากขึ้น หรือฟื้นฟูสภาพผิวที่มีปัญหาในระยะเริ่มแรกจากการถูกทำลายโดยแสงแดดและมลภาวะต่างๆ เป็นต้น

ล่าสุด เตรียมตัวพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ BELOTERO Lips ฟิลเลอร์สำหรับริมฝีปากโดยเฉพาะ กล่องสีแดง 2 รุ่น ที่ออกแบบให้ใช้ควบคู่กัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Perfect Duo for Perfect Lips” อย่าง BELOTERO Lips – Shape ที่ช่วยเติมเต็มปากให้อวบอิ่มดูเป็นทรง และ BELOTERO Lips – Contour ตัดขอบปากให้สวย คมชัดกว่าที่เคย ตอบรับเทรนด์ปรับรูปปากที่กำลังมาแรง เหมาะกับความต้องการและสร้างบุคลิกที่แตกต่างเฉพาะตัว เพื่อเสริมความมั่นใจให้ปังกว่าใครด้วยรูปปากที่โดดเด่น รับรองว่าสวยเริ่ดไม่โป๊ะอย่างแน่นอน 

เพราะความสวยไม่เคยรอใคร มาเติมความสวย มั่นใจในผลลัพธ์ที่ใช่ ด้วย BELOTERO Filler ฟิลเลอร์เนื้อละเอียดจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีให้เลือกหลากหลายตามความต้องการได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.merzaesthetics.co.th/ และสามารถอัปเดตข่าวสาร BELOTERO Filler ได้ที่ Facebook: Merz Aesthetics Thailand

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.