หนุ่มไทย “นาย กรชิต” คว้ารางวัล “ศิลปินที่น่าจับตามองแห่งปี” จากงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของจีน “Weibo Music Awards 2023”

1 min read

งาน “Weibo Music Awards 2023”  จัดขึ้นในวันที่ 26 กันยายน 2023 ถือเป็นงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของจีน ที่ยกทัพคนดังเข้าร่วมงานเพียบ รวมไปถึง “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ ชื่อจีนว่า “高卿尘” (เกาชิงเฉิน) หนุ่มไทยมากความสามารถทั้งด้านการร้อง การแสดง ร่วมเดินพรหมแดงในงานครั้งนี้ด้วย ความพิเศษยังไม่หมด เพราะหนุ่ม “นาย” ยังได้ขึ้นรับรางวัล  “ศิลปินที่น่าจับตามองแห่งปี” จาก “Weibo Music Awards 2023” ซึ่งเป็นรางวัลแรกในจีนของ หนุ่ม “นาย” ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกด้วย

ชมภาพเพิ่มเติม คลิก

อีกทั้งหนุ่ม “นาย” ยังได้ขึ้นกล่าวขอบคุณการรับรางวัลในครั้งนี้ว่า “สวัสดีครับผมชื่อเกาชิงเฉิน ก่อนอื่นขอขอบคุณ Weibo และเหล่าซือทุกท่าน ที่ช่วยเหลือผมมาตลอด ผมมี 3 คำที่อธิบายตัวผมก็คือ มีความสุข กระตือรือร้น และ คนไทย เพราะว่าอาจมีอีกหลายท่านที่ยังไม่รู้ว่าผมมาจากประเทศไทย ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ผมเติบโตขึ้นมาก หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนและชื่นชอบผมนะครับ”

ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ที่หนุ่มนายพูดถึงคนไทย และ ประเทศไทย บนเวทีที่มีคนดูไลฟ์งานนี้กว่า 100 ล้านคน และภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าคนดังตัวท็อปในวงการบันเทิงจีน รวมไปถึงวงการบันเทิงจีนต่างอ้าแขนต้อนรับ ยกให้เขาเป็นนักร้องนักแสดงหนุ่มที่ใช้ความสามารถและความพยายามจนประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสุขจริงๆ

หลังจบงานนี้ หนุ่ม “นาย”  ได้โพสต์รูป และข้อความบน Weibo ส่วนตัวไว้ว่า “ขอบคุณ Weibo และ Weibo Music  Awards ขอบคุณอาจารย์ทุกท่าน และขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และให้ความรักกับผม ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มากขึ้น และมุ่งมั่นเพื่ออนาคตที่ดีต่อไป”

ขอแสดงความยินดีกับ “นาย กรชิต” ที่คว้ารางวัล และ แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen ,#WeiboMusicAwards2023 ,#WMA2023xGQC

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.