“สิงโต ปราชญา-ฟลุ้ค ณธัช -เฟียต ภัชทา” สุดผวาเผชิญหน้า “เงาหลอน” ใน “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ไขปริศนา “อั๊ต – พีท พล – ท็อป LazyLoxy” บทบราเดอร์-รุ่นพี่ผู้กุมความลับ

1 min read

เตรียมไขความจริง เปิดประตูความลับที่ถูกปิดซ่อนไว้ในโรงเรียนประจำชายล้วน เมื่อเด็กนักเรียนคนหนึ่งหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา และเงาลึกลับได้ปรากฏขึ้นในความฝัน ของเด็กนักเรียนคนใหม่ นี่คือปมอันซับซ้อนที่รอคุณมาเผยทุกแง่มุมความหลอน ในซีรีส์วัยรุ่นสุดผวาอย่าง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” จาก Viu Original ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่น และดาราศิลปินมากฝีมือ มาพลิกบทบาท สวมคาแรกเตอร์ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง

สิงโต-ปราชญา นักแสดงวัยรุ่นที่กวาดแฟนคลับจากทั่วโลกมาแล้ว จาก SOTUS The Series รับบท แดน นักเรียนคนใหม่แห่งของโรงเรียนแห่งนี้ ที่ประสบปัญหานอนไม่หลับ โดนผีอำ และเผชิญหน้ากับ เงาปริศนาในความฝัน สิงโตเผยว่า – “แดนเป็นตัวละครที่มีความทะเยอทะยานในการตามหาความจริงหนักมาก ทั้งเกี่ยวกับตัวเอง และเกี่ยวกับความลับของโรงเรียน” – โดยสิงโตเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจรับเล่นซีรีส์เรี่องนี้ เป็นเพราะมันมีกลิ่นอายของความลึกลับและสืบสวนสอบสวน ซึ่งมีความน่าสนใจมาก

นอกจากตัวละคร แดนแล้ว อีกหนึ่งตัวละครสำคัญ ที่อยู่เคียงข้างเขาตลอดคือ นาย ซึ่งรับบทโดย ฟลุ้ค-ณธัช ซึ่งเป็นตัวละครที่มีสัมผัสพิเศษบางอย่าง ที่อาจช่วยแดนในการไขความลับของโรงเรียนก็เป็นอันได้ ฟลุ้ค เล่าว่า นี่คือตัวละครที่คอยสนับสนุนแดนตลอดเวลา ไม่ว่าจะเห็นแดนที่ไหน ก็จะเห็นนายอยู่ที่นั่นตลอด แล้วก็สำคัญในแง่ของเส้นเรื่อง เพราะในหลายๆปมนั้น นายจะเป็นตัวละครที่คอยช่วยแดนคลายปมตลอด แต่จะเป็นปมอะไรก็ต้องไปติดตามกัน ฟลุ๊คกล่าวทิ้งท้ายว่า ทุกคนต้องเซอร์ไพรสแน่นอน

สำหรับความลับทั้งหมดของโรงเรียนนั้น เกิดขึ้นเพราะการหายตัวไปอย่างปริศนาของ ตฤณ ซึ่งบทนี้ได้ เฟียต-ภัชทา มาสวมบทเป็นตัวละครนี้ เฟียตเล่าถึงคาแรกเตอร์นี้ว่า – “เขาเป็นนักกิจกรรม และที่สำคัญคือเป็นนักเรียนที่หายตัวไป ทำให้ แดนและนาย ต้องออกตามล่าหาความจริง ว่าเหตุผลที่แท้จริงแล้ว ตฤณ นั้นหายไปเพราะอะไร” – เฟียตเผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจรับบทนี้ เพราะตฤณเปรียบเสมือนแกนกลางของเรื่องทั้งหมด ถ้า ตฤณ ไม่หายไป เรื่องราวคงจะไม่เกิดขึ้น และตฤณ เป็นตัวละครที่มีมิติมากๆ มีจุดเชื่อมโยงกับจุดต่างๆของเรื่องทั้งหมด และเป็นตัวละครที่มีปมเชื่อมโยงกับตัวเฟียตเอง เลยทั้งอยากเล่นบทนี้ และเต็มที่กับบทนี้มากๆ

นอกจาก สิงโต, ฟลุ้ค และเฟียตแล้ว “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ยังจัดเต็มด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ที่น่าจับตาอย่าง ปูม-มิตรภักดี รับบทเป็น จอร์จ เป็นเด็กบ้านรวยที่ชีวิตไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาสนใจมาก นั่นคือ ความลี้ลับ โดยเฉพาะเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้นในโรงเรียน ชอบฟังเรื่องผี และอีกคนคือนักแสดงหญิงสาวคนเดียวของเรื่องอย่าง ใยไหม-ชินารดี รับบท ชะเอม ใยไหมเล่าว่า – “ชะเอมเป็นตัวละครที่มีส่วนร่วมในการค้นหาความจริงต่างๆ รวมถึงเรื่องลี้ลับในโรงเรียนด้วย” ใยไหมเผยว่า ชะเอมเป็นตัวละครที่แอบปลื้มแดน แต่ในขณะเดียวกัน จอร์จก็มาปลื้มเธอด้วยพร้อมๆกัน นำไปสู่ปมขัดแย้งบางอย่างที่ผู้ชมต้องติดตาม

นอกจากกลุ่มนักแสดงวัยรุ่นสุดฮ็อตแล้ว “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” ยังได้นักแสดงชายที่หล่อฮ็อตตลอดกาลอย่าง อั๊ต-อัษฎา มารับบท บราเดอร์อนุรักษ์ บราเดอร์อธิการที่สนิทสนมกับคุณแม่ของแดน ทำให้เขาคอยดูแลแดนดั่งครอบครัว และด้วยความเป็นนักจิตวิทยาจึงช่วยบำบัดแดนอีกด้วย แต่ในอีกมุมหนึ่ง บราเดอร์อนุรักษ์ก็คอยปิดบังความลับบางอย่างไว้เพื่อความมั่นคงของโรงเรียน ซึ่งความจริงคืออะไร คงต้องรอการเปิดเผย นอกจากนี้ ซีรีส์ยังมีสองศิลปินมาร่วมจอ ประกอบด้วย พีท-พล ในบท มาสเซอร์โจ อาจารย์สอนภาษาอังกฤษและที่ปรึกษาชมรมละครเวที ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการหายตัวไปของตฤณ และ ท็อป LazyLoxy รับบท อนันต์ รุ่นพี่ที่มีปัญหาการทะเลาะวิวาท ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเช่นเดียวกัน โดยท็อปเล่าว่า “แท้จริงแล้วตัวละครนี้มีความดีในใจ แต่ด้วยความสับสน ความรู้สึกหลายอย่าง มันบีบเขาให้กลายเป็นคนอีกแบบนึง ที่มีความรักปกติไม่ได้เลย”

เตรียมเผชิญหน้า “เงาปริศนา” และค้นหาคำตอบของความลับอันดำมืด ที่รอคุณมาเปิดเผยพร้อมกัน กับซีรีส์วัยรุ่นเหนือธรรมชาติ ที่ยิ่งดูยิ่งหยุดไม่ได้ ‘Shadow เงา/ล่า/ตาย’ รับชม 7 ตอนแรกรวดเดียวพร้อมกันเร็วๆนี้ เฉพาะที่ Viu เท่านั้น 

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.