sarah salola ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “แพ้มาก” ได้ JIXGO และ DoubleBam ร่วมฟีทเจอร์ริ่ง

1 min read

หลายคนคงเคยตกหลุมรักหลังจากได้ยินเสียงที่มีเสน่ห์ของสาวเท่ อย่าง sarah salola (ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม เจ้าของผลงานเพลงฮิตหลากหลายเพลง และที่เพิ่งปล่อยเพลง “คนขี้หวง” ไปไม่นานมานี้ ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงที่แฟนๆ ฟังแล้วจะต้องมีอาการเขินอย่างแน่นอน กับซิงเกิ้ลใหม่ “แพ้มาก”

“แพ้มาก” เป็นเพลงแทนความรู้สึกแอบชอบใครสักคน มีอาการแบบว่าคอยมองหาเธออยู่ตลอดเวลา แค่ได้เห็นหน้าตอนเธอยิ้มก็ใจเหลวไปหมด  เป็นความประทับใจที่อย่างกับท่อนที่ว่า “แค่ยิ้มก็ใจละลาย เธอทําให้ฉันตายอยู่ตรงนี้มันไม่ไหว ใครช่วยฉันที ก็หลงจนไม่มีทางหนีเลย” โดยเพลงนี้ยังได้ พัด Vorapat เขียนเนื้อร้องขึ้น และยังได้เสียงหวานๆ ของสาวน้อย JIXGO และ สาวหล่อ DoubleBam มาร่วมร้องในเพลงด้วย ทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยความละมุนและดีต่อใจ จนทำให้คุณต้องยิ้มและเขินไปกับเพลงนี้

สามารถติดตามผลงาน แพ้มาก” พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : Sarah.spsalola, Instagram: sarah.spsalola,  Youtube : sarah salola, TikTok : @ sarah.spsalola

ยังคงปล่อยผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสาวหล่อเท่มีเสน่ห์  มากความสามารถ อย่าง sarah salola (ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม) หลังจากส่งซิงเกิ้ล “คนที่รู้สึกไปแล้ว” ไปหมาดๆ และตอนนี้ก็ได้เวลากลับมาปล่อยเพลงป๊อบที่มีจังหวะให้แฟนๆ ได้ขยับตัวแบบน่ารัก    น่าเอ็นดูในซิงเกิ้ลใหม่ “คนขี้หวง”

“คนขี้หวง” เพลงนี้เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของคนที่ขี้หวง ไม่อยากให้ใครเข้ามาใกล้คนที่เรารัก เพราะเธอน่ารักจนเราไม่อยากแบ่งใคร เลยต้องการให้เธอน่ารักกับเราแค่เพียงคนเดียว อย่างกับท่อนที่ว่า “ไม่อยากให้ใครใกล้เธอได้ไหม ไม่อยากให้เธอใกล้ใครคนไหน ก็เป็นคนขี้หวงที่สุดเป็นเพราะรัก ได้โปรดเข้าใจ” โดยเพลงนี้ยังได้ พัด Vorapat รับบทเขียนเนื้อร้องสร้างสรรค์เพลงนี้ขึ้นมา พอได้รวมกับเสียงเอกลักษณ์ของ sarah salola แล้ว ทําให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความขี้เล่น สนุก และยิ่งสมบูรณ์ตามแบบฉบับของ sarah salola บอกเลยว่าเพลงนี้จะสะกดใจคนฟังจนต้องตกหลุมรักสาวเท่อย่าง sarah salola เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าอย่างแน่นอนสามารถติดตามผลงาน “คนขี้หวง”พร้อม Mv ได้ทาง Facebook : Sarah.spsalola, Instagram: sarah.spsalola,  Youtube : sarah salola, TikTok : @ sarah.spsalola

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.