“UNDERDOG” EP ล่าสุดจาก “OG BOBBY” แรปเปอร์สายเดือด!! เจ้าของไวรัลแทร็ก “BONG” 71 ล้านวิว!! รันวงการฮิปฮอปจนลุกเป็นไฟ

1 min read

“พิศลย์ พลธิระเสถียร” หรือที่แฟนเพลงรู้จักกันในชื่อ “OG BOBBY” เขาคือศิลปินแรปเปอร์ฮิปฮอปสัญชาติไทย หนึ่งในศิลปินค่าย “HYPE TRAIN” เจ้าของไวรัลแทร็กอย่าง “BONG” ที่กวาดยอดวิวสูงถึง 71 ล้านวิว เมื่อปี 2022ที่ผ่านมา แน่นอนว่า “OG  BOBBY” ใช้เวลาคลุกคลีกับการทำเพลงฮิปฮอปในสไตล์ที่เขาถนัด ผ่านการฝึกฝน ฝึกซ้อม และได้รับการไกด์การทำงานเพลงจาก “NINO” โปรดิวเซอร์ชื่อดัง และเจ้าของค่าย “HYPE TRAIN”

หากใครเคยฟังผลงานเพลงของ “OG BOBBY” มาก่อน จะเห็นว่าเขามีพลังเสียงทุ้มต่ำที่เป็นเอกลักษณ์ มี Rhyme ในการแรปเป็นภาษาอังกฤษโดดเด่นชนิดไฟแล่บ เรียกว่าเป็นตัวของตัวเองสุดๆ เส้นทางดนตรีบนรถไฟที่เขาฟันฝ่า ผลักดันให้วันนี้เขาส่งผลงานมาสเตอร์พีซกับ “UNDERDOG” EP ล่าสุด ที่รวบรวมเพลงใหม่ที่ทุกคนไม่เคยฟังมาก่อน

“UNDERDOG” รวมทุกความเดือดดาลไว้ถึง 6 แทร็ก ในแนวดนตรีที่ “OG BOBBY” ตั้งใจ Represent ให้เป็นตัวเองมากที่สุด มีเพลง “K.U.A.Y” เป็นเพลงไตเติ้ลของ EP ซึ่งเพลงนี้เขาได้ทำงานร่วมกับแรปเปอร์รุ่นพี่ในวงการอย่าง F.HERO และ Dennis Thaikoon นอกจากนี้เขายังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับแรปเปอร์ที่ทุกคนคุ้นเคยชื่อเป็นอย่างดี กับFIIXD ในเพลงสุดท้ายของ EP อย่าง “GO CRZY”
ด้าน “OG BOBBY” นิยามตัวตนของเขาผ่าน EP “UNDERDOG” เอาไว้ว่า “มันคือจุดเริ่มต้นในอาชีพการเป็นศิลปินแรปเปอร์ของเขา เคยมีใครหลายคนดูถูกความสามารถในการทำเพลง ต่างคาดหวังว่าเขาจะยอมแพ้ แต่เขายังเชื่อในตัวเอง เชื่อในเพลง และ HYPE TRAIN ทำให้ EP UNDERDOG เกิดขึ้น”

และเพื่อเป็นการเซเลเบรทให้กับความสำเร็จ “OG BOBBY” ได้จัดงาน “OG BOBBY UNDERDOG PARTY NIGHT” เพื่อเพอร์ฟอร์ม 6 เพลงสุดเดือดจาก EP ดังกล่าว ให้เพื่อนๆ พี่น้องสื่อมวลชน และแฟนเพลง ได้ฟังแบบสดๆครบทุกโมเม้นท์ เต็มอิ่มทุกฟีล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ ร้าน SWAY ทองหล่อซอย 10

ฟังเพลงจาก EP “UNDERDOG” ได้ที่นี่: https://HYPETRAIN.lnk.to/UNDERDOGPR 

“UNDERDOG” Tracklisting:
1. 99 PROBLEMS
2. K.U.A.Y ft. F.HERO, Dennis Thaikoon
3. MONEYCATION
4. READY SET GO
5. YEDDOE
6. GO CRZY ft. FIIXD

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “OG BOBBY”  ได้ที่

FACEBOOK |  INSTAGRAM  | YOUTUBE TIKTOK 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “HYPE TRAIN”  ได้ที่

FACEBOOK |  INSTAGRAM  | YOUTUBE TIKTOK 

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER TIKTOK

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.