“พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior The Series) ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25

1 min read

“พวกนู๋” ต้องทำไง ถึงจะได้ใจรุ่นพี่…ถ้าแอบรัก “พี่ว้าก” เป็นความผิด ก็จะยอมถูกลงโทษ

เรื่องย่อซีรีส์ยูริ  “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior The Series)
ผู้กำกับซีรีส์ :: หญิง – นมัสณันท์ ซู             
ผู้อำนวยการสร้างโดย ::  คุณโอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ และ คุณเฟิร์ส – ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง
ผลิตโดย :: Star Hunter Entertainment (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์)

เกี๊ยวซ่า (ลูกแก้ว COSMOS – กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน) รุ่นพี่ปีสอง คณะวิศวะฯ สาขาไฟฟ้า ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่ง เธอได้รับเลือกให้เป็นประธานผู้นำเชียร์ (เฮดว้าก) 

มะนาว (อันดา COSMOS – อนันตา เตียวิรัตน์) เฟรชชีปีหนึ่ง คณะวิศวะฯ สาขาไฟฟ้า เพราะคำแนะนำส่ง ๆ ของ มะเฟือง (ทอระ ELEMENT – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์) พี่ชาย … มะนาว เลยไปขอลายเซ็นของ เกี๊ยวซ่า

เกี๊ยวซ่า ที่ มะนาว คิดว่าเป็นเพียงรุ่นพี่ตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง กลับมีอีกบุคลิก บุคลิกราบเรียบ นิ่งเฉย ที่ทำให้เธอ ทั้งหวั่นใจและ หวั่นไหวไปพร้อม ๆ กัน แทนที่เธอจะได้ลายเซ็นของ เกี๊ยวซ่า มาง่าย ๆ กลับกลายเป็นต้องตกลงรับข้อเสนอ ลงประกวด Freshy ของสาขา คู่กับเพื่อนชายอีกคนหนึ่งที่ชื่อ อาลี (เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา)

มะนาว และ เกี๊ยวซ่า ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันจนเริ่มสนิทกันมากขึ้น มะนาว เริ่มรู้สึกสนใจในตัว เกี๊ยวซ่า มากขึ้นเรื่อย ๆ อยากจะสารภาพรัก แต่ก็กลัวว่าจะอกหัก มะนาว ไปร้านเหล้ากับ เจ้าจอม (โอม – พัชรพล นิ่มนวล) เพื่อนสนิท และไปมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนต่างคณะ และ เกี๊ยวซ่า ก็อยู่ที่นั่นด้วย

เกี๊ยวซ่า ตัดสินใจรับโทษแทนรุ่นน้อง แม้ว่าจะต้องทะเลาะกับ วรางค์ (นุ่น COSMOS – ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ) ที่เป็นเพื่อนสนิท วรางค์ ไม่พอใจที่ เกี๊ยวซ่า สนิท กับ มะนาว เพราะตัวเองก็แอบชอบ เกี๊ยวซ่า ส่วน มะนาว ก็พลั้งปากสารภาพรัก เกี๊ยวซ่า 

ในวันที่รับโทษ มะนาว เห็น เกี๊ยวซ่า กอดกับ เพียว (โบนัส ELEMENT – ธนเดช ดีสีสุข) เข้าใจว่า เกี๊ยวซ่า กับ เพียว กำลังคบกัน มะนาว ที่อกหักไปร้านเหล้ากับ เจ้าจอม และ ลูกตาล (อะตอม COSMOS – อภิชญา กำเนิดศิริกุล) ลูกตาล แอบชอบ มะนาว ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน คืนนั้น ลูกตาล สารภาพรัก มะนาว และยอมใช้ตัวเองรักษาแผลใจให้ มะนาว ซึ่ง มะนาว ที่รู้ทั้งรู้ว่าผิด! แต่เพราะความเสียใจเรื่องของ เกี๊ยวซ่า จึงยอมให้เรื่องมันไหล ไปตามน้ำ เพราะหวังใช้ ลูกตาล ประชดความรู้สึกของตัวเอง

มะนาว กับ เกี๊ยวซ่า ห่างกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงช่วงสอบมิดเทอม มะนาว รู้ความจริงว่า… คนที่อยู่ ในเงามืด กับ เกี๊ยวซ่า ในคืนนั้นไม่ใช่ พี่เพียว แต่เป็น พี่พอย (เดวี่ COSMOS – เทวิยาภา อุทธจันทร์) น้องสาว ฝาแฝดของ เพียว ที่เป็นรักแรกของ เกี๊ยวซ่า

ในคืนที่มีการประกวด เกี๊ยวซ่า กับ พอย ได้เคลียร์ใจกัน คืนนั้น มะนาว บอกรัก เกี๊ยวซ่า อ้อม ๆ บนเวที เกี๊ยวซ่า จึงตัดสินใจคบกับ มะนาว แต่ยังไม่เปิดเผยสถานะ จนกว่าจะจบกิจกรรมสุดท้าย

เกี๊ยวซ่า บอกเรื่อง มะนาว กับกลุ่มเพื่อนสนิท แต่ก็ต้องทะเลาะกับ วรางค์ มาถึงตอนนี้ วรางค์ ขอให้ เกี๊ยวซ่า เว้นระยะกับตัวเอง เพราะยังทำใจไม่ได้ ระหว่างนั้น ธิดา (แพม COSMOS – พริมา เปี่ยมการุญรัตน์) ที่เห็นว่า วรางค์ เศร้า ก็เลยขอให้ วรางค์ เป็นติวเตอร์ให้ลูกพี่ลูกน้องที่ชื่อ น้องปรางค์ (แพรวา COSMOS – พุทธิชา บุญมาศ) ด้าน มะนาว เห็นว่า เกี๊ยวซ่า ซึม ๆ จึงชวนกันไปเที่ยวทะเล ที่นั่นทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกัน เกี๊ยวซ่า เริ่มเล่าเรื่องราวระหว่างตัวเองกับ พอย ให้ มะนาว ฟัง

กิจกรรมสุดท้ายก่อนวิ่งประเพณี สุดฤทธิ์ (มาวิน – ธนาวินท์ ดวงเนตร) อดีตเฮดว้ากเข้าร่วมด้วย เกี๊ยวซ่า ได้ขออนุญาตพูดถึงการแก้ไขระบบโซตัส คนทั้งสาขากลัวจะเกิดเรื่อง แต่สุดท้ายด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถหาอะไรมาแย้งได้ เวลานี้ระบบโซตัสไม่ได้ถูกนำไปใช้อย่างเดิมอีกต่อไปแล้ว เฉลยกิจกรรมสายรหัส ลูกตาล เป็นน้องรหัสของ เกี๊ยวซ่า  และ มะนาว เป็นน้องรหัสของ วรางค์ 

เกี๊ยวซ่า เริ่มกังวลความสัมพันธ์ของ ลูกตาล และ มะนาว หลังกิจกรรมวิ่งเกียร์ทั้งสองคนเริ่มคบกัน อย่างเปิดเผย ลูกตาล บอก เกี๊ยวซ่า ว่า… เคยมีอะไรกับ มะนาว แต่ เกี๊ยวซ่า ปล่อยผ่านไป เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนจะคบกัน  ลูกตาล โกรธ และรอโอกาสที่จะได้ทำลายความสัมพันธ์นี้ จนกระทั่ง มะนาว ขึ้นปีสอง มีน้องรหัส ชื่อ เบล (เมอซีเดส – สิรภัทร สาระคุณ) ที่แอบชอบ มะนาว มานาน และไม่คิดจะปิดบัง 

เกี๊ยวซ่า กับ มะนาว ทะเลาะกันเรื่องที่ มะนาว สนิท กับ เบล เกินไป และเรื่องที่ เกี๊ยวซ่า ต้องไปทำรายงานกับ วรางค์ บ่อย ๆ แต่ มะนาว ไม่รู้ว่า…ตอนนี้ วรางค์ กำลังคบอยู่กับ ปรางค์ วันหนึ่ง ปรางค์ ไปเห็น วรางค์ กอด เกี๊ยวซ่า จึงเกิดการเข้าใจผิดกัน วรางค์ ตามง้อ ปรางค์ และขอ ปรางค์ เป็นแฟน ทางฝั่ง มะนาว ก็เริ่มรู้สึกผิดและง้อ เกี๊ยวซ่า

วันครบรอบ มะนาว จัดห้องไว้รอเซอร์ไพรส์ แต่ เกี๊ยวซ่า ไม่ได้กลับห้อง เพราะ วรางค์ เกิดอุบัติเหตุ ด้วยความเสียใจ จึงไปหากลุ่มเพื่อนและรุ่นน้องที่กำลังสังสรรค์กันอยู่ที่ร้านเหล้า มะนาว เมาจนไม่ได้สติ ลูกตาล จัดฉาก ให้เหมือนว่า มะนาว มีอะไรกับ เบล เมื่อ เกี๊ยวซ่า กลับมาเห็น มะนาว หลับอยู่กับ เบล บนเตียง ก็เลยหนีไปอยู่กับ ธิดา ที่หอใน โดยไม่ได้บอกใคร

เบล ตื่นขึ้นมาก่อน แล้วรู้ว่าตัวเองถูก ลูกตาล หลอก! เลยรีบแต่งตัวออกไป มะนาว ตื่นนอนบนเตียงคนเดียว  และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเมา มะนาว พยายามติดต่อหา เกี๊ยวซ่า เหมือนคนบ้า มะนาว คิดว่า เกี๊ยวซ่า ต้องอยู่ที่ห้องพักหอใน ของ ธิดา แน่ ๆ จึงไปดักรออยู่หน้าหอพักนั้นทั้งวันทั้งคืน มะเฟือง สงสารน้อง เลยขอร้อง พอย มาช่วยพูดกับ เกี๊ยวซ่า ให้

เกี๊ยวซ่า กับ มะนาว ได้พูดคุยกัน แต่เพราะ มะนาว จำอะไรไม่ได้ และเพราะ เกี๊ยวซ่า เห็นมันด้วยตาตัวเอง เช้าวันนั้น เกี๊ยวซ่า จึงบอกเลิก มะนาว เมื่อเหตุการณ์มาถึงขั้นนี้ มะนาว ยอมปล่อย เกี๊ยวซ่า ไป เพราะไม่อยากทำให้ เกี๊ยวซ่า ต้องเสียใจอีก เกี๊ยวซ่า บอก มะนาว ว่า … ไม่ต้องมาพบหน้าเธออีก

มะนาว ไล่ตามหาความจริงจาก เบล และ กราเซีย (บัว COSMOS – บัวชมพู หอมดอก) เพื่อนสนิทของ เบล จนรู้ความจริง จึงไปหาและขู่ ลูกตาล ให้เลิกยุ่งกับ เกี๊ยวซ่า งานนี้ ลูกตาล เสียหน้าเป็นอย่างมาก เก็บความคับแค้นใจเอาไว้

เวลาผ่านไปจน เกี๊ยวซ่า กำลังจะเรียนจบ มะนาว ยังคงดูแล เกี๊ยวซ่า อยู่ห่าง ๆ เบล ตัดสินใจบอกความจริง   ให้ เกี๊ยวซ่า รู้ เกี๊ยวซ่า พยายามติดต่อ มะนาว แต่ก็ไม่เคยได้พบ 

เกี๊ยวซ่า อยากคุยกับ ลูกตาล เพื่อถามหาความจริง คืนวันบายเนียร์ ลูกตาล นัด เกี๊ยวซ่า ไปที่อาคารสระว่ายน้ำ ทั้งคู่เถียงกัน เกี๊ยวซ่า ตกน้ำ มะนาว ตามมาช่วย! แต่ไม่ทัน! เกี๊ยวซ่า กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ในระหว่างที่ เกี๊ยวซ่า ยังคงไม่ฟื้น มะนาว มาเยี่ยม เกี๊ยวซ่า ทุกวัน แต่ทุกคนรอบตัว เกี๊ยวซ่า รวมถึงครอบครัว เข้าใจว่า เพียว คือ แฟนหนุ่มของ เกี๊ยวซ่า

วันหนึ่งในขณะที่ มะนาว ร้องไห้ จึงก้มลงไปกระซิบข้างหู บอกให้ เกี๊ยวซ่า ตื่นขึ้นมาพบกันซะที! ในที่สุด เกี๊ยวซ่า ก็ฟื้น แต่ทว่าเธอไม่มีความทรงจำเรื่องของ มะนาว และเรื่องราวหลังจากเรียนจบปีหนึ่งสักนิด มะนาว ตัดสินใจปล่อยให้  เกี๊ยวซ่า ลืมตัวเองไป และให้เข้าใจว่าคบอยู่กับ เพียว 

ด้าน เกี๊ยวซ่า ที่พยายามรื้อฟื้นความทรงจำของตัวเอง ในที่สุดก็ได้ออกจากโรงพยาบาล และกลับไปทำเรื่องเรียนต่อให้เสร็จสิ้น เธอจำไม่ได้ว่า… เธอคบกับ พี่เพียว ตอนไหน แต่ในเมื่อทั้งเพื่อนและครอบครัวยืนยันว่าเธอกับ พี่เพียว เป็นแฟนกัน เธอก็ต้องจำใจเชื่อแบบนั้น แม้ว่า เกี๊ยวซ่า จะไม่ได้รู้สึกกับ เพียว แบบคนรักเลย

อุปสรรคเรื่องความทรงจำ จะทำให้ “เกี๊ยวซ่า” และ “มะนาว” กลับมาลงเอยได้อย่างไร? ติดตามชม “พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior The Series) ซีรีส์ยูริ Girl’s Love แนวโรแมนติก เรื่องแรก จากค่าย Star Hunter Entertainment ผลงานการกำกับซีรีส์โดย คุณหญิง – นมัสณันท์ ซู ผู้อำนวยการสร้างโดย คุณโอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ และ คุณเฟิร์ส – ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง

ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง GMM25 สามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube : Star Hunter Entertainment  และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut ได้ที่ WeTV ที่เดียว

OFFICIAL TRAILER | พี่ว้ากคะ…รักหนูได้มั้ย?! | Love Senior The Series

พร้อมอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวค่าย Star Hunter Entertainment ได้ทาง

Website : https://starhunterent.com/ 
Facebook Fanpage : Star Hunter Entertainment https://www.facebook.com/starhunterstudio/ 
Youtube : Star Hunter Entertainment https://youtube.com/@StarHunterEntertainment 
Instagram : @starhunter_entertainment https://instagram.com/starhunter_entertainment 
Twitter : @starhunter_ent https://twitter.com/starhunter_ent 
TikTok : @starhunter_ent https://www.tiktok.com/@starhunter_ent 

รายชื่อนักแสดงและบทบาทในซีรีส์ยูริ เรื่อง พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!?” (Love Senior)

ลูกแก้ว COSMOS – กมลลักษณ์ แสงทรัพย์สิน รับบท เกี๊ยวซ่า 
นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 2 รุ่นE66 เพศหญิง อายุ 20 ส่วนสูง 158 น้ำหนัก 45 สีผิวขาวอมชมพู ผมสีน้ำตาลสั้นประบ่า ดวงตาสีดำ สายตาสั้นมาก บางครั้งใส่คอนแทคเลนส์ แต่โดยมากจะสวมแว่นสายตา (กรอบโลหะสีดำทรงกลม) เป็นเฮดว้ากของชั้นปีที่ 2 ลักษณะภายนอกของเกี๊ยวซ่า ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้า เดาความรู้สึกได้ยาก จนถูกคนอื่นมองว่าเป็นคนที่เข้าถึงยาก แต่มีภาวะผู้นำสูง ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ มีความรับผิดชอบสูง รอบคอบ ถี่ถ้วน จริงจังกับ การทำงาน ชอบเอาชนะ เป็นตัวเองเฉพาะเวลาอยู่กับคนที่สนิทหรือรู้สึกสบายใจ เวลาอยู่ด้วย ต่อหน้าคนอื่นจะเป็นคนนิ่ง ๆ ร่าเริงเวลาอยู่กับเพื่อน เป็นคนขี้แกล้ง รักความสะอาดชอบให้ห้องเรียบร้อยอยู่เสมอ ให้ความสำคัญกับงานและหน้าที่ แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้าง เป็นคนที่คิดอะไรเป็นเหตุเป็นผล มีแนวคิดตั้งอยู่บนเหตุผลและพื้นฐานความจริง รักความถูกต้อง พูดและแสดงออกตรง ๆ จนบางครั้ง ถูกมองว่าขวางโลก เป็นคนพูดจาฉะฉาน ค่อนข้างเปิดเผยตรงไปตรงมา เวลาที่ต้องพูดเป็นงานเป็นการ น้ำเสียงของเกี๊ยวซ่าราวกับสามารถสะกดคนฟังได้ เป็นพี่สาวคนโต มีน้องชาย 1 คน (ไกด์) ความสัมพันธ์กับน้องชาย รักกันดีแม้จะมีทะเลาะกันบ้างตามปกติพี่น้อง พ่อรับราชการ (ทหาร) แม่เป็นแม่บ้าน ครอบครัวค่อนข้างให้อิสระ ก่อนเข้ามหาวิทยาลัยเกี๊ยวซ่ามนุษยสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนัก เพิ่งจะปรับปรุงดีขึ้นหลังจากที่ได้รู้จักกับกลุ่มเพื่อนใหม่ตอนเรียนปี 1

อันดา COSMOS – อนันตา เตียวิรัตน์ รับบท มะนาว
นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 รุ่นE67 เพศหญิง อายุ 19 ส่วนสูง 178 น้ำหนัก 56 สีผิว ขาวเหลือง ดวงตา สีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล ซอยปลายผมสั้นระต้นคอ ปกติจะปล่อยผมสบาย ๆ แต่บางครั้งก็จะรวบผมครึ่งหัวเพราะอากาศร้อน เป็นเฟรชชี ของคณะ พี่ชายและเพื่อน ๆ เรียก หมาเน่า ลักษณะภายนอกของมะนาว ดูเป็นคนแพรวพราว ชอบพูดทีเล่นทีจริง เฟรนลี่ คุยเก่ง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนชอบพูดจาทะลึ่งทะเล้น ขี้แกล้ง พูดติดตลกจนเป็นนิสัย แม้ภายนอกจะดูเจ้าชู้ แต่ถ้าคิดจะจริงจังกับใคร จะสนใจคน ๆ นั้นแค่คนเดียว เลยบางทีดูเป็นคนมุทะลุ ใจร้อน แต่รักพวกพ้อง และบางทีก็เป็นคนไม่ถี่ถ้วนรอบคอบ คิดไวทำไว ขี้งอน ขี้น้อยใจ บางครั้งก็ดูงี่เง่า ถึงภายนอกจะดูจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่เป็นคนที่จริงจังกับงานที่ได้รับมอบหมาย มีความรับผิดชอบ และรักษาคำพูด มีความคิดแบบตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อน ภายในเป็นคนจริงจัง รักษาคำพูด ชอบความชัดเจน เสียงห้าว เนื้อเสียงค่อนข้างนุ่ม พูดจาตรงไปตรงมาจนบางครั้งดูเหมือนไม่รักษาน้ำใจคนอื่น เป็นน้องรหัสของวรางค์เป็นคนร้องเพลงเพราะ จนสามารถทำงานพิเศษระหว่างเรียนไปด้วยได้ความสามารถพิเศษคือเล่นกีตาร์และไวโอลินได้อย่างไพเราะ เป็นน้องสาวคนเล็ก มีพี่ชาย 1 คน (มะเฟือง) ถูกเลี้ยงมาโดยแม่ และลุง ที่บ้านทำธุรกิจค่ายมวยชื่อดัง เลยได้วิชามวยติดตัวมาบ้าง

นุ่น COSMOS – ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ รับบท วรางค์

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 2 รุ่นE66 เพศหญิง อายุ 20 ส่วนสูง 175 น้ำหนัก 56 สีผิว ขาวเหลือง ผมสีดำตัดสั้นระต้นคอ ดวงตาเรียวรีสีดำ หน้าตาดูไร้อารมณ์อยู่ตลอดเวลา ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้ามากนัก ส่วนใหญ่แล้วจะแสดงออก แค่อารมณ์ขุ่นมัว เพราะไม่ได้ดั่งใจ เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่ถ้าพูดจะพูดตรงและแรง จนเพื่อนเกรงใจและไม่ค่อยเซ้าซี้ เป็นคนเจ้าระเบียบ ละเอียดถี่ถ้วนมาก ๆ เป็นคนที่เดาความรู้สึกได้ยาก เป็นคนเข้าถึงยาก ไม่ค่อยพูด เก็บอารมณ์ความรู้สึก แสดงออกไม่เก่ง แม้แต่กับเพื่อนสนิทก็ไม่ค่อยจะแสดงออกถึงความต้องการของตัวเองมากนัก โดยปกติแล้วจะสงบนิ่งมากกว่าโวยวาย ภายนอกแม้จะดูแข็งกระด้าง แต่ก็เป็นคนที่ห่วงใยคนอื่น ๆ ปากแข็ง ชอบทำอะไรที่ตรงข้ามกับความรู้สึก ไม่ค่อยพูด เก็บอารมณ์ความรู้สึก ไม่ชอบพูดอธิบายอะไรออกมายาว ๆ ชอบตัดปัญหาไปเลย มากกว่าจะมานั่งอธิบาย มีความสามารถพิเศษทางด้านออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้า เป็นเพื่อน                กลุ่มเดียวกับเกี๊ยวซ่าและเป็นเพื่อนกับธิดามาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม รู้จักและสนิทกับครอบครัวของเพื่อน สามารถเข้านอกออกในบ้านของธิดาได้สนิทกับธิดาจนใจอ่อนยอมเป็นติวเตอร์ให้ลูกพี่ลูกน้องของธิดา แอบรักเพื่อนแต่ก็ห่วงความเป็นเพื่อนจนไม่กล้าเผยใจออกไปเสียที

แพรวา COSMOS – พุทธิชา บุญมาศ รับบท ปรางค์

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพศหญิง อายุ 18 ส่วนสูง 158 น้ำหนัก 43 สีผิวขาวอมชมพู ผมสีน้ำตาลยาวประบ่า ดวงตากลมโตสีดำ ใบหน้าระบายยิ้มอยู่เสมอ ร่าเริงอยู่เสมอ มองโลกในแง่ดี น่ารัก ยิ้มแล้วโลกสดใส พูดเก่ง เฟรนลี่ มีเพื่อนเยอะ โดดเด่น เป็นที่รักในกลุ่มเพื่อน และได้รับความเอ็นดูจากเพื่อน ๆ ของพี่สาว เห็นอกเห็นใจผู้อื่น มีความกวนเล็ก ๆ ขี้อ้อน เอาใจเก่ง ชอบช่วยเหลือคน ขี้สงสาร ขี้กลัว ขี้อาย ไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่เป็นคู่ไม้เบื่อไม้เมากับพี่สาวอย่างธิดา มักจะทะเลาะกันเรื่องจุกจิกอยู่บ่อย ๆ ตามประสาพี่น้อง เพ้อฝันจินตนาการ มองโลกในแง่ดี ยังมีความคิดและมองโลกแบบเด็ก ๆ เป็นคนเสียงใสเล็ก พูดจาสุภาพมีหางเสียง กับเพื่อนสนิทพูดจาสบาย ๆ  แต่ก็ไม่พูดคำหยาบคายเลย เป็นลูกพี่ลูกน้องกับธิดา ด้วยที่อยากสอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์เลยอ้อนวอนให้ธิดาหาติวเตอร์มาติวให้

โบนัส ELEMENT – ธนเดช ดีสีสุข รับบท เพียว

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 3 รุ่นE65 เพศชาย อายุ 21 ส่วนสูง 180 น้ำหนัก 65 สีผิวขาวเหลือง ผมยาว  สีดำ เป็นผู้ชายหน้าสวย ดวงตาคมสีดำ เป็นคนอัธยาศัยดี ดูใจดี สบาย ๆ ยิ้มมีเสน่ห์ ดูไร้พิษภัยแต่กลับมีแววตาและรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ในบางมุม ดูเป็นคนใจดี ทว่าเวลาโกรธหรือมีเรื่องจริงจังซีเรียส จะดูน่ากลัว ต่างจากเวลาปกติมาก เป็นเฮดว้ากชั้นปีที่ 3 ซึ่งภายนอก  เป็นคนที่สบาย ๆ พยายามเข้าอกเข้าใจคนอื่น มีความสารถในการสังเกตและอ่านพฤติกรรมของคนอื่นได้ค่อนข้างแม่นยำ ภายในเป็นคนใจดี ใจกว้าง เสียสละ มีเหตุผล แต่ก็เจ้าเล่ห์มากเช่นกัน รักน้องสาวมาก มีความเป็นผู้ใหญ่ และ มีความเป็นผู้นำ แต่ก็เป็นคนพูดจา ด้วยเสียงนุ่มสบาย ๆ ผ่อนคลาย แต่บางมุมเสียงนี้ก็ดูมีพลังในการกดดันอยู่อ้อม ๆ เป็นคนเรียนดี ได้รับเข็มกลัดเรียนดีจากท่านอธิการบดีทุกเทอม และยังได้เรียนฟรี ไม่ต้องจ่ายค่าเทอมอีกด้วย มีน้องสาวฝาแฝด 1 คน (พอย) เกิดมาในครอบครัวเชื้อชายจีนที่รักและคาดหวัง กับลูกชายมากกว่าลูกสาว จึงถูกกดดันและคาดหวังจากครอบครัวมากกว่าน้องสาว แต่ก็พยายามเข้าใจและคอยปกป้องน้องสาวฝาแฝดเสมอและเสียสละให้น้องสาวฝาแฝดเสมอแม้กระทั่งเรื่องความรัก

ทอระ ELEMENT ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ รับบท มะเฟือง

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมโยธา ชั้นปีที่ 3 รุ่นE65 เพศชาย อายุ 20 ส่วนสูง 180 น้ำหนัก 72 สีผิว ขาวเหลือง  ดวงตาสีน้ำตาล ผมสั้น เป็นคนชอบพูดทีเล่นทีจริง โผงผาง ตรงไปตรงมา คุยเก่ง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นพี่ชายของมะนาว รักและเป็นห่วงน้องสาวมาก สนิทกับคู่ฝาแฝด เพียว และ พอย ความจริงคือมะเฟืองแอบชอบพอยที่เป็นเพื่อนสนิท

เดวี่ COSMOS – เทวิยาภา อุทธจันทร์ รับบท พอย

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 3 รุ่นE65 เพศหญิง อายุ 21 สูง 178 น้ำหนัก 52 ผิวค่อนข้างขาว ผมดำยาว ดวงตาเรียวสีน้ำตาล ยิ้มมีเสน่ห์ มีแววตาเจ้าเล่ห์แต่บางมุมก็ดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เป็นคนพูดจาน้ำเสียงสบายหู และเข้ากับคนอื่นได้ง่ายเลยได้รับตำแหน่งพี่เนียน  (รุ่นพี่ปี 2 ขึ้นไปมาปลอมตัวเป็นเฟรชชีปี 1) ตามที่ตัวเองสมัครใจ เป็นคนอัธยาศัยดี ขี้เล่น ขี้แกล้งเป็นคนกวน ๆ สบาย ๆ มีพี่ชายฝาแฝด 1 คน (เพียว) เกิดมาในครอบครัวเชื้อชายจีนซึ่งรักและคาดหวังกับลูกชายมากกว่าลูกสาว ทำให้รู้สึกน้อยใจอยู่ตลอดเวลา แต่ภายในเป็นคนที่แคร์ครอบครัวเลยกดดันตัวเอง พยายามใช้ชีวิตตามกรอบของครอบครัว พิสูจน์ตัวเองกับครอบครัวอยู่เสมอ ทั้งรัก เคารพ และอิจฉาพี่ชายไปพร้อม ๆ กัน มีพี่ชายเป็นต้นแบบในการใช้ชีวิต เลือกที่จะทำให้ครอบครัวสบายใจมากกว่าที่จะเลือกความต้องการของตัวเอง แม้กระทั่งเรื่องของความรัก

อะตอม COSMOS – อภิชญา กำเนิดศิริกุล รับบท ลูกตาล

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 รุ่นE67 เพศหญิง อายุ 19 ส่วนสูง 160 น้ำหนัก 48 สีผิว ขาวเหลือง ผมยาว สีน้ำตาลดัดลอนหลวม ๆ ใบหน้าหมวย ดวงตาสีน้ำตาล เป็นคน ช่างพูด น่ารัก สดใส เสียงหวาน พูดจานุ่มนิ่ม น่าทะนุทะนอม ขี้อ้อน ชอบเป็นจุดเด่น จุดสนใจ เป็นคนเฟรนลี่ คนเข้าหาเยอะ เอาแต่ใจนิด ๆ แต่มีความขี้อิจฉาอยู่ลึก ๆ เพราะเบื้องลึกเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบเอาตัวเองไปเทียบเปรียบกับคนอื่น คิดวางแผนตลอดเวลา ทำทุกอย่างตามใจ โดยไม่สนความถูกต้อง แอบชอบมะนาวและพยายามทำทุกอย่างให้มะนาวมาสนใจตัวเอง พอมะนาวไม่ได้อย่างใจก็เริ่มแผนการแก้แค้น เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับมะนาวและเป็นน้องรหัสของเกี๊ยวซ่า

เมอซีเดส – สิรภัทร สาระคุณ รับบท เบล

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ว่านิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 รุ่นE68 เพศหญิง อายุ 18 ส่วนสูง 162 น้ำหนัก 47 สีผิวขาวเหลือง ผมสีน้ำตาลเข้มดัดลอน ดวงตากลมโตสีดำ ใบหน้าสวยจัด มองไม่เบื่อ นิสัยตรงไปตรงมา จริงจังกับความรัก เอาแต่ใจตนเอง เป็นคนที่ถ้ารักก็บอกว่ารัก เกลียดก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเกลียด มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นเพื่อนกับปรางค์ และพอสอบติดคณะวิศวกรรมศาสตร์ก็ได้มาเป็นน้องรหัสของมะนาวและแอบชอบมะนาวจนทำให้ความสัมพันธ์ของมะนาวและเกี๊ยวซ่าสั่นคลอน

บัว COSMOS – บัวชมพู หอมดอก รับบท กราเซีย

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เพศหญิง เพศหญิง อายุ 18 ส่วนสูง 159 น้ำหนัก 46 สีผิวขาวเหลือง ผมสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีดำ เจ้าแม่แผนการ ชอบวางแผน ชอบช่วยเหลือเพื่อน เป็นคนน่ารัก มีความเป็นผู้ใหญ่ รักความถูกต้อง (กราเซียคอยช่วยปรางค์ในเรื่องความรัก แต่ไม่ช่วยเบลที่เป็นเพื่อนอีกคน เพราะคนที่เบลชอบ มีแฟนแล้ว ไม่สนับสนุน)

แพม COSMOS – พริมา เปี่ยมการุญรัตน์ รับบท ธิดา

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 2 รุ่นE66 เพศหญิง อายุ 20 ส่วนสูง 163 น้ำหนัก 49 สีผิวขาวเหลือง ผมยาว สีดำ มักรวบเป็นหางม้าไว้รวม ๆ ใส่แว่นสายตา กรอบแว่นสีแดง ดวงตาสีดำ เป็นคนแววตาดุ สาวหมวยแต่ดันสวยคม เป็นคนที่เพื่อน ในกลุ่มให้ความเกรงใจมาก เป็นผู้นำกลุ่ม เป็นคนจริงจัง เจ้าระเบียบ ในทุก ๆ เรื่อง รักและหวังดีกับเพื่อน เรียนเก่ง พูดจาตรงไปตรงมา เพื่อนกลุ่มเดียวกับเกี๊ยวซ่า แต่เกี๊ยวซ่ายกย่องให้เป็นแม่คนที่สองและเป็นลูกพี่ลูกน้องกับปรางค์

 เจนนี่ COSMOS – ภัทรวดี ฐิติวุฒิกุล รับบท ลดา

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 2 รุ่นE66 เพศหญิง อายุ 20 ส่วนสูง 164 น้ำหนัก 44 สีผิวขาว ผมสีน้ำตาล ดัดลอนหลวม ดวงตากลมโต สีน้ำตาล ดูซุกซนเซ็กซี่ เป็นสาวสวยประจำกลุ่ม ภายนอกดูสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง แต่จริงแล้วเป็นคนโก๊ะ ๆ ชอบพูดจาหยอกล้อ ทีเล่นทีจริง มีความมั่นใจในตัวเอง รักเพื่อน แต่งตัวเก่ง สาวโซเชียล ชอบแฟชั่น ชอบเครื่องสำอางและการแต่งหน้าจนเอามาเป็นความสามารถในการแต่งหน้าทำผมให้คนอื่นได้และออกมาดีด้วย เพื่อนกลุ่มเดียวกับเกี๊ยวซ่า เป็นเพื่อนในกลุ่มคนเดียวที่มีแฟน (เอ็ม) ความสวยของลดาทำให้หนุ่มรุ่นน้องใจละลายได้

ซีนโฮ COSMOS – ดั่งตะวัน โฮ รับบท สวย

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 2 รุ่นE66 เพศหญิง อายุ 20 ส่วนสูง 158 น้ำหนัก 47 สีผิวขาวเหลือง ผมสีน้ำตาลเข้มลอนมาม่า มักจะรวบผมไว้เป็นดังโงะ จัดฟัน มักจะยิ้มโชว์เหล็กจัดฟันสีแสบตา เพื่อนกลุ่มเดียวกับเกี๊ยวซ่า เป็นคนร่าเริง ใจดี ไม่เคยโกรธหรือน้อยใจเพื่อน ๆ เลย และไม่เคยทำอะไรให้เพื่อน ๆ โกรธหรือน้อยใจเลยเช่นกัน เป็นเพื่อนที่น่ารักคนหนึ่ง พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนเสมอ ความสามารถพิเศษคือหลับทั้ง ๆ ที่นั่งแล้วมือก็จดเลคเชอร์ไปด้วยได้

ปิ่น COSMOS – ดนิตา โชคธาดาภรณ์ รับบท จุ๊บจิ๊บ

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 2 รุ่นE66 เพศหญิง อายุ 20 ส่วนสูง 159 น้ำหนัก 50 สีผิวขาวเหลือง ผมยาว สีดำ ใบหน้าตกกระเล็กน้อย ดวงตาสีดำ พูดเก่ง อัธยาศัยดีมาก ๆ แบบมาก ๆ เพื่อนเยอะ รู้จักคนเยอะมากในมหาวิทยาลัย เป็นคนเก่ง ทั้งการเรียนและกีฬา เป็นเจ้าแม่กิจกรรม เป็นคนที่แอคทีฟมาก ๆ พูดจาตรงไปตรงมา บางครั้งก็ตรงมากจนลืมคิดถึงจิตใจ คนอื่น แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนจริงใจ จัดการเวลาชีวิตเก่งมากมีฉายาว่าปีศาจ 5A (หมายถึง เกรด A 5 ตัว) เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเกี๊ยวซ่า ฉายาที่เพื่อนเรียกคือ ว่าที่เกียรตินิยมอันดับหนึ่งในคราบนักกิจกรรมสาวตัวยง

ส้ม COSMOS – สุภัสสรณ์ สุริยกุล รับบท เอ๋ย

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 รุ่นE67 เพศหญิง อายุ 19 ส่วนสูง 162 น้ำหนัก 49 สีผิวขาวเหลือง ผมยาว สีน้ำตาล ดวงตาสีดำ พูดเก่ง ร่าเริง เป็นสาววาย ขยัน แต่หัวไม่ไว คอยเป็นห่วง รักและหวังดีกับเพื่อน เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกับมะนาว เป็นเพื่อนข้างห้องของเกี๊ยวซ่า

เจมส์ – กษม กาญจนวัฒนา รับบท อาลี  นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 รุ่นE67 เพศชาย อายุ 19 ส่วนสูง 178 น้ำหนัก 67 ผิวสีเข้ม ผมทรงโนบิตะ ลุคผู้ชายเนิร์ด พูดน้อย ขี้อาย ไม่มั่นใจในตัวเอง เป็นคนหน้าตาผิวพรรณดี สูง เป็นคนหน้าตาดี ที่พระเจ้าไม่ให้คู่มือการใช้มา แต่ถ้าได้เซ็ทผมใหม่ก็ทำให้เห็นว่าอาลีมีใบหน้าที่พระเจ้าสร้าง หล่อกินคน ภายใต้เสื้อเชิ้ตถูกระเบียบก็เต็มไปด้วยมัดกล้ามที่สามารถทำให้สาว ๆ ละลายและอยากสัมผัส จนได้เป็นเฟรชชีของคณะคู่กับมะนาว เป็นเพื่อนในกลุ่มของมะนาว มะนาวรู้ว่าอาลีแอบรักรุ่นพี่แต่ไม่เคยบอกใครเพราะแค่ได้ดูแลอยู่ใกล้ ๆ ก็มีความสุขมากพอแล้ว

โอม – พัชรพล นิ่มนวล  รับบท เจ้าจอมนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 รุ่นE67 เพศชาย อายุ 20 ส่วนสูง 178 น้ำหนัก 70 ผิวสีเข้ม ผมยาวดำ รวบผม ไว้หนวด ลุคเซอร์ ๆ ดวงตาสีดำ เพื่อนสนิทของมะนาว และเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของมะนาว (ซิ่วมาเรียนที่เดียวกัน จึงอยู่ชั้นปีเดียวกัน) เป็นคนรักเพื่อน ตรงไปตรงมา พูดจาโผงผาง แต่บางทีก็มีความทึ่ม ๆ จนเพื่อน ๆ ด่าว่า… เรื่องแค่นี้คิดไม่ได้หรือไง มีความกวน ขี้เล่น ติดทะเล้น ทะลึ่ง เป็นคนตลก ปฏิบัติกับเพื่อน เหมือนเพื่อนเป็นผู้ชายทั้งหมด แม้เพื่อนจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม ชอบสังสรรค์เฮฮา ใช้ชีวิตสบาย ๆ ไม่กดดันตัวเอง เป็นคนเก่ง ที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน ติดเล่น แต่ก็พร้อมช่วยเหลือมะนาวเสมอ

บูม – ธนัช อัสสานุพงศ์  รับบท  กวี นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 1 รุ่นE67 เพศชาย อายุ 19 ส่วนสูง 175 น้ำหนัก 65 ผิวสีขาวเหลือง ผมสั้นสีน้ำตาล ดวงตาสีดำ สวมแว่นตากรอบเหลี่ยมสีดำ มีความเป็นผู้นำและเป็นที่พึ่งของเพื่อน ๆ ได้จึงถูกรับเลือกให้มาเป็นเฮดเจอร์ของรุ่น แต่ก็มีความเฮฮา ร่าเริงตามประสาวัยรุ่น ฉลาดและรู้ทันเพื่อน ๆ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับมะนาว

เฟรช – ภูฟ้า อมรชัชวาลกุล รับบท  อิคคิว

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า ชั้นปีที่ 4 รุ่นE64 เพศชาย อายุ 22 ส่วนสูง 180 น้ำหนัก 75 สีผิวขาว ผมสั้นสีดำ ดวงตาสีดำ มีใบหน้าหล่อเหลา น้ำเสียงชวนฟัง และมีรอยยิ้มที่น่าชวนมอง แต่ก็เป็นคนที่พร้อมจะมีรังสีที่น่ากดดันสมกับเป็นเฮดว้ากชั้นปีที่ 4 แต่ก็โดนรุ่นน้องจับจิ้นกับเพียวอยู่เป็นประจำ

มาวิน – ธนาวินท์ ดวงเนตร รับบท สุดฤทธิ์      

นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า รุ่นE63 เรียนจบแล้ว เพศชาย อายุ 23 ส่วนสูง 182 น้ำหนัก 78 สีผิวขาว ผมสั้นสีดำ ดวงตาสีดำ มีใบหน้าหล่อเหลาแบบเท่ ๆ ร่างกายกำยำ เสียงดุดันทรงอำนาจ เป็นเฮดว้ากของชั้นปี แต่ตอนนี้เป็นพี่บัณฑิตแล้ว แต่มาช่วยรับน้องปี 1 และเป็นพี่รหัสของเกี๊ยวซ่าที่ไม่ยอมรับเกี๊ยวซ่าเข้าสายรหัส เพราะความดื้อแพ่งของเกี๊ยวซ่า

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.