“ยูนิเวอร์ซัล มิวสิคฯ” เปิดตัวงาน Installation “Petals to Thorns inspired by d4vd” ศิลปินดาวรุ่งขวัญใจวัยรุ่นเจ้าของเพลงฮิต “Here With Me”  พร้อมกิจกรรม “d4vd Meet & Greet 1st Time in Bangkok” 25 พ.ย.นี้ !!

1 min read

“Universal Music Thailand” ได้จัด Installation “Petals to Thorns inspired by d4vd” ที่ศูนย์การค้า “Siam Center” ชั้น 1 (ติดกับร้าน ALAND) เพื่อต้อนรับการมาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรกของ “d4vd” ศิลปินดาวรุ่งชาวอเมริกันขวัญใจวัยรุ่น เจ้าของเพลงฮิต “Here With Me”, “Sleep Well” และ “Romantic Homicide” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 8,100 ล้านสตรีมจากทั่วโลก

Installation ดังกล่าวได้แรงบันดาลใจมาจากบทเพลงใน EP เดบิวต์อย่าง Petals to Thorns” ของ d4vd” ที่ปล่อยออกมาช่วงกลางปีที่ผ่านมา มีจุดเช็คอินให้เหล่าวัยรุ่น Gen Z มาดื่มด่ำกับบทเพลงเพราะ ๆ จาก d4vd” พร้อม 8 จุดไฮไลท์ทั่วงานไม่ว่าจะเป็น- จุดที่ 1 : “Listening Spot” ฟังสองเพลงฮิตทั้ง “Here With Me” และ “Sleep Well”
– จุดที่ 2 : “Photo Spot #1 : Mirror” มุมกระจกสะท้อนความรู้สึกผ่านเนื้อเพลง
– จุดที่ 3 : “Photo Spot #2 : MV Scenes” มุมรูปภาพรวมซีนเด็ดจาก MV
– จุดที่ 4 : “Photo Spot #3 : d4vd’s Neon Light” มุมถ่ายรูปเช็คอินกับโลโก้ของ d4vd”
– จุดที่ 5 : “NOTES FROM A WRIST” เชิญชวนทุกคนร่วมเขียนข้อความถึง d4vd”
– จุดที่ 6 : “Photo Spot #4 : d4vd’s 360” พาทุกคนเข้าไปสู่โลกของ d4vd”
– จุดที่ 7 : “Photo Spot #5 : Petals to Thorns”
– จุดที่ 8 : “Photobooth”

นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา งาน Installation “Petals to Thorns inspired by d4vd” ยังมีกิจกรรม Workshop รอบพิเศษให้เหล่าสื่อมวลชน และเซเลบริตี้ ได้มาร่วมระบายความรู้สึกผ่านงานศิลปิน กับการครีเอท Diary ของตัวเอง ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลงของ “d4vd”

เพื่อต้อนรับการมาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรกของ d4vd” ทาง “Universal Music Thailand” ยังเตรียมบิ๊กเซอร์ไพรส์กับงาน “Exclusive d4vd Meet & Greet 1st Time in Bangkok” ชวนแฟน ๆ มาร่วมทำ Workshop เพนท์เสื้อในสไตล์ของ “d4vd” พร้อมพบปะ ถ่ายรูป และร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกที่ Installation “Petals to Thorns inspired by d4vd” ตั้งแต่เวลา 12.00 – 13.00 น. ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์การค้า Siam Center” ชั้น 1 (ติดกับร้าน ALAND)

ทาง “Universal Music Thailand” ยังจัดกิจกรรม Workshop ไปจนถึงสิ้นปีให้แฟน ๆ ได้มาร่วมสนุกในพื้นที่ Installation “Petals to Thorns inspired by d4vd” 

ตารางกิจกรรม

Workshop วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 15:00 – 16:30 น. กับกิจกรรม “Live music & Neurographic Painting”

– Workshop วันที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 16:00 – 17:30 น. กับกิจกรรม “Collage art – inspired by d4vd” 

สามารถติดตามข่าวสาร และเข้าร่วมกิจกรรม Workshop ได้ที่ Facebook และ Instagram “Universal Music Thailand”

สามารถติดตาม “d4vd” ได้ที่
TIKTOK | TWITTER | INSTAGRAM
ติดตาม “Universal Music Thailand” บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ที่
FACEBOOK |  INSTAGRAM |  TWITTER |  TIKTOK

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.