ดูโอสุดป่วน FIRZTER ชวนวง bamm เปิดห้องทดลอง แมชอัป เพลง “ใครเพื่อนแกคนเดิม” ส่วนผสมเคมีลงตัว เอาใจสาวกเฟรนด์โซน

1 min read

สถานะที่อยากพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟน แต่โดนขังไว้ในความเป็นเพื่อน ชาวเฟรนด์โซนมากองรวมกันตรงนี้ เพราะล่าสุด ศิลปินดูโอ All rounder สุดป่วนที่ครบเครื่องทั้งร้อง แรป เต้น และแต่งเพลง อย่าง ‘FIRZTER’ (เฟิร์สเตอร์) จากค่าย White Music ที่หลังจากได้ปล่อยเพลง “เพื่อนคนเดิม (FRIEND ZONE)” ก็ได้ชวนเพื่อนซี้ T-Pop มากความสามารถ ศิลปิน Co-ed Group อย่างวง ‘bamm’ จากค่าย LIT Entertainment ที่ประกอบไปด้วย “มาง-อาร์ตี้-เปา” เจ้าของเพลงฮิต “ใครเพื่อนแก (Unfriend Zone)” มาร่วมเปิดห้องทดลองทางดนตรี ทำส่วนผสมใหม่ ลงในเพลง “ใครเพื่อนแกคนเดิม (FRIEND ZONE Unfriend Zone)”  

งานนี้เรียกว่าเคมีทางดนตรีลงตัวเข้ากันมาก ๆ บอกเลยว่าการทดลองครั้งนี้สร้างความว้าวุ่นให้กับคนที่อยู่ในความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซนอย่างแน่นอน เพราะได้มีการนำเพลง “เพื่อนคนเดิม (FRIEND ZONE)” จาก FIRZTER ที่สองหนุ่ม “เฟิร์ส” – “เชสเตอร์”  ได้ถ่ายทอดบอกเล่าเนื้อหาเพื่อนสนิทคิดไกลใจกล้า อยากเป็นเซฟโซนให้เธอ แต่ดันข้ามไม่พ้นเฟรนด์โซน และเพลง “ใครเพื่อนแก (Unfriend Zone)” จาก bamm เพลงที่เป็นคำถามอยู่ในใจ แม้จะทำหลายอย่างที่เลยเส้นคำว่าเพื่อนไปมากมาย แต่อีกฝ่ายกลับบอกใคร ๆ ว่าเราเป็นแค่เพื่อน FIRZTER และ bamm จึงหยิบเนื้อหาของ 2 เพลงนี้มาร้อยเรียงผสมผสาน เกิดเป็นเพลง “ใครเพื่อนแกคนเดิม (FRIEND ZONE Unfriend Zone)” พร้อมเติมสีสันด้วยการแต่งเนื้อแรปท่อนพิเศษเพิ่มเข้ามา สร้างความแปลกใหม่ให้กับเพลง

และเมื่อผลสุดท้ายอีกฝ่ายได้สถานะ “เพื่อนคนเดิม” ความเจ็บปวดที่ตกอยู่ในสถานะแบบนี้ คงต้องบอกได้คำเดียว “ใครเพื่อนแก” สามารถฟังเพลง “ใครเพื่อนแกคนเดิม (FRIEND ZONE Unfriend Zone)” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube Channel FIRZTERofficial  

ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ WHITE  MUSIC   @whitemusicrecord และ FIRZTER

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.