เปิดวาร์ป! ทำความรู้จักนักแสดงจากซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

1 min read

ถูกจับตามองเป็นอย่างมากกับซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปี iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่การันตีความคุณภาพโดยผู้กำกับ เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี และผู้กำกับร่วม โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ เสริมทัพด้วยอีก 3 นักแสดงที่แฟนนิยายและแฟนซีรีส์ปูเสื่อรอตั้งแต่ประกาศเปิดโปรเจคซีรีส์สำหรับ อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์และ ปอร์เช่-ธนธรณ์ เจริญรัตนพร จนแฟน ๆ อยากทำความรู้จักทั้งบทบาทในซีรีส์และชีวิตจริง

อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบทเป็น หมิง

Instagram : @uppoompat | Twitter : @uppoompat ลูกคุณหนูผู้เย่อหยิ่ง เอาแต่ใจ มีความสัมพันธ์กับ โจ สตันท์แมนที่แท้จริงแล้วมีความลับบางอย่างปกปิดอยู่ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ อัพมีผลงานโด่งดังมากมายทั้งซีรีส์เด็กใหม่ (Girl From Nowhere), ซีรีส์นับสิบจะจูบ Lovely Writer และภาพยนตร์หุ่นพยนต์ หลังจากมีโอกาสเปลี่ยนหลายบทบาททั้งในชีวิตจริงและวงการบันเทิง ตั้งแต่จุฬาคฑากร นักแสดง นักร้อง และผู้จัดซีรีส์ ครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่อัพก้าวออกจากเซฟโซนด้านการแสดงของตัวเอง เพื่อมาสวมบทเป็นหมิงและตั้งใจถ่ายทอดมิติที่หลากหลายของตัวละครให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องจริง ๆ

ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ รับบทเป็น โจ

Instagram : @poompps | Twitter : @poompps1 สตันท์แมนของดาราผู้โด่งดังอย่างตง(เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) เป็นคนซื่อ อ่อนโยน จิตใจดี เจียมเนื้อเจียมตัวแต่กลับอาภัพทั้งเรื่องรักและงาน เรื่องนี้ภูมิทุ่มสุดตัวทั้งฉากโรแมนติก ดราม่าและแอคชั่น มีการฝึกซ้อมฉากต่อสู้ และทำความเข้าใจอาชีพสตันต์แมน เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของการเสี่ยงชีวิตแต่กลับถูกมองข้ามในวงการบันเทิงซึ่งภูมิก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว ภูมิถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสังกัดช่อง 8 ที่เต็มไปด้วยความสามารถและฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย อาทิเช่น ศีรษะมาร, เรือนชฎานาง และซีรีส์ Bake Me Please พิชิตใจ นายสายหวาน ครั้งนี้ภูมิท้าทายตัวเองอีกครั้งเพื่อรับบทเป็นโจให้สมบูรณ์แบบที่สุด

ปอร์เช่-ธนธรณ์ เจริญรัตนพร รับบทเป็น ซอล 

Instagram : @tanathornc | Twitter : @tanathorncc ไอดอลหนุ่ม เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานบวก เป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มง่าย จริงใจ ปากตรงกับใจ เป็นรุ่นน้องที่คอยช่วยเหลือโจอยู่ตลอด ซึ่งบทซอลถือว่าไม่ไกลตัวจากปอร์เช่เพราะเป็นคนสนุกสนาน Work Hard, Play Hard และชอบสังสรรค์อยู่แล้ว ประกอบกับคติในการดำเนินชีวิตที่ว่า “Enjoy The Moment” ปอร์เช่เคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์จุดหมายคือท้องฟ้า You’re My Sky และมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในการเป็นนักแสดง ซึ่งซอลถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี

ติดตามรับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ในปี 2024 ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น แฟน ๆ คอยติดตามภาพบรรยากาศในกองถ่าย หรือความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดีย iQIYI Thailand : (@iQIYI Thailand) และ YYDS Entertainment ได้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

เกี่ยวกับ อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQIYI International)
เมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2019 iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้เปิดตัว iQIYI International และ www.iQ.com ในการเป็นบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียที่ได้รวบรวมซีรีส์และภาพยนตร์ของเอเชีย สู่สายตาผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ครบครันด้วยคำบรรยายกว่า 12 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ภาษาจีนตัวย่อ ภาษาจีนตัวเต็ม ภาษาอังกฤษ ภาษามาเลย์ ภาษาไทย ภาษาเวียดนาม ภาษาเกาหลี และภาษาสเปน โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านบัญชี อัดแน่นด้วยคลังซีรีส์ , รายการวาไรตี้ , อนิเมะยอดเยี่ยม กว่า 1,700 เรื่อง และมีภาพยนตร์คุณภาพมากถึง 3,500 เรื่อง พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้รับชมกันทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงปักกิ่งและประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์  ผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา Membership การโฆษณา และการตลาด อีกทั้งยังมีสำนักงานย่อยอยู่ที่ประเทศไทย มาเลเซีย และอเมริกาเหนือ

เกี่ยวกับ YYDS Entertainment (บริษัท วายวายดีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด) 
บริษัท วายวายดีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการผลิตและส่งออกคอนเทนต์ ซีรีส์ เพลง และศิลปิน ภายใต้วิสัยทัศน์ “We Introduce Selective Contents” นำเสนอความบันเทิงคุณภาพ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยสู่ระดับสากล มีบริการ 2 ด้าน ได้แก่

  1. ด้านเนื้อหาบันเทิง (Entertainment Content) ผลิต นำเสนอซีรีส์และองค์ประกอบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ เข่น การผลิตเพลงประกอบซีรีส์
  2. ด้านศิลปิน (Artist Management and Development) พัฒนาและดูแลศิลปิน

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.