“Jay Chou (เจย์ โจว)” เซอร์ไพรส์แฟนเพลงทั่วโลกกับซิงเกิลล่าสุด “Christmas Star” ของขวัญสุดพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสปีนี้

1 min read

หากพูดถึงราชาแห่งเพลง Mandopop คงนึกถึงใครไม่ได้นอกจาก “Jay Chou (เจย์ โจว)” ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด “Christmas Star” เพื่อต้อนรับวันหยุดที่กำลังมาถึง เพลงนี้ถือเป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่เขาตั้งใจมอบให้แฟนเพลงทั่วโลกในวันคริสต์มาส เพราะถึงแม้ว่าปีนี้ “Jay Chou” จะออกผลงานมากมาย ทั้งทัวร์คอนเสิร์ต ทั้งผลงานซีรีย์ Netflix ของเขาอย่าง “J-Style Trip 2” แต่เขาก็ยังสามารถเขียนเพลงใหม่เพื่อแฟนเพลงทุกคนสำหรับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้โดยก่อนหน้านี้ “Jay Chou” ยังบอกใบ้เกี่ยวกับซิงเกิลดังกล่าว

โดยเผยว่าชื่อเพลงจะมีทั้งหมด 3 คำ และจะเริ่มต้นเพลงด้วยเสียงไฟจากเตาผิง เรียกได้ว่าการปล่อย “Christmas Star” ของเขาในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่เขาเขียนเพลงสำหรับวันคริสต์มาส ในส่วนของ MV เพลง “Christmas Star” ยังถ่ายทอดความสวยงามสไตล์ยุโรป พร้อม “Jay Chou”, “Gary Yang” และวงดนตรีที่กำลังเล่นอยู่ในบ้านสุดอบอุ่นอีกด้วย

Jay Chou” กล่าวว่า “นอกจากเพลงฮิตของ Mariah Carey ในที่สุดทุกคนก็จะมีอีกหนึ่งเพลงเพิ่มลงในเพลย์ลิสต์คริสต์มาสของทุกคนแล้ว”

ดู MV “Christmas Star” ได้ที่นี่ : https://youtu.be/IXuhdnB2dAY?si=aIRF8nhT6bOB7_uE

ฟัง “Christmas Star” ได้ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/7gOXWBFSPR 

ติดตาม “Jay Chou” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่
FACEBOOK | INSTAGRAM | YOUTUBE

ติดตาม “Universal Music Thailand” บน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.