จัดเต็มทุกอณู!!! ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ใส่ใจทุกขั้นตอน

1 min read

ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์แห่งปี iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ที่เปิดกล้องไปเมื่อปลายปี 2023 เดินหน้าถ่ายทำมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อถ่ายทอดความโรแมนติก ดราม่า และจัดเต็มทุกความยิ่งใหญ่ เตรียมออกอากาศให้แฟน ๆ ได้รับชมภายในปี 2024 ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แน่นอน

บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนานตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้องจนถึงโค้งสุดท้าย นำทีมโดย อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบทเป็นหมิง และ ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ รับบทเป็นโจ ที่แม้ในจอจะมีอินเนอร์ของหมิงและโจที่ตึงเครียดและดราม่า จนแฟน ๆ ตัดพ้อว่านี่ซีรีส์ หรือ เรียลลิตี้ เพราะชีวิตรักเต็มไปด้วยอุปสรรค แต่พอคัตปุ๊บก็กลับมายิ้มแย้ม ขี้เล่น และสร้างสีสันให้ทีมงานได้คลายเครียด

สำหรับซีรีส์ iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ถือเป็นโจทย์ระดับหินที่ท้าทายความสามารถของทุกฝ่าย เริ่มตั้งแต่การนำเอานิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากบนแฟลตฟอร์มนิยายจีนอย่าง STAND-IN SHIP มาผลิตเป็นซีรีส์ไทย นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของ YYDS Entertainment ที่มุ่งมั่นนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับวงการซีรีส์ไทย ตามมาด้วยการคัดเลือกนักแสดงด้วยความพิถีพิถัน ที่ใช้เวลาเกือบ 1 ปีเพื่อเพื่อให้คำว่าดีที่สุดของทีมงานตรงกับใจของแฟนนิยายและแฟนซีรีส์ 

แถมความจัดเต็มอีกประการของซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้คือ ได้ผู้ที่มีประสบการณ์หลาย ๆ ด้านในวงการมารวมกัน นำทีมโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เป๊ปซี่-บัญชร วรเศรษฐ์อารี และผู้กำกับร่วมอย่าง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ พร้อมทีมเขียนบทที่ให้ความสำคัญในการเคารพต้นฉบับที่สุด แต่ปรุงแต่งเนื้อเรื่องให้มีรสชาติของซีรีส์ไทยเพิ่มเข้ามาผ่านอาหาร การใช้ชีวิต และวัฒนธรรม บอกเลยว่าจัดเต็มทุกรายละเอียดขนาดนี้ แฟน ๆ รอติดตามชมได้เลยเร็ว ๆ นี้…ติดตามรับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ในปี 2024 ดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น แฟน ๆ คอยติดตามภาพบรรยากาศในกองถ่าย หรือความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดีย iQIYI Thailand : (@iQIYI Thailand) และ YYDS Entertainment ด้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

เกี่ยวกับ อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQIYI International)
เมื่อเดือน มิถุนายน ปี 2019 iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้เปิดตัว iQIYI International และ www.iQ.com ในการเป็นบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียที่ได้รวบรวมซีรีส์และภาพยนตร์ของเอเชีย สู่สายตาผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ครบครันด้วยคำบรรยายกว่า 12 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ภาษาจีนตัวย่อ ภาษาจีนตัวเต็ม ภาษาอังกฤษ ภาษามาเลย์ ภาษาไทย ภาษาเวียดนาม ภาษาเกาหลี และภาษาสเปน โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านบัญชี อัดแน่นด้วยคลังซีรีส์ , รายการวาไรตี้ , อนิเมะยอดเยี่ยม กว่า 1,700 เรื่อง และมีภาพยนตร์คุณภาพมากถึง 3,500 เรื่อง พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้รับชมกันทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงปักกิ่งและประเทศสิงคโปร์ เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์  ผลิตภัณฑ์ การวิจัยและพัฒนา Membership การโฆษณา และการตลาด อีกทั้งยังมีสำนักงานย่อยอยู่ที่ประเทศไทย มาเลเซีย และอเมริกาเหนือ

เกี่ยวกับ YYDS Entertainment (บริษัท วายวายดีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด) 
บริษัท วายวายดีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการผลิตและส่งออกคอนเทนต์ ซีรีส์ เพลง และศิลปิน ภายใต้วิสัยทัศน์ “We Introduce Selective Contents” นำเสนอความบันเทิงคุณภาพ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยสู่ระดับสากล มีบริการ 2 ด้าน ได้แก่

  1. ด้านเนื้อหาบันเทิง (Entertainment Content) ผลิต นำเสนอซีรีส์และองค์ประกอบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ เข่น การผลิตเพลงประกอบซีรีส์
  2. ด้านศิลปิน (Artist Management and Development) พัฒนาและดูแลศิลปิน
Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.