ED SHEERAN ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จัดคอนเสิร์ตพิเศษ เปิดประเดิม UOB LIVE ครั้งแรกในโลก 11 กุมภาพันธ์นี้

1 min read

UOB LIVE (ยูโอบี ไลฟ์) ศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีและเปิดศักราชใหม่ของความบันเทิงในเอเชีย ด้วยการเปิดประตูต้อนรับคอนเสิร์ตที่แสดงพิเศษเพียงคืนเดียวเท่านั้น จากเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้

ภายในงาน Open House ได้รับเกียรติรองศาสตราจารย์​ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำทัพย์โดยพร้อมทีมผู้บริหารจาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) เออีจี (AEG) และยูโอบี (UOB) พร้อมแขกผู้มีเกียรติและบุคคลในอุตสาหกรรมมากมายกว่า 1,000 คน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากดารา นักแสดงมากความสามารถอย่างซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และแพทริเซีย กู๊ด ที่ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้  

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กล่าวถึงความรู้สึกภายในงาน UOB LIVE Open House ว่า “ดีใจที่มี UOB LIVE สิ่งนี้เกิดขึ้นใจกลางเมืองและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์อย่าง EMSPHERE และ EM Distrct สำหรับทั้งคนไทยและชาวต่างงชาติ UOB LIVE ถือเป็นพื้นที่ความบันเทิงครบวงจรที่ตอบสนองการจัดงานได้หลากหลายแบบ ครบจบในที่เดียว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของคนไทย”  

แพทริเซีย กู๊ด กว่าวเสริมว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะที่ศิลปินระดับโลกอย่างเอ็ด ชีแรน จะมาจัดคอนเสิร์ตเปิดประเดิมครั้งที่ UOB LIVE แห่งนี้ เป็นประสบการณ์ที่หาดูยากมาก ๆ สำหรับคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่แต่แสนอบอุ่นและใกล้ชิดขนาดนี้ รอคอยๆ ค่ะให้ถึงวันคอนเสิร์ตเร็ว ๆ”

UOB LIVE ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ด้วยความจุ 6,000 คนบนชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย และพื้นที่ความบันเทิงครบวงจรที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนได้อย่างลงตัว

หัวใจสำคัญของความร่วมมือกันของ UOB LIVE คือการพัฒนาผ่านพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่รวมสามยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย และยูโอบี (UOB) ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย โดยสถานที่จัดงานจะดำเนินการด้วยความร่วมมือกับ เอเอสเอ็ม โกลบอล (ASM Global) ผู้จัดการสถานที่จัดงานชั้นนำของโลก เพื่อยกระดับให้ UOB LIVE เป็นศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแบบไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความบันเทิงรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง

บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตพิเศษ ‘An Evening with Ed Sheeran’ จากศิลปิน Ed Sheeran จะจำหน่ายเฉพาะลูกค้ายูโอบีเท่านั้น สมาชิกบัตรยูโอบีสามารถซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ‘An Evening with Ed Sheeran’ ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 12:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ www.thaiticketmajor.com ในราคา 6,800 บาท 5,800 และ 4,800 บาท การซื้อบัตรเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Thai Ticket Major และจำหน่ายตามลำดับการซื้อจนกว่าบัตรจะหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจำหน่ายบัตร กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ UOB LIVE https://www.uoblive.asia/ หรือติดตาม @uoblive_bangkok บน Instagram @UOBLIVEBANGKOK บน Twitter และ UOB LIVE Bangkok บน Facebook

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี
ธนาคาร ยูโอบี เป็นธนาคารชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย มีสำนักงานใหญ่ที่ประเทศสิงคโปร์และมีการดำเนินธุรกิจในจีน อินโดนิเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม อีกทั้งยังมีเครือข่ายระดับโลกที่ประกอบด้วยสำนักงานประมาณ 500 แห่ง ใน 19 ประเทศและเขตการปกครอง ทั้งในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันตก และอเมริกาเหนือ นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ 2478 ธนาคารยูโอบีได้พัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องผ่านการควบรวมกิจการที่สำคัญ ปัจจุบันธนาคารยูโอบีได้รับการจัดลำดับให้เป็นธนาคารที่มีความแข็งแกร่งในระดับสากลจากบริษัทจัดลำดับความน่าเชื่อถือระดับโลก ได้แก่ Aa1 โดย มูดีส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส และ AA- โดย ฟิทช์ เรทติงส์ และเอสแอนด์พี โกลบอล เรทติงส์   

ตลอดระยะเวลาเกือบ 9 ทศววรษ  ธนาคารยูโอบีดำเนินธุรกิจโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อสร้างคุณค่าให้แก่ธุรกิจในระยะยาวโดยการปรับกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคผ่านพลังงานแห่งความสร้างสรรค์และความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่ถูกต้องแก่ลูกค้า ยูโอบีพร้อมที่จะพัฒนาอนาคตของภูมิภาคอาเซียนในเติบโต ทั้งประชากรและธุรกิจให้มีความเชื่อมโยงกันอย่างทั่วถึงในภูมิภาค

เรายังมีส่วนในการเชื่อมต่อโอกาสทางธุรกิจภายในภูมิภาคนี้ ผ่านเครือข่ายทางการเงินที่แข็งแกร่ง เรามีการจัดทำฐานข้อมูลและรวบรวมข้อมูลเชิงลึกสำหรับพัฒนาและนำเสนอประสบการณ์ทางการเงินส่วนบุคคล และบริการทางการเงินที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลง ยูโอบีมีความมุ่งมันที่จะสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจให้แก่ลูกค้า ผ่านกิจกรรมการมีส่วนร่วมทางสังคม สร้างผลกระทบที่ดีต่อสื่งแวดล้อม พร้อมไปกับการพัฒนาเศรษฐกิจ ธนาคารเชื่อมั่นในการเป็นผู้บริการทางการเงินที่มีความรับผิดชอบ พร้อมทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อชุมชนและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ผ่านการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมด้านศิลปะ เยาวชน และ การศึกษา 

เกี่ยวกับธนาคารยูโอบี ประเทศไทย
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย มีเครือข่ายทั่วประเทศ 151 สาขาและเครื่องเบิกเงินสดอัตโนมัติ 349 เครื่อง (ข้อมูลถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566)  โดยได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากบริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำ ได้แก่ มูดี้ส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส (อันดับความน่าเชื่อถือเงินฝากระยะยาวที่ A3) และฟิทช์ เรทติ้งส์ (อันดับความน่าเชื่อถือของตราสารหนี้ระยะยาวที่ A- และความน่าเชื่อถือภายในประเทศระยะยาวที่ AAA(tha)) 

บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการค้าปลีกชั้นแนวหน้าของไทย ที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 37 ปี มีธุรกิจครอบคลุม ทั้งในด้านการค้า การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งชาวไทย  ชาวต่างชาติ  และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก  ซึ่งตลอดเวลาในการบริหารงานได้สร้างปรากฏการณ์สำคัญให้กับประเทศไทยตลอดมา ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำลอยฟ้าแห่งแรกของเมืองไทย  ตามมาด้วยการพัฒนาโครงการเอ็มโพเรี่ยม ศูนย์การค้าระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกของเมืองไทย, สยามพารากอนที่ปัจจุบันเป็น SHOPPING DESTINATION ของกรุงเทพฯที่ทั่วโลกยอมรับ, ดิ เอ็มควอเทียร์ THE EXTRAORDINARY LIFE ที่ผสมผสานศูนย์การค้า สำนักงาน สถานที่สำหรับจัดกิจกรรมและสันทนาการต่างๆ พร้อมสวนสวรรค์อันรื่นรมย์ เพื่อรองรับลูกค้าและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ฯลฯ โดยปัจจุบันมีศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่บริหารงานได้แก่ ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ 6 สาขา, สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์โดยในแต่ละปีมีลูกค้าชาวไทย ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เข้ามาใช้บริการศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ถึงปีละ 500 ล้านคน

เกี่ยวกับ เออีจี (AEG)
AEG (เออีจี) เป็นบริษัทกีฬาและความบันเทิงสดชั้นนำของโลก ประกอบด้วยสำนักงานใน 5 ทวีปและมีสำนักงานใหญ่ในลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดย AEG ดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภท ดังนี้ 1) AEG Facilities ที่ AEG เป็นพันธมิตรหรือเป็นเจ้าของ จัดการหรือให้คำปรึกษากับสนามกีฬา สนามกีฬา โรงละคร สโมสร และศูนย์การประชุมชั้นนำมากกว่า 150 แห่งทั่วโลก ได้แก่ The O2 Arena , Sprint Center และ Mercedes-Benz Arenas เป็นต้น  2) AEG Presents ซึ่งทุ่มเทให้กับทุกแง่มุมของการแสดงดนตรีสดร่วมสมัย รวมถึงการผลิตและส่งเสริมทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลกและระดับภูมิภาค งานดนตรีและกิจกรรมพิเศษ และเทศกาลที่มีชื่อเสียงระดับโลก 3) AEG Real Estate พัฒนาสถานที่ระดับโลก ทั้งส่วนกีฬาและความบันเทิงที่สำคัญต่าง ๆ เช่น Crypto.com Arena และ L.A. LIVE AEG Sports ในการเป็นผู้ให้บริการแฟรนไชส์กีฬาและการแข่งขันกีฬาที่มีชื่อเสียงรายใหญ่ที่สุดในโลก และ AEG Global Partnerships ที่เป็นผู้ดูแลการขายและการบริการทั่วโลกของการสนับสนุน รวมถึงสิทธิ์ในการตั้งชื่อ ที่นั่งระดับพรีเมียม และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ เป็นต้น ทั้งนี้ เครือขายธุรกิจสถานที่จัดงานของ AEG รวมถึงการให้บริการด้านกีฬา แบรนด์ดนตรีชั้นนำและความบันเทิงครบวงจร ทำให้ AEG มอบความบันเทิงแก่ผู้ชมมากกว่า 100 ล้านคนต่อปีผ่านเครือข่ายสถานที่จัดงานทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AEG สามารถดูได้ที่ www.aegworldwide.com

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.