การรวมตัวของ 6 Vtuber สุดฮอตแห่งค่าย ARP  ร่วมร้องเพลง Theme Song “Rising Sun”(หนึ่งตะวัน) เวอร์ชั่นเต็ม!!!  ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2024 ศุกร์ที่ 2 กุมภาฯ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

1 min read

งานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2024 ครั้งที่ 9  จัดโดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ  โออิชิ ชาคูลล์ซ่า ชาเขียว ซ่ามีดีย์, บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จํากัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, เจแปนฟาวด์เดชั่น, องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น  (JNTO), องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO), สมาคมญี่ปุ่นในประเทศไทย Japanese Association in Thailand  สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) และ CEA (Creative Economy Agency) หรือ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจส้างสรรค์ (องค์การมหาชน) ผนึกกำลังจัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยในปีนี้ชูคอนเซ็ปท์ JOURNEY TO JAPAN มหกรรม SOFT POWER แห่งชาติ รวมพลังไทย-ญี่ปุ่น กระตุ้นเศรษฐกิจแห่งปี!!!  โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์    

JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 ธีมงาน JOURNEY TO JAPAN  โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้ท่องเที่ยวญี่ปุ่นหลากหลายมิติไปด้วยกัน โดย บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทฯ จัดงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระดับเอเชีย ยกคอนเทนต์ของญี่ปุ่นแบบจัดเต็มในทุกๆ มิติ พร้อมผลักดันมหกรรม Soft power แห่งปี ที่จะรวบรวมและกระตุ้นเศรษฐกิจระหว่างไทย –ญี่ปุ่นให้เดินหน้าไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเศรษฐกิจ การลงทุน ร่วมมือทางด้านธุรกิจ ทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ ด้านอาหาร แฟชั่น การท่องเที่ยว การศึกษา วัฒนธรรม รวมถึงไปความบันเทิงทุกรูปแบบ ที่จัดเตรียมไว้ถึง 19 โซน เพื่อให้คนไทยและชาวต่างชาติได้ชิม ช้อป และสัมผัสวัฒนธรรมจากประเทศญี่ปุ่นแทบจะทุกตารางนิ้วของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!!! 

ครั้งแรก!!! กับการเปิดตัว  Theme Song โดยเป็นโปรเจคที่ JAPAN EXPO THAILAND ทำงานร่วมกับ  ค่าย Algorhythm Project (ARP)  เพลงที่มีชื่อว่า  “Rising Sun” (หนึ่งตะวัน)  เป็นการร่วมมือระหว่างประเทศไทย กับ ประเทศญี่ปุ่น  ในความเป็นหนึ่งเดียว  ซึ่งเพลงนี้เคยถูกขับร้องโดย นักร้องชื่อดังของประเทศ แต่ในครั้งนี้จะใช้ Vtuber  ที่มีชื่อเสียงทั้งหมด 6 คน ได้แก่ Dacapo , Zenith , Solar , Karu , Poru , Maylyn   

โดยในการขับร้องจะมีการเปิดตัวในงาน JAPAN EXPO THAILAND2024 วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.20 – 19.35 น. ณ TAIYO stage ด้านในบริเวณลิฟท์แก้ว ถือเป็นการใช้ soft power ประเทศไทย โดยใช้เวอร์ชวลทูบเบอร์  ซึ่งเป็นศิลปินในโลกของเวอร์ชวลและนำมาขับร้องในเพลงนี้  นับว่าทางบริษัท จี-ยู มีความอินเทรนด์เข้ากับกระแสคนรุ่นใหม่  โดยนำเหล่า Vtuber คนดังที่กำลังมาแรงมาเปิดตัวกับการขับร้องเพลงในรูปแบบนี้

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของงาน  JAPAN EXPO THAILAND 2024  ครั้งที่ 9 JOURNEY TO JAPAN ที่คุณจะท่องโลกญี่ปุ่นไปกับเราตลอด 3 วันเต็ม! ระหว่างวันศุกร์ที่ 2 – วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  คนรักญี่ปุ่น ห้ามพลาด!!!  ติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่   www.japanexpothailand.comwww.gyucreative.com Facebook : https://www.facebook.com/japanexpothailand/ IG: @japanexpothailand Twitter: @JAPANEXPO_THAI Line@ : @japanexpothailand

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.