“ก้อง-สหรัถ, บอย-อนุวัฒน์ และ ทอม-อิศรา” อิ่มใจพร้อมส่งมอบความสุขใน คอนเสิร์ตการกุศล “The Magic Moment ตอน The Power of Love เพลงรัก พลังรัก”

1 min read

เป็นคอนเสิร์ตที่เตรียมสร้างโมเม้นท์สุดพิเศษให้กับทุกคน สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน “The Power of love คอนเสิร์ตเพลงรัก พลังรัก” โดย อำพลฟูดส์ และเทพผดุงพรมะพร้าว ร่วมกับ ศิริราช ที่ขนศิลปินคุณภาพมาขับขานบทเพลงให้ทุกคนได้อิ่มเอมไปทั้งใจ ไม่ว่าจะเป็น แต๋ม-ชรัส, ก้อง-สหรัถ, เบน-ชลาทิศ, บอย- อนุวัฒน์, ป๊อป-ปองกูล, ทอม-อิศรา, ลุลา-กันยารัตน์ แะ อลิศ-ธนัชศลักษณ์ เสียงเพราะๆ ของพวกเขาจะประสานไปกับเสียงของดนตรีในรูปแบบพ็อพออร์เคสตร้า ที่กำกับดนตรีโดย แต๋ง-ภูษิต ไล้ทอง ไม่ใช่เพียงความไพเราะของเสียงเพลงและดนตรีเท่านั้นที่มาสร้างความพิเศษให้ทุกคน เพราะรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังสมทบทุนให้กับโรงพยาบาลศิริราช เพื่อก่อสร้างอาคารศูนย์บริรักษ์ ศิริราช (Siriraj Hospice) และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก

เหล่าศิลปินที่จะมามอบความสุขผ่านบทเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ล้วนยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง โดยก้อง-สหรัถ รับประกันความสุขที่จะได้รับจากคอนเสิร์ต “คนที่ได้มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ นอกจากคุณจะได้พบกับความสุขจากเสียงเพลงแล้ว คุณยังได้ทำบุญด้วย คนที่ไปดูในวันนั้นจะได้ความสุขจากการฟังเพลง ได้ทั้งบุญจากการมอบให้โรงพยาบาลอีกด้วยครับ”  ผู้ชมจะได้รับและส่งความสุขสองต่ออย่างแน่นอน

รวมไปถึง บอย-อนุวัฒน์ ที่รู้สึกปลื้มใจตั้งแต่ที่รู้ว่าตัวเองจะได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้ ผมพยายามจะแบ่งปันส่วนที่จะแบ่งปันได้ ให้กับคนที่กำลังขาด หรือต้องการความช่วยเหลืออยู่ พอเป็นศิริราช ใจมันมาแล้ว เต็มที่แล้ว ผมเลยปฏิเสธไม่ได้เลย รู้สึกได้เลยว่าต้องมาครับ” 

ทอม-อิศรา ได้กล่าวถึงศูนย์บริรักษ์ ซึ่งเป็นสถานที่บริบาลผู้ป่วยระยะสุดท้ายไว้ว่า “การที่ทุกคนจะได้มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้ฟังเพลงเพราะๆ ยังได้ร่วมกันบริจาค ซึ่งเงินเหล่านี้เราจะนำไปมอบให้กับศูนย์บริรักษ์ โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเป็นการดูแลผู้ป่วยแบบประคับประคองครับ”

จัดเต็มทั้งสุนทรียภาพทั้งดนตรี รวมถึงหมู่มวลความสุขของเหล่าศิลปิน รับรองได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะต้องเป็นโมเม้นท์สุดพิเศษให้ทุกคนได้อย่างดีเยี่ยมคอนเสิร์ตการกุศล The Magic Moment ตอน The Power of Love เพลงรัก พลังรัก” จะจัดขึ้นในวันที่16 มีนาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี บัตรราคา 50,000/20,000/ 10,000/5,000/4,000/3,000/2,500 บาท จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.