รวมโมเมนต์ประทับใจ ของเหล่าดาราเซเลบ ในงาน Watsons 27th Anniversary

1 min read

จบไปแล้ว กับงาน Watsons 27th Anniversary ฉลองความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 27 ปี วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่แทนคำขอบคุณทุกการสนับสนุนและทุกความไว้วางใจที่ลูกค้าและพันธมิตรทุกท่านมอบให้วัตสันเสมอมา โดยไฮไลท์ภายในงานเป็นกิจกรรมการกุศลระดมทุนเพื่อมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ (บ้านพักฉุกเฉิน) แฟชั่นโชว์จากเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของประเทศไทย  นำทีมโดย กลัฟ-คณาวุฒิ, เบลล่า-ราณี, สู่ขวัญ-บูลกุล, วุ้นเส้น-วิริฒิภา, ปู-ไปรยา, เต้ย-จรินทร์พร, ฟิล์ม-ธนภัทร, ณิชา-ณัฏฐณิชา, เก้า-สุภัสสรา, นัท-นิศามณี, ยุ่น-ภูษณุ, อิ๋ม-ลลดา, มุกดา-นรินทร์รักษ์, มินนี่ ภัณฑิรา และ ซูซี่-ณัฐวดี  และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โบกี้ ไลอ้อน ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด พร้อมเดินหน้าคืนสิ่งดี ๆ สู่สังคมไทยอย่างไม่หยุดยั้ง  โดยงานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มแฟนคลับ และผู้คนที่สัญจรไปมา บริเวณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว 

โอกาสนี้ วัตสัน ขอรวมภาพประทับใจ ความสุข ความสนุกของเหล่าดาราเซเลบที่เกิดขึ้นในงานมาฝากทุก ๆ คนกัน!

ผู้บริหารวัตสัน นำโดย คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ และคุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ถ่ายภาพร่วมกับเหล่าดาราเซเลบที่มาร่วมงาน นำโดย กลัฟ-คณาวุฒิ, เบลล่า-ราณี, สู่ขวัญ-บูลกุล, วุ้นเส้น-วิริฒิภา, ปู-ไปรยา, เต้ย-จรินทร์พร,
ฟิล์ม-ธนภัทร, ณิชา-ณัฏฐณิชา, เก้า-สุภัสสรา, นัท-นิศามณี, ยุ่น-ภูษณุ, อิ๋ม-ลลดา, มุกดา-นรินทร์รักษ์, มินนี่ ภัณฑิรา และ ซูซี่-ณัฐวดี

ฟิล์ม-ธนภัทร, เบลล่า-ราณี, เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิภา, ปู-ไปรยา, พลอยชมพู-ญานนีน, มุกดา-นรินทร์รักษ์, มินนี่ ภัณฑิรา
กับภาพบรรยากาศประทับใจ ก่อนที่งานครบรอบ 27 ปี ของทางวัตสันจะเริ่มต้นขึ้น

ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง นำโดย เบลล่า-ราณี, ปู-ไปรยา, วุ้นเส้น-วิริฒิภา, ณิชา-ณัฏฐณิชา, เต้ย-จรินทร์พร, เก้า-สุภัสสรา
ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองครบรอบ 27 ปีของทางวัตสัน

ยุ่น-ภูษณุ, อิ๋ม-ลลดา, ซูซี่-ณัฐวดี, นัท-นิศามณี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ สร้างสีสัน แจกความสดใส
เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและผู้ชมสนั่นลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

คุณพสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสันประเทศไทย
พร้อมด้วย กลัฟ-คณาวุฒิ ร่วมเปิดตัวงานฉลองครบรอบ 27 ปี อย่างเป็นทางการ

กลัฟ-คณาวุฒิ ถ่ายภาพร่วมกับคุณวราพร ลิขิตจรรยากุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจยูเซอริน ภูมิภาคอาเซียน
ผู้ชนะการประมูลตุ๊กตาพร้อมลายเซ็นกลัฟ-คณาวุฒิ

ปู-ไปรยา เต้ย-จรินทร์พร และ วุ้นเส้น-วิริฒิภา ร่วมกันประมูลตุ๊กตาเพื่อนำเงินไปสมทบทุนให้กับบ้านพักฉุกเฉิน

สู่ขวัญ-บูลกุล  ขณะรับชมกิจกรรมสนุกสนานบนเวที

เบลล่า-ราณี ขณะรับชมกิจกรรมบนเวที

เหล่าดารา พลอยชมพู – ญานนิน, วุ้นเส้น-วิริฒิภา, มินนี่ ภัณฑิรา, ฟิล์ม-ธนภัทร, ณิชา-ณัฏฐณิชา, สู่ขวัญ-บูลกุล,และ มุกดา-นรินทร์รักษ์ ทักทายและเชิญชวนแฟนคลับมาร่วมซื้อตุ๊กตาเพื่อระดมทุนเงินบริจาค

กลัฟ-คณาวุฒิ แจกยิ้มทักทายแฟนคลับ พร้อมเปล่งประกายออร่าความหล่อ เรียกเสียงกรี๊ดตลอดทั้งงาน

ปิดท้ายความประทับใจ กับมินิคอนเสิร์ตจาก โบกี้-ไลอ้อน มาแชร์บทเพลงเพราะๆ 
ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนที่สัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก ให้ได้รับความสุขอิ่มเอม
ปิดงานครบรอบ 27 ปี ของทางวัตสันได้อย่างสวยงาม

ชมภาพเพิ่มเติม คลิก

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ จากทาง วัตสัน ประเทศไทย ที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย ได้บนเว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 650 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT การันตีได้จากการได้รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.