อะไรที่ไม่เคยเห็นก็ได้เห็น!! “Getsunova ACOUSTIC-NOVA Fan Meet” เปิดห้องนั่งเล่นเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในลุคใหม่ อบอุ่นละมุนหัวใจ

1 min read

บรรยากาศความอบอุ่นได้เข้าปกคลุมไปทั่วลิโด้สยาม เมื่อ Getsunova เปิดห้องนั่งเล่น ชวนแฟนคลับมาปาร์ตี้ชิลๆ แบบเป็นกันเองให้หายคิดถึง กว่า 2 ชั่วโมงเต็มๆ ในงาน Getsunova Acoustic-Nova Fan Meet ที่จัดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ LIDO Connect Hall3 ซึ่งถือว่าเป็นแฟนมิตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกที่ทุกคนจะได้เห็นหนุ่มๆ Getsunova ในอีกมุม ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษจัดเต็มสมการรอคอยให้ทุกคนได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งให้หายคิดถึง

จัดเต็มแรกตั้งแต่การเนรมิตพื้นที่ในฮอลล์ให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นที่แสนอบอุ่น บรรยากาศเหมือนการได้รวมตัวเพื่อนๆ มาปาร์ตี้กันที่บ้าน ตามคอนเซ็ปต์ที่หนุ่มๆ Getsunova อยากจะมอบความรู้สึกชิลๆ เป็นกันเองให้กับแฟนคลับที่ติดตามและคอยให้กำลังใจกันมาอย่างยาวนาน แถมยังมีกิมมิคน่ารักด้วยการแจกรองเท้าสลิปเปอร์ให้ทุกคนได้ใส่เข้างาน เติมเต็มความรู้สึกเหมือนได้เข้ามาในบ้านของ Getsunova แบบจริงๆ 

ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติม คลิก

เปิดห้องนั่งเล่นกันด้วยบรรยากาศดนตรีแนว Acoustic สุดอบอุ่นของเพลง “กาลครั้งหนึ่ง ตลอดกาล” และ “เหตุผลที่ไม่มีเหตุล”  ที่หนุ่มๆ ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ตามด้วยเพลง “พระเอกจำลอง” และ “พัง…(ลำพัง)​” เริ่มต้นบรรยากาศสุดซึ้งปนเศร้าที่เป็นกันเองแบบสุดๆ และเสริมความอบอุ่นที่ทำเอาแฟนคลับแฮปปี้ยิ้มจนแก้มปริด้วยกิจกรรมร้องคาราโอเกะ ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ขึ้นมาร้องเพลงด้วยกันแบบใกล้ชิดสุดในเพลง “ฌิน” แถมยังมีแขกรับเชิญพิเศษเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์กับ “พอร์ส วง Yes indeed” ที่ขึ้นมาร่วมแจมร้องคาราโอเกะด้วยกันในเพลง “ลืมว่าต้องลืม” อีกด้วย 

และที่พิเศษสุดๆ ก็คือการโชว์เพลง “ถามใจ” (Original by Super Glue) ผลงานจากโปรเจ็กต์ซนซน 40 ปี GMM Grammy ให้ทุกคนในฮอลล์ได้ฟังสดๆ แบบเอ็กคลูซีฟเป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษที่หนุ่มๆ ตั้งใจมอบให้แฟนคลับของพวกเขาแบบจริงๆ ไม่พอยังมีกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลให้แฟนคลับที่มาได้ร่วมสนุกพร้อมกับมีของรางวัลติดมือกลับบ้านกันไปให้หายคิดถึงอีกด้วย 

และสุดท้ายก็พาทุกคนอัปเอเนอร์จี้กลับไปหาตัวตนของ Getsunova ด้วยการเล่น Full band เต็มอารมณ์ พาแฟนๆ เดือดไปด้วยกัน ด้วยการสาดความมันส์แบบไม่ยั้งมือ กับบทเพลงในตำนานที่ครองใจวัยรุ่นฮอร์โมนพุ่งพล่าน  อย่างเพลง “Stay”, “รู้ดีว่าไม่ดี”, “โดดเดี่ยวด้วยกัน”, “สิ่งที่ตามหา” และตบท้ายด้วยเพลง “แตกต่างเหมือนกัน” ที่จัดให้แบบมันส์สุดเหวี่ยงไปกับดนตรีที่แสบซ่าโดนใจ  Sounds แน่นๆ เบสหนักๆ เสียงกลองกระหึ่มกระชากใจ และที่สำคัญคือPerformแบบไม่กั๊กแรง  โดนใจแฟนๆ วัยทีนอย่างที่สุดให้ลุกขึ้นกระโดดกันจนตัวลอยจบลงด้วยบรรยากาศความอบอุ่นพาทุกคนหวนคืนไปเจอกับพวกเขาในวันแรก กับเพลงฮิต “คนไม่จำเป็น” และ “ไกลแค่ไหนคือใกล้”  ย้อนวันวานไปยังจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักกับ Getsunova ซึ่งนำมาถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกในดนตรีAcoustic ชิลๆ สบายๆ บรรยากาศอบอุ่น relax ตลบอบอวลไปด้วยความรัก ความผูกพันระหว่าง Getsunova กับแฟนๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง
White music

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.