3 สาว Sole Me จะมาบอกลาความ“โสด” ให้เป็นโหมด “คนโปรด” กับเพลงความรักรูปแบบใหม่ ที่ดูแลตัวเองได้ มีเพื่อนมันก็ดี….แต่…. “ติดนิดนึง”  ถ้ามีเธอน่าจะดีกว่า

1 min read

Sole Me  เกิร์ลกรุปน้องใหม่ของค่าย KS Gang 3 สาว 3สไตล์ประกอบไปด้วย

จี๊ด (JEED)  น้องเล็กประจำกรุป แค่รู้จักก็จะรู้ว่า…จี๊ดดด ขนาดไหน สาวหวานแอบโก๊ะๆเปิ่นเล็กๆ นิสัยกวน…ใจพี่ๆสมเป็นน้องเล็ก การันตีว่าทุกคนที่ได้รู้จักจี๊ดจะต้องหลงรักเธอเข้าอย่างแน่นอน ด้วยนิสัยโก๊ะ ผสมกับความขี้เล่นขี้แกล้ง ทำให้เธอเป็นสีสันของวงเต็มๆ

มิ้นท์ (MINT)  พี่ใหญ่สุดเฟียส ที่มาพร้อมความมั่นใจ สาวเก่ง มาพร้อมความแกร่ง พี่สาวที่พึ่งของน้องๆ ไม่แปลกที่ใครๆจะก็อดใจไม่ไหวที่จะต้องโฟกัสเธอคนนี้

ปิ่น (PIN)  สาวสวยมาพร้อมความน่ารัก โดนเด่นด้วยบุคลิกที่ขี้เล่นเป็นกันเอง ทำให้ใครที่ได้รู้จักต้องตกหลุมรัก เกิดอาการรัวชัตเตอร์จนเลนส์แตกเพราะโดนสะกดด้วยสายตาและความสวยของเธอ

ที่มาของ Sole Me  เป็นเหมือนการตีความหมายด้วยว่า ความหลงใหลที่จะเกิดขึ้นจากพวกเธอทั้ง 3 คนรวมครบ  เป็นศูนย์รวมของความน่ารัก สดใส และขี้เล่นของทั้ง 3 คนเอาไว้ด้วยกัน “ เพื่อสะกดคนดูให้มองเพียงแค่พวกเธอเท่านั้น “

นอกจากความสวยของพวกเธอ แต่ยังพกความสามารถอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการเต้นหรือการร้อง ที่พร้อมจะเขย่าวงการ T-POP ให้สั่นคลอนกับสเน่ห์ของพวกเธอ

Sole Me เดบิวต์เพลงแรกในชื่อ “ ติดนิดนึง(STUCK) ” ซึ่งจะมีกลิ่นไอของแนว POP เนื้อหาน่ารัก ฟังง่ายถูกใจวัยทีน เหมือนว่าชีวิตมีครบทุกอย่าง แต่ ขอแค่มีใครสักคนที่มาเติมเต็มให้กับใจหนึ่งใจที่ไหวหวั่น….จึงอยากให้เธอมาเป็น ”คนโปรด” แบบบอกลาความโสดกับเพลง “ติดนิดนึง”

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.