แพทริค สุดปลื้มโพสต์​ขอบคุณแฟนๆ​ หลังเข้าร่วมงานใหญ่เทศกาลดนตรี​ Thai Hi Music​ Festival​ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองฉางซา​ ประเทศจีน​ โดยกลุ่ม Red​ Bull, TCP​ Group​ ร่วมกับแพลตฟอร์ม Kuaishou

1 min read

เป็นอีกหนึ่งศิลปินไทยที่ไปโลดแล่นในวงการบันเทิงจีนสำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ​ “แพทริค​ ณัฐวรรธ์​ ฟิงค์เลอร์​” หรือชื่อจีน​ “หยิ่นฮ่าวอวี่​ (尹浩宇)” ล่าสุดวันที่​ 26​ สิงหาคม​ 2566​ แพทริคได้เข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี Thai Hi Music​ Festival​ ซึ่งจัดโดย Red Bull, TCP Group ร่วมกับแพลตฟอร์มจีนชื่อดังอย่าง Kuaishou งานนี้จัดขึ้นที่ Changsha Juzhou Gao Pen Plaza เมืองฉางซา​ ประเทศจีน​ ในธีมสนุกกับฤดูร้อนและคาร์นิวัลสไตล์ไทย​ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ให้สุดพลัง​ไปกับดนตรีอันไร้ขีดจำกัด

หลังจบงาน​ “แพทริค” ก็ได้เดินทางกลับไทย​ ข่าวว่าน่าจะมาเพื่อร่วมซ้อมงานคอนเสิร์ตซึ่งกำลังจะจัดขึ้นที่เมืองโฮจิมินห์​ ประเทศเวียดนาม​ ในวันที่​ 10​ กันยายน​ 2566​ นี้​ ซึ่งพอเดินทางถึงไทยหนุ่มแพทริคก็ได้โพสต์​รูปพร้อมข้อความบน Weibo “ผมไม่ได้ไปฉางซามานานแล้ว ดีใจมากที่ได้แสดงให้ทุกคนได้ดูในเทศกาลดนตรีเมื่อวานนี้ ผู้ชมที่มางานกระตือรือร้นกันมาก​ และเพื่อนๆ ทางออนไลน์ก็เยี่ยมยอดเช่นกัน ขอบคุณทุกคนมากครับ ผมสนุกกับเวทีเมื่อวานจริงๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนกัน เจอกันครั้งหน้านะครับ”

สำหรับงานเทศกาลดนตรี​ Thai Hi Music​ Festival​ นอกจากแพทริค​ ยังมีศิลปินนักร้องไทยเข้าร่วมโชว์บนเวทีอีกมากมาย​ ทั้งสาวๆ​ วง​ 4EVE หนุ่มหล่อวง​ ATLAS และศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงและมีผลงานการแสดงในจีนอย่าง​หนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” และ​ “ไมค์ พิรัชต์” รวมถึงนักร้องสาวสวยเสียงดีอย่าง “มีมี่ ลี” อีกด้วย​ ​ต้องบอกว่างานนี้ทั้งเวทีและแสงสีเสียงจัดเต็ม​ ซึ่งทัพนักร้องไทยได้ร่วมโชว์สเตจร้องเต้นบนเวทีกว่า​ 20 เพลง​​ เรียกเสียงเชียร์เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ​ จีนได้ไม่น้อย

ในงานนอกจากจะได้สนุกกับเวทีการแสดงดนตรีแล้วยังมีซุ้มกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย​ ท่ามกลางแสงแดดและอากาศที่ร้อนระอุแต่ก็มีผู้ชมเข้าร่วมงานจำนวนมากโดยเฉพาะในช่วงเย็น​ และยังมีผู้รับชมการไลฟ์ถ่ายทอดสดอีกกว่า​ 100,000​ คน​ โดยหนุ่มแพทริค​ขึ้นเวทีช่วงเย็นในลุคชุดยีนส์ Balmain​ โชว์สเตจร้อง​และเต้นทั้งเพลงไทย​ จีน​ และอังกฤษ​ ได้แก่ Mr.Everything, It’s​ My​ Life​ 《活于我》และ​ There’s​ Nothing​ Holdin​’ Me​ Back​ พร้อมพูดคุยและร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ​ ซึ่งงานนี้คุณแม่ของแพทริคยังได้เดินทางไปร่วมชมและให้กำลังใจอีกด้วย

นับเป็นการเข้าร่วมงานมิวสิคเฟสติวัลครั้งที่​ 2​ ของแพทริค​ โดยครั้งแรกคือ​งาน​ 2023 Summer Limited Refreshing Music Festival​ ซึ่งจัดที่เมืองเจิ้งโจวในช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา​ สำหรับงาน​ Thai Hi Music​ Festival​ ในครั้งนี้​ต้องบอกว่าสเกลงานจัดใหญ่จัดเต็มแบบแสงสีดนตรีปัง​ กระแสตอบรับดีทั้งในโลกออนไลน์จีนและไทย​ ซึ่งแฟนๆ​ ในไทยของหนุ่มแพทริคเองต่างก็รับชมและร่วมส่งกำลังใจผ่านการไลฟ์ถ่ายทอด​สด​ จนทำให้คีย์เวิร์ด​ Patrick Thai Hi Music Festival​ และแฮชแท็ก​ #泰嗨音乐节Xแพทริค​ ติดเทรนด์ไทยและเวิลด์ไวด์อีกด้วย

ติดตามผลงานของ​แพทริค​ได้ทาง
Twitter: @patrick_pppat
Instagram: into1__patrick​
Weibo: 尹浩宇Patrick
YouTube: Patrick​ Finkler

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.