CHARLES & KEITH เปิดตัวคอลเลคชั่น Monochromatic ที่ได้ร่วมมือกันกับศิลปินภาพวาดประกอบชาวเกาหลี Henn Kim

1 min read
Henn Kim

CHARLES & KEITH ได้ร่วมมือกับศิลปิน Henn Kim ที่มีชื่อเสียงด้านภาพประกอบขาวดำแนวเซอร์เรียลิสต์ Henn Kim เป็นที่รู้จักทางโซเชียลมีเดียจากการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกลงบนผลงานศิลปะอันเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่แสดงให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างกันของจิตวิญญาณของเธอในการร่วมมือครั้งนี้ด้วยการสร้างสรรค์ลวดลายหัวใจที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอขึ้นมาใหม่อีกครั้งด้วยจิตวิญญาณที่ผ่อนคลาย

ชื่อคอลเลคชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักอย่าง “Heart Is Every Wear” ประกอบไปด้วยไอเท็มสีดำทั้ง 4 ชิ้นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาของตัวศิลปินที่ต้องการให้สินค้าเหล่านี้สวมใส่ได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ยังแสดงออกถึงอารมณ์ และตัวตนของผู้สวมใส่ ชื่อของคอลเลคชั่นที่มีความขี้เล่นและมีเสน่ห์นี้เชิญชวนให้ผู้ที่สวมใส่ยอมรับความเป็นตัวของตัวเองและแสดงออกถึงอารมณ์ที่แท้จริงอย่างลึกซึ้งด้วยความมั่นใจ

รองเท้าบูธข้อสั้น Illustrated Heart Charm และกระเป๋าโฮโบ Illustrated Heart Charm Ruched โดดเด่นด้วยลวดลายอนาโตมีรูปหัวใจเมทัลลิคอันเป็นเอกลักษณ์ของคิม ในขณะเดียวกันยางมัดผมและผ้าห่มตกแต่งลายห้วงอวกาศ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่น่าสนใจของ Henn Kim – ดวงดาวล้อมรอบหัวใจที่ยิ่งใหญ่ เป็นสัญลักษณ์ของจักรวาลที่เปรียบได้กับอารมณ์ของคน

“ศิลปะของฉันมักเป็นสื่อกลางในการแสดงออกถึงอารมณ์ที่ซับซ้อน ซึ่งไม่สามารถสื่อสารได้ด้วยคำพูด สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ลวดลายหัวใจที่ได้รับการตีความใหม่นั้นไม่ได้แสดงถึงความสิ้นหวัง แต่เปรียบเสมือนมุมมองใหม่เพื่อเสริมความมั่นใจในตัวเองและความกล้าที่จะแสดงออกได้อย่างอิสระ” Henn Kim กล่าว

Fredie Stevens ดีไซน์ไดเรคเตอร์ของ CHARLES & KEITH ได้กล่าวว่า “CHARLES & KEITH มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความสามารถในการสร้างสรรค์ทางศิลปะรวมถึงดีไซน์ที่แสดงความเป็นอิสระและเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะที่เป็นผู้ชื่นชมผลงานของเธอเป็นการส่วนตัว ทีมงานตื่นเต้นและยินดี ที่ได้ร่วมงานกับ Henn Kim เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ของเธอ โดยเฉพาะความหมายของคอลเลคชั่นนี้ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กล้าแสดงออกถึงตัวตนของตัวเองอย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับคุณค่าที่แบรนด์ยึดถือ”

คอลเลคชั่น CHARLES & KEITH x Henn Kim จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2566 ที่ร้าน CHARLES & KEITH เฉพาะบางสาขาและช่องทางออนไลน์ charleskeith.co.th และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในคอลเลคชั่นนี้จะได้รับสติกเกอร์เอ็กซ์คลูซีฟของ Henn Kim อีกด้วย

You may have missed

Copyright © STAR SOCIETY All rights reserved. | Newsphere by AF themes.